Review AdMine - Giúp bạn thu nhập từ tất cả hoạt động của bạn trên Internet

AdMine là một loại khai thác cryptocurrency mới mà ở đó không cần sử dụng dung lượng máy tính. Người dùng được tiền xu để xem quảng cáo trên Internet, đánh giá chất lượng sản phẩm, cung cấp dữ liệu cá nhân cho các dịch vụ phân tích, vượt qua các nhiệm vụ tiếp thị và các trò chơi thử nghiệm.

Review AdMine - Giúp bạn thu nhập từ tất cả hoạt động của bạn trên Internet

Mục đích của dự án AdMine

Mục đích của AdMine là tạo ra một mạng lưới xã hội của các thương hiệu dựa trên công nghệ Blockchain. AdMine muốn thu hút sự chú ý của người dùng đến quảng cáo và tăng hiệu quả của nó bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho phép tất cả người tham gia được hưởng lợi từ hợp tác. Để xem quảng cáo, người dùng sẽ nhận được cryptocurrency và có thể mua hàng trên Internet, chuyển chúng vào tài khoản ngân hàng / thẻ của họ hoặc chuyển đổi sang các mật mã khác.

Dự án AdMine được thiết kế để giúp các nhà quảng cáo với bất kỳ mức độ hiểu biết nào. Thậm chí một chủ sở hữu thương hiệu-người mới bắt đầu có thể dễ dàng và hoàn toàn miễn phí tạo một chiến dịch quảng cáo bằng cách sử dụng kịch bản tùy chỉnh trước hoặc tạo ra các chiến dịch riêng của họ. Mỗi kịch bản có thể sử dụng một trong những nguyên tắc cơ bản của chiến dịch quảng cáo, chẳng hạn như: trình diễn quảng cáo cho người dùng, khảo sát, thử nghiệm chương trình, vượt qua quests và các khả năng khác.

AdMine cho thương hiệu một cơ hội để tìm ra vị trí của họ trong xã hội cho phép người dùng đăng ký cho họ. Người đăng ký có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như: đánh giá sản phẩm chưa được giới thiệu để bán, thử nghiệm đóng cửa trò chơi hoặc chương trình và các khả năng khác.

Để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, thường cần xác định kích thước của đối tượng nhắm mục tiêu, tìm ra số lượng khách hàng tiềm năng mà chiến dịch quảng cáo sẽ thu hút và khán giả sở hữu thương hiệu nào. Để làm điều đó, AdMine cho phép tìm kiếm người dùng bằng các thông số, vị trí hoặc các đặc điểm sẵn có khác.

AdMine hỗ trợ kết nối với mạng xã hội bên ngoài, cung cấp cho người dùng khả năng tích hợp các chi tiết của hồ sơ của họ và chia sẻ các sự kiện và thành tích.

Tính duy nhất của hệ thống AdMine là trong việc sử dụng các hợp đồng thông minh được thiết kế để đảm bảo an toàn và khả năng chịu lỗi của toàn bộ hệ thống. Tất cả các cơ chế bên trong nền tảng, từ việc tạo ra chiến dịch quảng cáo đến các cuộc điều tra, sử dụng các hợp đồng thông minh như là một trọng tài độc lập trong việc thực hiện các nghĩa vụ của tất cả các bên.

AdMine Tokens Là Gì

Là một phần gây quỹ cho việc phát triển dự án, chúng tôi đã tạo ra một công ty dựa trên ICO. Thanh toán được thực hiện bằng phương tiện của một mã thông báo nhận ra một hệ thống tài chính địa phương, không phụ thuộc vào ngoại tệ và báo giá. Số lượng và phân bổ các thẻ được quy định bởi một hợp đồng thông minh, điều kiện hoạt động nào được mở cho bất kỳ nhà đầu tư tiềm năng nào.

Mục đích chính của chiến dịch gây quỹ dựa trên ICO:

+ Để gây quỹ cho việc phát triển dự án, chúng tôi sẽ phát hành thẻ tín dụng MediaCoin dựa trên công nghệ hợp đồng thông minh của tiêu chuẩn ERC20.
+ Mua thẻ có thể được sử dụng để thanh toán bên trong hệ thống hoặc chuyển đổi chúng để kiếm lợi nhuận.
+ Số lượng thẻ được giới hạn ở 100 000 000 mà không có khả năng phát thải thêm.

Khi kết thúc ICO, tất cả các thẻ sẽ được phân phối giữa các nhà đầu tư, các thẻ không bán sẽ được gỡ bỏ. Cách tiếp cận này sẽ đảm bảo sự thiếu hụt lạm phát trong hệ thống, và sẽ tiết kiệm được chi phí của mã thông báo, tạo điều kiện để bán và trao đổi lợi nhuận.

AdMine được thiết kế theo cách mà trong bất kỳ người dùng nào (MediaCoin) mua một đơn vị tiền tệ nội bộ, nền tảng sẽ tự động tạo yêu cầu mua MediaCoins từ các nhà đầu tư theo tỷ giá trên thị trường hiện tại. Đối với người sử dụng, quá trình này sẽ không thể nhìn thấy được, đồng tiền đã mua sẽ được chuyển sang ví theo tỷ lệ chuyển. Do đó, hệ thống sẽ tự động mua các thẻ từ các nhà đầu tư, phân phối cho người dùng bên trong hệ thống. Quá trình mua hàng không đòi hỏi sự chú ý đặc biệt.

Lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ tăng tương ứng với sự gia tăng số lượng người tham gia trong hệ thống. Toàn cầu hoá hệ thống sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư so với tất cả các thuật toán mật mã đang phát triển nhanh như Bitcoin hay Ether.

Một nhà đầu tư có thể bán mã thông báo cho người dùng mới. Để làm được điều đó, bạn có thể gửi yêu cầu bán thẻ vào thị trường cryptocurrency và hệ thống sẽ tự động mua các mã thông báo.
Các nhà đầu tư sẽ thấy trong thời gian thực cách sử dụng tiền quảng cáo đầu tư.

AdMine  Phân bổ Tokens như thế nào?

5% doanh thu bán hàng trước ICO
bán hàng công cộng 60% của ICO trong thời gian đông đúc
10% người dùng tăng trưởng
15% sẽ đến đội AdMine và sẽ bị khóa 12 tháng
6% sẽ đến các cố vấn AdMine và sẽ bị khóa 12 tháng 2% sẽ được gửi đến Wings DAO - mở, đánh giá, xúc tiến xã hội 2% Bounty chương trình

Để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, trong khuôn khổ chiến dịch bán hàng trước sẽ các khoản tiền thưởng:
+ 1 ngày 50% tiền thưởng
+ 2-3 ngày 30% tiền thưởng
+ Từ ngày thứ 4 25% tiền thưởng tiền

5 điểm nổi bật của dự án AdMine

Ví điện tử
Hoạt động của nền tảng AdMine dựa trên công việc chức năng với ví tiền mật của người tham gia hệ thống. Nó cho phép thực hiện các hoạt động của việc gửi tiền vào tài khoản sử dụng các loại phổ biến nhất của cryptokurrencies, chẳng hạn như BTC, ETH và những người khác.

Mỗi ví điện thoại phản ánh tổng số tiền gộp vào thời điểm hiện tại bằng đô la, đó là một thực tiễn chuẩn của ví điện tử mật. Vào bất kỳ thời điểm nào, mỗi người tham gia hệ thống có thể rút tiền của mình, chuyển đổi nó sang mật mã khác, chuyển nó cho người tham gia khác hoặc thanh toán bằng cách sử dụng ví tiền nội bộ.

Hợp đồng thông minh và bảo mật dữ liệu
Để đảm bảo mức độ cao về khả năng xử lý và sự an toàn của thông tin có giá trị cần được bảo vệ khỏi sự can thiệp từ bên ngoài, AdMine đã quyết định tạo ra một công nghệ đổi mới về tự động hóa chương trình, được thiết kế bởi các nhà xây dựng chuyên biệt và được áp dụng cho tổ chức kinh doanh nội bộ quy trình.

Mỗi hợp đồng thông minh là một chương trình cuối cùng được thực hiện trong một môi trường chương trình được bảo vệ và có quyền truy cập vào tất cả các thông tin bên trong hệ thống. Các chức năng của một hợp đồng thông minh là cố ý giới hạn bởi các chức năng phân tích chỉ và cung cấp cho một cơ hội để làm việc với dữ liệu nhận được trong quá trình tự hoạt động bằng cách sử dụng một thuật toán của hành động được chỉ định trước.

Mục đích của cách tiếp cận này là sự cần thiết để thu thập và tổ chức bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng. Dựa trên chúng, các nhà quảng cáo sẽ có thể tạo các chiến dịch quảng cáo phức tạp nhằm tạo ra thông tin quảng cáo với độ chính xác đặc biệt. Để duy trì chiến dịch quảng cáo, hợp đồng thông minh được trang bị cơ chế để tìm kiếm ứng viên thích hợp nhất cho việc hiển thị nội dung quảng cáo.

Hợp đồng thông minh được mở ra cho một cuộc kiểm toán và có sẵn để xem bởi mỗi người tham gia của hệ thống mà không có một khả năng để chỉnh sửa hoặc can thiệp vào quá trình hoạt động. Bất cứ ai muốn có thể thấy lịch sử đã dẫn đến việc xóa sổ bằng cách sử dụng một hệ thống giám sát cho điều đó. Hợp đồng thông minh chấp nhận sự kiện về các sự kiện liên quan đến một cuộc trình diễn quảng cáo bằng cách chuyển chúng thành khoản tích lũy.

Tích hợp: API cho nền tảng quảng cáo
AdMine đã đưa ra các phương thức kiểm soát khác nhau để thực hiện các hành động tích hợp. Trước khi bắt đầu vào một chế độ hoạt động, thị trường quảng cáo cần vượt qua một chế độ gỡ lỗi sẽ cho một cơ hội để vượt qua bài kiểm tra, tùy chỉnh các chi tiết của màn hình hiển thị, tìm ra các lỗi tích hợp và tạo thành các trang của trang web. Ở giai đoạn lập kế hoạch, chúng tôi đã tính đến một số thị trường quảng cáo muốn quảng cáo đa dạng, liệt kê các chủ đề không được chấp nhận hoặc, ngược lại, tạo danh sách các chủ đề có thể chấp nhận được

Hệ thống bộ lọc người sử dụng chiến dịch quảng cáo

Mỗi chiến dịch quảng cáo, trước khi nó được đưa ra, có khả năng đánh giá khối lượng của các đối tượng quan tâm đo khối lượng của khán giả bằng các bộ lọc tùy chỉnh phức tạp. Dựa vào con số nhận được, có thể đưa ra kết luận về khán giả và những gì chủ sở hữu chiến dịch quảng cáo có thể mong đợi. Các bộ lọc có sẵn để sử dụng được định cấu hình trước và tham khảo các đặc tính tiêu chuẩn của người dùng, đến vị trí hiện tại của chúng.

Bộ lọc trả tiền - Paid filters
AdMine đã xây dựng bộ lọc trả tiền(Paid filters) các công ty quảng cáo có thể sử dụng để thu thập dữ liệu bổ sung về người dùng, và trong tương lai sẽ đề cập đến kết quả của họ. Mỗi bộ lọc trả phí bổ sung có thể đóng một vai trò quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo.

AdMine Chương Trình Phân Phát Token Free không?

Yes. 2 000 000 tokens will be allocated for overall for Bounty program. Chiến dịch bắt đầu từ ngày 06/12/2017 đến hết 20/04/2018. Để nhận được thẻ quà tặng bạn phải đăng ký tại: https://www.admine.io/panel/register.

Chiến dịch Twitter

Các điều khoản và điều kiện:

  • Đăng ký bằng cách điền vào Form
  • Bạn phải đăng ký vào trang AdMine;
  • Bạn phải có hơn 300 bạn bè;
  • Bạn phải có hơn 80% khán giả trực tiếp (kiểm tra tại đây https://www.twitteraudit.com);
  • Hồ sơ nên được mở;
  • Bạn phải thích và retweet tất cả các bài đăng từ trang AdMine (không được nhiều hơn 1 lần repost mỗi ngày, không quá 5 báo cáo mỗi tuần);
  • Không được tham gia vào công ty từ nhiều tài khoản;
  • Bạn nên tạo 5 bài đăng mỗi tuần về AdMine ICO (không quá 1 bài mỗi ngày) có chứa thẻ bắt đầu bằng #: #AdMine #AdMineICO #MediaCoin #ICO;
  • Không xóa các bài viết cho đến kết thúc chính thức của ICO;
  • Bạn PHẢI để lại liên kết đến bài viết của bạn và retweets trong loạt bounty trước ngày n và thời gian n như trong ví dụ:

Week từ:
Link tài khoản Twitter:
Tổng số người theo giõi:
1 RT liên kết:
2 RT liên kết:
3 RT liên kết:
4 RT liên kết:
5 RT liên kết:
1 Tweet liên kết:
2 Tweet link:
3 Tweet link:
5 Liên kết liên kết:

Phần thưởng:

300+ bạn bè + người theo dõi: 15 MCN mỗi tuần;
1000+ bạn bè + người theo dõi: 30 MCN mỗi tuần;
2500+ bạn bè + người theo dõi: 50 MCN mỗi tuần;
5000+ bạn bè + người theo dõi: 80 MCV mỗi tuần;
10.000+ bạn bè + người theo dõi: 120 MCN mỗi tuần.

Chiến dịch Facebook


  • Đăng ký: Form 
  • Bạn nên có hơn 300 bạn bè và một trang mở;
  • Tài khoản phải lớn hơn 3 tháng;
  • Hồ sơ nên được mở;
  • Bạn phải đăng ký và thích trang AdMine;
  • Bạn phải thích và chia sẻ tất cả các bài đăng từ trang AdMine ;
  • Không được tham gia vào công ty từ nhiều tài khoản;
  • Không xóa các bài viết cho đến kết thúc chính thức của ICO;
  • Bạn nên tạo 5 bài đăng về AdMine ICO một tuần (không quá 1 bài mỗi ngày) có chứa thẻ bắt đầu bằng #: #AdMine #AdMineICO #MediaCoin #ICO;
  • Bạn PHẢI để lại liên kết đến các bài viết của bạn và reposts trong loạt bounty trước ngày n và thời gian n như trong ví dụ:

Week №:
Liên kết tới tài khoản Facebook:
Tổng số bạn bè, người theo giõi:
1 (ngày) Liên kết RP:
2 (ngày) Liên kết RP:
3 (ngày) Liên kết RP:
4 (ngày) Liên kết RP:
5 (ngày) Liên kết RP:
1 (ngày) Đăng liên kết:
2 (ngày) Đăng liên kết:
3 (ngày) Đăng liên kết:
4 (ngày) Đăng liên kết:
5 (ngày) Đăng liên kết:

Phần thưởng:

  • 300+ bạn bè + người theo dõi: 15 MCN mỗi tuần
  • 1000+ bạn bè + người theo dõi: 30 MCN mỗi tuần
  • 2500+ bạn bè + người theo dõi: 50 MCN mỗi tuần
  • 5000+ bạn bè + người theo dõi: 80 MCV mỗi tuần
  • 10.000+ bạn bè + người theo dõi: 120 MCN mỗi tuần

Chiến dịch chữ ký và avatar của Bitcointalk

Chúng tôi khuyên bạn nên thêm 20% tiền thưởng cho người tham gia chữ ký và đại diện sẽ được đăng ký trong loại hình ngân quỹ tiền thưởng này trước tháng 12, 17

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Thực hiện 10 bài đăng xây dựng mỗi tuần trong suốt chiến dịch tối thiểu;
  • Bài viết trong bất kỳ chủ đề bounty sẽ không được tính;
  • Không xóa chữ ký cho đến kết thúc chính thức của ICO;
  • Bài viết phải mang tính xây dựng và chứa tối thiểu 75 ký tự;
  • Tài khoản tin cậy tiêu cực không được chấp nhận;
  • Các bài đăng trong các bảng thảo luận sau: Chính trị và Xã hội, Không chủ đề, Lưu trữ, Đấu giá, Cho vay, Người mới bắt đầu và trợ giúp không được tính;
  • Spam và sự xúc phạm không được tính;
  • Không được tham gia vào công ty từ nhiều tài khoản;
  • Nếu xếp hạng của bạn thay đổi trong chiến dịch, hãy tiếp tục thông báo cho chúng tôi để sự tham gia của bạn sẽ được cập nhật trong bảng tính.
  • Thành viên chính thức, Thành viên Sr., Hero & Legendary sẽ kiếm được 10 AdMine Tokens bổ sung cho mỗi bài đăng bổ sung (hơn và vượt quá số 10 ban đầu)
Phần thưởng:
  • Thành viên mới: 15 MCN mỗi tuần;
  • Thành viên: 30 MCN mỗi tuần;
  • Thành viên chính thức: 60 MCN mỗi tuần;
  • Thành viên cao cấp: 120 MCN mỗi tuần;
  • Thành viên anh hùng: 180 MCN mỗi tuần;
  • Thành viên huyền thoại: 240 MCN mỗi tuần.
  • AVATAR LINK: https://i.imgur.com/wSvM19W.jpg

Chiến dịch Bounty Vkontakte

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Sống (không có bạn bè), hồ sơ mở (bạn bè, ảnh, nhóm);
  • Không ít hơn 15 bức ảnh trong hồ sơ;
  • Cần có những bức ảnh cá nhân của bạn;
  • Tiểu sử phải lớn hơn 3 tháng;
  • Không được tham gia vào công ty từ nhiều tài khoản;
  • Không xóa các bài viết, không thích đến cuối ICO.
  • Phần thưởng:
  • Tham gia nhóm + 3 thích dưới bất kỳ bài đăng nào không lớn hơn 7 ngày - 10 MCN;
  • Bạn nên và chia sẻ tất cả các bài đăng từ trang AdMine (không được nhiều hơn một lần, không quá 3 báo cáo mỗi tuần, nếu không có bài đăng nào trong nhóm, hãy tự tạo bài viết với hashtags: #AdMine #AdMineICO #MediaCoin # ICO);
Phần thưởng:
  • <100 bạn bè: 10 MCN mỗi tuần;
  • 100 bạn bè: 15 MCN mỗi tuần;
  • 500 người bạn: 25 MCN mỗi tuần;
  • 1000 bạn bè: 40 MCN mỗi tuần;
  • 2500 bạn bè: 60 MCN mỗi tuần;
  • > 5.000 bạn bè: 80 MCN mỗi tuần

Chiến dịch điện tín-telegram

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Tham gia Telegram AdMine
  • Spam, lạm dụng và lăng mạ người tham gia sẽ bị cấm ngay lập tức;
  • Không được tham gia vào công ty từ nhiều tài khoản.
Phần thưởng:
  • Tham gia Chat AdMine Telegram: 1 MCN;
  • Hoạt động ở đó cho đến ICO kết thúc: 10 MCN;
  • 3 người dùng năng động nhất sẽ được 15 MCN trả thưởng mỗi tuần

Blog, Video Campaingn

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Bài báo phải được tự do sẵn có;
  • Bài viết phải có một liên kết đến trang web và một liên kết tới WP;
  • Tác phẩm phải là bản gốc và chứa ít nhất 500 từ;
  • Tác phẩm nên là kết quả của hoạt động trí tuệ của bạn;
  • Các bài báo chất lượng thấp không được chấp nhận;
  • Sao chép đồ họa và văn bản bị cấm (bạn có thể sử dụng hình ảnh chính thức, biểu tượng, hình vẽ được đăng trên trang web, ANN, Facebook và Twitter);
  • Video không được ngắn hơn 1.30 phút (phụ đề của video phải có liên kết đến trang web và WP).
Phần thưởng:
  • Phụ thuộc vào chất lượng công việc. Tất cả công việc sẽ được đánh giá riêng. Nội dung chất lượng cao sẽ được trao tặng nhiều hơn;
  • Nếu bạn có thể cung cấp bất kỳ tùy chọn nào khác ngoài những điều đã đề cập ở trên, hãy đăng ký tham gia và chúng tôi sẽ liên hệ sớm để thảo luận về sự tham gia của bạn trong chiến dịch này.

Chiến dịch: Dịch 

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Không được sử dụng Google Translate và các dịch tự động khác;
  • Bạn có thể đăng ký dịch sang một ngôn ngữ;
  • Bạn sẽ nhận được xác nhận từ các nhà quản lý AdMine trước khi dịch.
  • Chúng tôi mong đợi sự tham gia nhiều hơn từ dịch giả. Người phiên dịch không nên chỉ thực hiện một bản dịch mà còn phải dịch các ấn bản trong loạt địa phương và quản lý kiểm duyệt và giúp người sử dụng diễn đàn + bản dịch tất cả các tin tức chính thức và đưa lên diễn đàn. (Chỉ dành cho dịch giả ANN)
Phần thưởng:
  • Chủ đề ANN: 200 MCN;
  • Trang web: 350 MCN;
  • Chứng từ: 1500 MCN;
  • Kiểm duyệt: 50 MCN mỗi tuần + 50 MCN cho mỗi tin tức.

Art Work Campaign

Các điều khoản và điều kiện:
  • Mẫu đăng ký
  • Tác phẩm nghệ thuật phải là bản gốc;
  • Tác phẩm nghệ thuật phải liên quan đến mật mã / blockchain / crowdfunding / etc;
  • Ảnh minh họa phải bao gồm biểu trưng AdMine hoặc liên kết tới trang web của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ thêm giải thưởng cho tác phẩm nghệ thuật vào cuối ICO
Phần thưởng:
  • Funny meme với biểu trưng AdMine + chia sẻ trên Facebook, VK hoặc twitter: 50 MCN;
  • Hình dán cho Điện tín với AdMine đề cập đến 200 MCN;
  • Nếu bạn có thể cung cấp bất kỳ tùy chọn nào khác ngoài những điều đã đề cập ở trên, hãy đăng ký tham gia và chúng tôi sẽ liên hệ sớm để thảo luận về sự tham gia của bạn trong chiến dịch này.
Kiểm tra trạng thái của bạn trong suốt chiến dịch tại đây: SPREADSHEET

Để tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về AdMine bạn có thể xem tại đây:

Website: https://www.admine.io/
Facebook: https://www.facebook.com/admine.io/
Twitter: https://twitter.com/admine_io
Telegram: https://t.me/ad_mine_io
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2479748
Whitepage: https://admine.io/material/AdMine_White_Paper_eng.pdf



Tác giả
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
My Admine wallet: 0x7CeE7398b1E857ab785837865141668932c63Fa1

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước