Đánh giá ICO Cryptfunder

Cryptfunder là một nền tảng trực tuyến phi tập trung tài trợ cho các công ty chặn và khởi chạy ICO trong cộng đồng crypt. Nó nhằm thay đổi hoàn toàn quá trình tài chính của ICO Cryptocurrency bằng cách phân cấp nó và đảm bảo rằng các dự án xứng đáng nhất được tài trợ.



Sử dụng các nhà phân tích chuyên gia của mình, ông sẽ có thể xác định các ứng cử viên tốt nhất finch xứng đáng tài trợ từ nhiều ứng cử viên. Để đổi lấy tài trợ, Cryptfunder sẽ yêu cầu mã thông báo cho ICO từ các công ty với mức lãi suất giảm hoặc hoa hồng từ việc bán đám đông.

Các tiêu chí được sử dụng trong việc lựa chọn một ứng cử viên bao gồm giá trị thị trường tiềm năng của công nghệ của họ, ứng dụng công nghệ và đội ngũ tạo nên công ty. Sau khi lựa chọn ứng cử viên, quá trình tài chính bắt đầu.

Mục tiêu chính của việc tài trợ ICO và các công ty là đảm bảo rằng việc thiếu tiền đủ không ảnh hưởng đến thành công của họ. Các công ty hoặc những người khởi nghiệp muốn xem xét tài chính có thể áp dụng thông qua mô-đun Cryptfunder trực tuyến, có quy trình ứng dụng toàn diện để đảm bảo hoạt động trơn tru của quy trình đăng ký.
Nền tảng này có ba sản phẩm: ICO starter, CF30 và ICO performance modules.
Tài chính sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng mã thông báo Cryptfunder CFND, cũng sẽ được sử dụng để lưu trữ các giá trị của các mã thông báo. Điểm đánh dấu tương ứng với ERC20 với cơ sở Ethereum để minh bạch và bảo mật. Mã thông báo có hợp đồng thông minh CF sẽ được sử dụng để tạo mã thông báo, chuyển mã thông báo sau khi hoàn thành ICO và cuối cùng trả lại thành viên ICO khi bìa mềm không đến.

Tại sao đầu tư vào Cryptfunder:

Bảo mật
Nền tảng này đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo an ninh trong trước ICO và Post-ICO bằng cách tiến hành tự đánh giá an ninh và thực hiện kiểm toán độc lập của các tổ chức bên thứ ba.

Ông cũng chấp nhận việc sử dụng phần mềm có thể cung cấp các vi phạm an ninh, chẳng hạn như tấn công hack và tấn công DDO, là không thể. Điều này bổ sung đảm bảo rằng dữ liệu của người nộp đơn và mã thông báo của nhà đầu tư được an toàn.

Tài chính
Ông tài trợ cho các dự án blockchain xứng đáng với điều này và có tác động tích cực đến các tài nguyên mật mã. Nhờ tài trợ dự án, tính hợp pháp và giá trị đang được giới thiệu ra thị trường, việc đầu tư vào danh mục đầu tư rất có lợi nhuận đồng thời đem lại lợi ích cho cộng đồng mật mã.
Sign
Để đổi lấy kinh phí mà nó nhận được rất nhiều thẻ để ICO trên giảm giá, trong đó, đến lượt nó, mất một thời gian dài để phát huy tối đa sự tăng trưởng và giá trị Cryptfunder marker, do đó, việc sử dụng của chủ sở hữu huy hiệu.

Danh mục đầu tư

Danh mục đầu tư của các điểm đánh dấu CF30 sẽ bao gồm các mã thông báo tốt nhất do nền tảng lựa chọn. Giá trị của danh mục đầu tư sẽ tăng theo thời gian, vì Cryptfunder là chủ sở hữu chính của mã thông báo. Nhờ các biện pháp như lưu trữ và sử dụng các kho lạnh, điều này sẽ đảm bảo tính bảo mật của các mã thông báo trong danh mục đầu tư.

Giảm thất bại ICO
Nền tảng này đã đưa ra các quyết định để ngăn chặn biến đổi khí hậu để đảm bảo triển khai thành công ISO. Nó cũng sẽ hoạt động như một cơ quan tư vấn để bắt đầu-up về những rủi ro mà họ có thể phải đối mặt khi bắt đầu lên.

Chi tiết về CryptFunder ICO

Token name: CFND
Bắt đầu mã thông báo: ngày 5 tháng 5 năm 2018.
Kết thúc giao dịch trên mã thông báo: ngày 8 tháng 7 năm 2018
Giá: 0,003 ETH trên mỗi mã thông báo
Tổng số tiền giao: 40 triệu CFND
Mã thông báo chuẩn: ERC 20
Bìa mềm: 6.000 ETH
Bìa cứng: 60.000 ETH


Trang web: https://www.cryptfunder.io
Whitepapper: https://www.cryptfunder.io/documents/Cryptfunder%20-%20White%20Paper.pdf
Nhóm Telegram: https://t.me/cryptfunderico
Twitter: https://twitter.com/cryptfunder
Facebook: https://www.facebook.com/cryptfunder.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3310443.0 Author: Hoangbinmcc

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước