Mách bạn địa chỉ cắt amidan uy tín hàng đầu ở Tp Hà Nội

Cắt amidan là một trong những phương pháp điều trị amidan mạn thường được bác sĩ chỉ định. Rất nhiều cha mẹ có con được khuyên nên cắt amidan hay bản thân những người lớn bị bệnh đều băn khoăn không biết cắt amidan tại Hà Nội ở bệnh viện nào thì tốt. Thông tin bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn đọc.

CẮT AMIDAN TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU THÌ TỐT?

Cắt amidan là phương pháp điều trị được đánh giá là hữu khi được chỉ định chính xác nhằm loại bỏ tổ chức amidan bị viêm không còn đóng vai trò miễn dịch mà trở thành một ổ viêm chứa đầy vi khuẩn, gây bít tắc đường thở và gây ra những biến chứng kế cận hay toàn thân cho người bệnh.

Với những bệnh nhân có ý định thực hiện cắt amidan thì băn khoăn không biết cắt amidan tại Hà Nội ở Bệnh viện nào thì tốt là điều dễ hiểu bởi hiện nay có không ít bệnh viện thực hiện phẫu thuật cắt amidan.
Phẫu thuật cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có được áp dụng thanh toán bảo hiểm
Là một trong những bệnh viện đi đầu trong áp dụng công nghệ phẫu thuật cắt amidan bằng dao plasma – phương pháp cắt amidan ưu việt nhất hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Ưu Điểm Khi Cắt Amidan Tại Bệnh Viện Thu Cúc:

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi trực tiếp thăm khám và phẫu thuật
Khách hàng cũng có thể chọn bác sĩ theo mong muốn, bệnh viện có hợp tác với nhiều bác sĩ nổi tiếng đến từ bệnh viện Trung ương
Trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ vô khuẩn một chiều đảm bảo an toàn cho người bệnh trong và sau mổ, tránh các biến chứng hậu phẫu
Người bệnh được chăm sóc sau mổ chu đáo bởi các điều dưỡng tận tình
Chi phí phẫu thuật hợp lý, bệnh viện có áp dụng thanh toán bảo hiểm theo quy định…

Các Phương Pháp Cắt Amidan Tại Bệnh Viện Thu Cúc

Hiện nay, có 3 phương pháp cắt amidan, nạo VA được thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc là:
Phương pháp phẫu thuật cắt bằng dao điện: thời gian thực hiện khoảng 45 – 60 phút, ít chảy máu
Phương pháp cắt bằng dao Coblator: có thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 30 – 45 phút, ít gây chảy máu hay đau sau mổ, ít gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Phương pháp cắt amidan bằng dao plasma: được đánh giá là một trong những phương pháp cắt amidan ưu việt nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp plasma kết hợp với kính soi điện tử hiện đại, tiến hành truy tìm, đánh tan ổ dịch và tế bào viêm nhiễm. Ưu điểm của cắt amidan bằng dao plasma là có thời gian thực hiện khá nhanh chóng (chỉ khoảng 30 – 45 phút), gần như không chảy máu, rất ít đau sau mổ, phẫu thuật hầu như không gây tổn thương đến các mô xung quanh, người bệnh có thể ra viện sau 24 giờ…

Tại thời điểm hiện tại, bệnh viện đang áp dụng ưu đãi miễn phí xét nghiệm và lưu viện cho khách hàng phẫu thuật cắt amidan và nạo VA bằng dao plasma, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.
Tham Khảo Quy Trình Cắt Amidan Tại Bệnh Viện Thu Cúc

Tại Bệnh viện Thu Cúc, thủ tục cắt amidan rất nhanh chóng. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn ngay qua Tổng đài Bệnh viện. Sau khi khách hàng khám trực tiếp với bác sĩ sẽ được sắp xếp lịch phẫu thuật cắt amidan phù hợp. Để đảm bảo an toàn, trước phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm đánh giá tình trạng bệnh lý viêm amidan cũng như tình trạng toàn thân, bảo đảm đủ điều kiện phẫu thuật. Dựa trên kết quả, bác sĩ sẽ đánh giá, tiên lượng những thuận lợi, khó khăn của ca mổ để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng.



Quá trình mổ được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Sau phẫu thuật, người bệnh được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng, giúp người bệnh có một sức khỏe tốt nhất khi ra viện.

Trên đây là một số thông tin tham khảo gợi ý chọn bệnh viện cắt amidan tại Hà Nội. Để đăng kí khám tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn đọc vui lòng liên hệ 1900 55 88 96.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước