TokenPay đồng tiền an toàn thay thế Bitcoin trong tương lai


Một vấn đề căn bản cơ bản là các định chế tài chính truyền thống và các luật và quy định có liên quan không phù hợp với crypto. Khái niệm về một ngân hàng thương mại được thiết kế và hình thành hàng trăm năm trước. Đây là giai đoạn đầu của quá trình chuyển đổi sang phân cấp của thế giới tài chính. Nhưng có sức đề kháng. Các tổ chức mạnh và vững chắc không quan tâm đến việc vận dụng bí mật. Và ảnh hưởng của một nhóm quyền lợi đặc biệt mạnh mẽ đảm bảo rằng các ngân hàng truyền thống làm mọi thứ có thể để chống lại hình thức vốn mới này. Tuy nhiên, công nghệ blockchain cho phép áp dụng cryptokurrencies.


TokenPay là một dự án nền tảng thanh toán được phân quyền và tự kiểm chứng. Dựa trên toán học, được thiết kế để cho phép giao dịch an toàn giữa nhiều bên. Với sự bảo mật của người dùng tối đa như là một đầu mối, hệ thống được truy cập độc quyền thông qua một Tor Browser được mật mã. Các giao dịch được thực hiện với các crypt tự cung cấp và không thể tìm thấy được gọi là TPAY nhúng với các tính năng an toàn mới nhất và tiên tiến nhất. Những đặc điểm này bao gồm một hệ thống khoá bí mật, các tin nhắn được mã hóa, giao dịch vô danh hoàn toàn và một thuật toán băm duy nhất cho phép giao dịch nhanh và an toàn trong mọi trường hợp.

CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN ​​ĐỘC QUYỀN

TokenPay là một dự án nền tảng thanh toán được phân quyền và tự kiểm chứng. Dựa trên toán học, nó được thiết kế để cho phép các giao dịch an toàn giữa nhiều bên. Với sự bảo mật của người dùng tối đa là đầu mối, hệ thống được truy cập độc quyền thông qua Tor Browser có mật mã. Các giao dịch được tiến hành với tài sản kỹ thuật số độc quyền và không thể tìm thấy được gọi là TPAY được nhúng với các tính năng an toàn mới nhất và tiên tiến nhất. Những đặc điểm này bao gồm một hệ thống tàng hình giải quyết, tin nhắn được mã hóa, kinh doanh hoàn toàn vô danh và một thuật toán băm thiết kế độc đáo cho phép xác nhận nhanh chóng và an toàn trong mọi điều kiện.

HỆ SINH THÁI

Hệ sinh thái kỹ thuật số mạnh mẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi một Công cụ Giao dịch Đa ngữ được xây dựng 2 hoặc 3 (MTE). Giao thức tiên tiến này bảo vệ người sử dụng mã thông báo TPAY. Điều này là do mỗi bên phải chấp thuận giao dịch trước khi dữ liệu tương ứng được xuất bản trên blockchain. Không giống như dịch vụ thanh toán truyền thống, không có xử lý tập trung các khoản tiền của người dùng vào bất kỳ thời điểm nào. Những người tham gia tạo ra cặp khóa riêng và địa chỉ công cộng của họ. Mặc dù khóa cá nhân được giữ bí mật, người dùng tự do phân phối các địa chỉ công cộng.
Vì vậy, khi một giao dịch blockchain TPAY được khởi tạo, tất cả các bên ký với khoá cá nhân tương ứng. Chữ ký này hoạt động như hành động tương tự cho một địa chỉ công cộng cụ thể. Giao dịch tự động được thực hiện đầy đủ bởi vì tất cả các bên trên blockchain có thể xác minh những chữ ký này bằng cách sử dụng các địa chỉ công cộng. Không cần người dùng TokenPay tiết lộ bí mật riêng của họ cho bất cứ ai. Kết quả là các giao dịch được thực hiện với tính an toàn, ẩn danh hoàn toàn và không có rủi ro đối tác điển hình của một nền tảng thanh toán thông thường

Tầm nhìn TokenPay

TokenPay nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng cơ hội để tạo điều kiện thuận lợi cho mật mã thông thường của các giao dịch tài sản cứng một cách dễ dàng.
TokenPay đang đàm phán để thành lập một điều lệ ngân hàng mới, mua lại ngân hàng hoặc đối tác với một ngân hàng 20 năm, trong một thẩm quyền hấp dẫn và dựa trên sự riêng tư. Ngoài các lợi ích tiêu dùng của cryptocurrency, TokenPay có kế hoạch giới thiệu một bộ đầy đủ các dịch vụ thương gia thông qua nền tảng ngân hàng mạnh mẽ của TokenPay. Tất cả các khoản phí và phí thu được sẽ được ghi bằng thẻ thông tin số TPAY đã được kiểm tra và phát triển. TPAY là một đồng tiền rất riêng tư, có chức năng cao hơn Bitcoin theo nhiều cách. Nó chứa đựng một số tính năng độc đáo như chữ ký đa, chữ ký chuông, địa chỉ tàng hình hai chốt, bằng chứng ZK (không có kiến ​​thức), cùng với tích hợp mạng tích hợp Tor và tích hợp. TPAY là xương sống của sự tích hợp của ngân hàng cryptocurrency cơ bản của TokenPay.
Giao dịch nhiều chữ ký

Giao dịch tiêu chuẩn trên TokenPay Network có thể được gọi là một giao dịch ký hiệu duy nhất, bởi vì chuyển khoản chỉ yêu cầu chữ ký — từ chủ sở hữu khoá cá nhân liên quan đến Địa chỉ TPAY. Tuy nhiên, Mạng TokenPay P2P hỗ trợ nhiều giao dịch phức tạp hơn đòi hỏi chữ ký của một số người trước đây. các quỹ có thể được chuyển giao thường được gọi là các giao dịch M-of-N. Ý tưởng là các đồng tiền của TPAY trở nên “gánh nặng” bằng cách cung cấp nhiều địa chỉ, vì vậy cần có sự hợp tác của các bên.


Trong mật mã, một vòng chữ ký là một loại chữ ký số mà có thể được thực hiện bởi các thành viên của nhóm người sử dụng mỗi người có một chìa khóa. Do đó, một thông điệp ký kết với một chiếc nhẫn có chữ ký được ủy quyền bởi một người nào đó trong một nhóm người nhất định. Một trong các thuộc tính bảo mật của chữ ký vòng là nó phải được tính toán không khả thi để xác định các thành viên nhóm chính được sử dụng để tạo ra chữ ký.

Địa chỉ Stealth Dual-Key

Địa chỉ này khác với địa chỉ tiêu chuẩn thường được sử dụng trong crypto và cho phép bảo mật tốt hơn. Một địa chỉ ẩn có khóa kép có thể được chia sẻ công khai bởi người nhận, nhưng các giao dịch được thực hiện cho địa chỉ này không thể được liên kết lại với nó. Nếu địa chỉ tàng hình đã được tiết lộ cho người trả tiền, nó sẽ cho phép người thụ hưởng nhận được thanh toán không giới hạn không giới hạn. Điều này có nghĩa là bất kỳ khoản thanh toán nào cho địa chỉ Stealth đếm một địa chỉ bình thường mới không sử dụng khi nhận được tiền, bất kỳ máy tháo lắp nào sẽ không thể kết nối hai địa chỉ đó. TPAY kết hợp các tính năng này có sẵn để làm cho trải nghiệm người dùng trở nên riêng tư và an toàn.

Zero-Kiến thức Chứng minh

Trong thuật toán học mật mã, bằng chứng không có kiến ​​thức hoặc không có kiến ​​thức là một phương pháp mà một bên (người minh hoạ) có thể chứng minh cho bên khác (người kiểm tra) rằng một tuyên bố nhất định là đúng, mà không chuyển tải bất kỳ thông tin nào ngoài thực tế là tuyên bố thực sự là đúng.
Nếu chứng minh tuyên bố yêu cầu kiến ​​thức về một số thông tin bí mật về phía người trình bày, định nghĩa này hàm ý rằng người kiểm tra sẽ không thể chứng minh được tuyên bố đó cho ai khác, vì người kiểm tra không có thông tin bí mật.
TokenPay SCI hoặc giao diện truyền thông an toàn

TokenPay đã kết hợp một hệ thống nhắn tin tức thời được mã hóa ngang hàng bằng cách sử dụng các thuật toán để duy trì các cuộc trò chuyện riêng tư khi sử dụng ví điện tử TokenPay.
Tất cả các tin nhắn được gửi và nhận đều được mã hóa theo thuật toán AES-256-CBC đã được chứng minh và phân phối giữa các nút theo cách để ngăn chặn tin nhắn của người nhận bị tấn công hoặc xem bởi bất cứ ai mà không có ý định, ngay cả khi hacker có thể xem toàn bộ
mạng và / hoặc chạy các nút của mạng.
Để giảm đáng kể nguy cơ và sự bất tiện của việc chia sẻ mật khẩu, chúng tôi đã triển khai phương pháp Elliptic Curve Diffie-Hellman đã được chứng minh và đáng tin cậy hoặc còn được gọi là trao đổi khoá ECDH. Mức độ mã hoá này ở mức tương đương với những gì các chính phủ sử dụng cho các tệp tin bí mật.

THẺ DEBIT QUỐC TẾ

Khái niệm đằng sau thẻ ghi nợ BlueDiamond được tích hợp đầy đủ là nó sẽ dễ dàng nạp được với kết nối trực tiếp với ví điện tử TokenPay. Do đó, chi tiêu có thể được thực hiện hầu như hoặc tại bất kỳ điểm bán hàng bán trực tuyến hoặc trực tiếp. Ngoài ra, thẻ ghi nợ quốc tế cho phép truy cập nhanh vào các khoản tiền đa tiền tệ tại các máy rút tiền tự động trên mạng. Giá cả minh bạch và lệ phí thấp làm cho thẻ tín dụng BlueDiamond là một cơ chế rất hấp dẫn để thanh toán ra các thẻ số để cho phép mua tài sản cứng. Các thẻ kỹ thuật số của người dùng như TPAY hoặc Bitcoin có thể được truy cập bất cứ khi nào cần thiết nhờ vào sự trao đổi riêng tư thời gian thực kết thúc sẽ là một phần của nền tảng ngân hàng của TokenPay. Theo đó, người dùng không cần phải chuyển đổi số lượng chính xác các mã số kỹ thuật số để thực hiện một giao dịch fiat.

THIẾT BỊ TÀI CHÍNH QUỐC TẾ

TokenPay đang có kế hoạch hình thành một tổ chức cho thuê tài chính mới, liên kết hoặc có được một tổ chức tài chính chuyên nghiệp ở Vanuatu. Một cuộc thảo luận hiện nay đang diễn ra với một tổ chức tài chính có mức độ phổ biến lớn và tất cả các kết nối cần thiết để tạo ra sự trao đổi trên toàn thế giới. Vì TokenPay mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng cryptocurrency bằng cách phát triển bộ phận tuân thủ xung quanh ý tưởng này, đây là bước đầu tiên quan trọng. Sự phát triển của tổ chức tài chính aa hoàn toàn dành cho khách hàng với mật mã là tình huống lý tưởng. Theo đó, mục tiêu là cung cấp các dịch vụ tài chính truyền thống với quy định quản lý và vị trí uỷ thác. Kỹ thuật AML và KYC sẽ áp dụng giống như đối với khách hàng có lợi nhuận ngoại tệ. TokenPay có kế hoạch sử dụng tiền của Hồng Kông được đặt vào đồng USD. Khuyến nghị là việc hợp tác hoặc mua một tổ chức tài chính đã có nhiều kết nối tài chính hiện tại cần thiết để quản lý sự quay trở lại lớn của nước ngoài.

TOKENPAY ĐƯỢC BẢO VỆ NHIỀU MÀN HÌNH BẢO VỆ

Ví điện tử đã được mã hoá của TokenPay sử dụng công nghệ tự động hóa Proof-of-Stake đột phá được cung cấp bởi blockchain TPAY được phân quyền hoàn toàn. Người dùng máy tính để bàn nhận được phần thưởng chỉ để lại ví tiền mở. Sức mạnh xử lý của card đồ họa máy tính thúc đẩy động cơ giải quyết TPAY. Đây là một mạng lưới phân tán, được cung cấp bởi người sử dụng.

DỰ ÁN TOKENPAY

TokenPay đang tung ra sản phẩm thẻ tín dụng TPAY cứng có giới hạn để huy động vốn cho dự án TokenPay và các mục đích chung của công ty. Điều này sẽ cho phép nhóm có khả năng thêm nhiều tính năng hơn cho nền tảng. Mức tăng tối đa sẽ là 5000 Bitcoin trong quá trình bán hàng token và bán kết hợp nhất. Số lượng thẻ phát hành cho mỗi Bitcoin sẽ phụ thuộc vào Bitcoin được tăng lên theo bảng cấu trúc tiền thưởng được nêu chi tiết trong tệp trắng này. Những người mua TPAY tiềm năng có thể buôn bán bất kỳ lượng Bitcoin nào, bao gồm cả số tiền phân đoạn như 0.010 Bitcoin. Sẽ có chiết khấu cho người mua TPAY sớm sẽ bị phân rã với số lượng TPAY đã tuyên bố trong quá trình bán hàng mã thông báo. Cũng sẽ có những khoản tiền thưởng được đề nghị để giới thiệu người mua đến việc bán đồ token kỹ thuật số TPAY. KHÔNG BẤT K RE HO ORC HOÀN THIỆN HO ORC B EXT ĐẦU một khi BTC đã được đổi thành TPAY.


Tuần 1: Ngày 7 đến ngày 14 tháng 12 Tỉ lệ thưởng 100%
Tuần 2: 14 đến 20 tháng 12 Tỉ lệ thưởng 50%
Tuần 3: Ngày 21 đến ngày 27 tháng 12 Tỉ lệ thưởng 50%
Tuần 4: Ngày 28 tháng 12 đến ngày 3 tháng 1 Tỉ lệ thưởng 50%
Tuần 5: Ngày 4 tháng 1 đến ngày 10 tháng 1 Tỉ lệ thưởng 25%
Tuần 6: Từ ngày 11 tháng 1 đến ngày 17 tháng 1 Tỉ lệ thưởng 20%
Tìm hiểu kỹ hơn về Tokenpay

Website: https://www.tokenpay.com/
whitepaper : https://www.tokenpay.com/whitepaper.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/tokenpay
Twitter: https://www.twitter.com/tokenpay
Telegram: https://t.me/joinchat/GgZih0NrYt2F11oXwQ11Cg

Tác giả: 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước