Krow Network - một nền tảng lao động toàn cầu

Mạng lưới Krow là một nền tảng lao động toàn cầu có ý định thiết kế lại cách hoạt động của thị trường lao động.
Sử dụng nền tảng ethereum, mạng Krow kết nối các doanh nghiệp và nhân viên thông qua một thuật toán tự trị với các phương pháp được điều chỉnh và chứng minh để làm việc với mật mã trực tuyến. Lần đầu tiên, mọi người sẽ có khả năng mang kỹ năng làm việc của họ lên web và di chuyển vào mạng Krow. Mọi người sẽ áp dụng cho một công việc thu hút phong cách làm việc của họ, chấp nhận công việc đó được trao cho họ bởi bất kỳ công ty nào, hoàn thành công việc đã chọn, có nhiệm vụ của họ xác minh và đưa vào sổ cái và được thanh toán thông qua mã thông báo Krow.

Mạng Krow sử dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng của nó để tổ chức và theo dõi dữ liệu một cách an toàn. Những người làm việc trên Mạng Krow có khả năng làm việc cho bất cứ công ty nào họ muốn, giải phóng họ khỏi lực lượng lao động có ràng buộc đang tồn tại

1. Chi tiết ICO

Được hỗ trợ bởi các chuyên gia trong ngành, mạng lưới The Krow Network đang trên con đường rõ ràng để có một phiên tòa ICO thành công và ICO thịnh vượng nhất sẽ được đưa ra thị trường. Từ rất nhiều nền giáo dục sâu rộng về thị trường, mọi khía cạnh của việc đầu tư vào mạng lưới The Krow là có lợi cho những người tin vào nó. Những người tham gia vào Mạng lưới The Krow sẽ luôn có quyền truy cập vào một giao diện người dùng thân thiện và hỗ trợ khách hàng 24/7 / Live chat theo ý của họ.

Nhằm mở rộng dự án này, nhóm nghiên cứu tại Krow đang làm việc không ngừng để trở thành một sản phẩm trơn tru và sạch sẽ cho người sử dụng trong tương lai.

Điều này được nói, mạng Krow chỉ đơn giản là không có đủ tiền để thực hiện một sản phẩm ra mắt đầy đủ và hoàn thiện vào lúc này, nhưng điều này sẽ không ngăn cản chúng ta. Đây là lý do chính để giải thích tại sao chúng tôi đang ban hành ICO là phải có đủ sự hỗ trợ để mang lại sản phẩm tốt nhất cho thị trường.

Vì ICO này sẽ được cung cấp với mức giảm giá rất nhiều lần đầu tiên, nên đây là cơ hội quan trọng để các nhà đầu tư có kiến ​​thức trở thành những người tiên phong của mạng Krow bắt đầu từ ngày 23 tháng 1 năm 2018

Bắt đầu từ ngày này, sẽ có khoảng 33% trong tổng số cung của chúng tôi (30.000.000.000), sẽ không chỉ giúp các nhà đầu tư khởi đầu, mà còn cho phép nhóm của chúng tôi tiến bộ hơn nữa vào dự án
+ Chi tiết Token

  • Tên: Krow (KROWs)
  • Cung cấp tối đa: 30.000.000.000 Krow
  • ICO: 10.000.000.000 Krow
  • Bán công: 10.000.000.000 Krow
  • Cung cấp mạng: 10.000.000.000 Krow
  • Tiêu chuẩn ERC20 Token
  • ICO bắt đầu: 23 Tháng Một, 2018 12:00 pm EST
  • Với ICO của chúng tôi, chúng tôi sẽ tuyên bố ~ 3 (26,67%) (Nguồn tài trợ dự án: (33,33%) (Quản lý: (16,67%) (Tiếp thị: 10%) (Bounties: 13,33%)

+ Phân phối Token

Tất cả các chủ sở hữu thẻ Token của mạng Krow sẽ có toàn quyền truy cập và có khả năng giám sát tài sản của họ đến bất kỳ điểm nào. Bất kỳ ví tiền tương thích với Ethereum nào chấp nhận tất cả các Thẻ ERC-20 sẽ có thể được sử dụng với các đồng xu Krow. Cuối cùng, Mạng Krow sẽ có ví của riêng mình, nơi người dùng vẫn sẽ có tất cả các lợi ích của ví điện tử kỹ thuật số thông thường nhưng với một số lợi ích bổ sung như tương tác peer-to-peer liền mạch kèm theo tỷ giá hối đoái nhanh nhất và thiết kế rõ ràng, sắc nét . Ngay bây giờ, thẻ của chúng tôi có thể được sử dụng với ví tiền Eidoo sẵn có trên các thiết bị iPhone và Android.

Những thẻ này sẽ được phân phối trên khối liên kết Ethereum kết nối với các hợp đồng thông minh của ERC-20. Tất cả biển báo Krow có thể được bán cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn hỗ trợ dự án của The Krow Network.

+ Tiền thưởng như sau:

  • 1 ETH: 50% Bonus - Bán: 2,000,000,000 + Tiền thưởng: 1,000,000,000
  • 4 ETH: 25% Bonus - Bán thời gian: 2,000,000,000 + Tiền thưởng: 500,000,000
  • 1 ETH: 10% Bonus - Bán: 1,363,636,363 + Tiền thưởng: 136,363,636

+ Vai trò của thẻ trong ICO

Trong giai đoạn ICO, mã thông báo của chúng tôi sẽ được cung cấp với mức chiết khấu đáng kể sẽ thưởng cho các nhà đầu tư sớm và có thể tăng lợi nhuận theo cấp số nhân. Có sự hỗ trợ sớm trong thời gian ICO sẽ giúp Mạng Krow và đội của nó chắc chắn sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người dùng khi khởi chạy.

2. Tại sao cần mạng Krow

Mạng Krow được tạo ra để giải quyết các vấn đề hiện tại về việc làm.

Thị trường việc làm không bao giờ là điều mà mọi người mong đợi dù hệ thống quản lý có thể cố gắng làm được như thế nào. Cung và cầu của thị trường lao động đang thay đổi mãi mãi và nền kinh tế thế giới vẫn chưa thấy được sự ổn định nào trong hơn một thập kỉ. Vì lý do này, nhiều người Mỹ đã ngừng tìm kiếm công việc. Mạng lưới Krow thấy một cơ sở hạ tầng đang gặp khó khăn cần được xem xét lại và chỉ cần làm lại.

Các lĩnh vực công việc hiện tại là tương đối yếu, nơi mà sự không hài lòng ngày càng tăng đối với công việc điển hình 9-5 đang xảy ra. Năm 2017, chỉ có 16% nhân viên cho biết họ cảm thấy được kết nối hoặc tham gia bởi các nhà tuyển dụng (New Study Reveals ...).

Một lực lượng lao động trẻ tuổi đang sợ hãi về tương lai của họ, vì tiêu chuẩn cho một công việc bàn giấy điển hình đang chuyển sang tìm kiếm một công việc mà họ có thể ngồi trên ghế và thực hiện của họ. Tổng công ty trong mọi lĩnh vực đang chú ý đến sự thay đổi này ở mức xã hội, biết rằng với các chức năng hiện tại của lực lượng lao động, họ thiếu công nhân thú vị và thấy một sự phát triển trong sự kém hiệu quả của người lao động của họ.

Nền tảng riêng biệt của Krow Network dự kiến ​​sẽ thay đổi thị trường lao động mãi mãi và sẽ thành công trong việc làm như vậy. Dự án này luôn tập trung vào việc làm cho người sử dụng ngạc nhiên với liền mạch và dễ dàng để sử dụng công nghệ có thể được chọn của mọi người ở mọi lứa tuổi, trong khi đồng thời loại bỏ sự cần thiết của bất kỳ kiến ​​thức trước khi cần thiết để vận hành nó là hệ thống. Thông qua mỗi lần nhấp chuột và công việc đã hoàn thành, người dùng sẽ có hơi thở của họ bị lấy đi.

Đây là một dự án liên tục mà nhóm Mạng Krow đang làm việc ngày và ngày để mang lại cho thế giới một cái gì đó độc đáo, như chưa từng thấy trước đây. Nhóm nghiên cứu tại Mạng Krow biết rằng không nghi ngờ gì rằng nền tảng này có tiềm năng tạo ra sự thay đổi trong sự phân bố của sự giàu có trên thế giới. Mạng Krow sẽ có một sự thay đổi nhiệt tình và khẳng định trong cuộc sống của người thường, do đó làm cho họ hài lòng hơn và hài lòng mỗi khi họ làm việc với Mạng Krow.

Biết được điều này, Mạng lưới Krow đánh giá cao rằng mọi người trong cộng đồng của mình sẽ tham gia đầy đủ vào các ý tưởng và thực tiễn sâu xa của nó. Chúng ta phải chịu đựng một tầm nhìn rằng một ngày sẽ đến để bất kỳ người nào có thể thư giãn bất cứ khi nào họ muốn và có thể làm việc bất cứ khi nào họ muốn kiếm tiền lương của riêng họ.

3. Quy mô của Krow

Mạng Krow là một công ty đáng tin cậy xác thực với nguồn gốc của nó trong việc cung cấp nền tảng tin cậy và an toàn nhất cho các cơ hội đầu tư. Mạng Krow hy vọng các nhà đầu tư tin tưởng vào đội ngũ và ý tưởng cùng với giá trị đích thực mà dự án này đặt ra. Sự hội nhập của các nhà đầu tư có kiến ​​thức và công nghệ của công ty đáng tin cậy sẽ mang lại cho tất cả mọi người tham gia vào dự án này những cơ hội sâu sắc và đưa Mạng Krow lên một tầm nhìn mới và chưa từng thấy trước đây. Gần như ít hơn, Mạng Krow tập trung chủ yếu vào tương lai của nó và cách nó giúp cho hệ sinh thái của chúng ta. Nhóm nghiên cứu tại Krow đảm bảo rằng nền tảng trong đó mọi người làm việc sẽ là một kinh nghiệm hấp dẫn đảm bảo rằng phần lớn người sử dụng Internet sẽ sử dụng hệ thống này một cách thường xuyên.

Nhân khẩu học của chúng tôi không có ranh giới. Chúng tôi là một công ty toàn cầu tương tác với tất cả mọi người trong thị trường lao động, từ những ý tưởng nhỏ nhất bắt đầu lên đến các công ty lớn nhất và nổi tiếng nhất trong mọi ngành. Sự kết nối giữa một doanh nghiệp và nhân viên sẽ được tinh khiết và thiết yếu đối với các mục tiêu chính của Krow Network. Mạng lưới Krow là rất tham gia ở mọi cấp độ của một công việc cho dù kích thước của công việc là gì. Công ty này nhằm mục đích bình đẳng trong thế giới lao động. Mỗi nhân viên và chủ nhân sẽ cảm thấy sự ủng hộ của Krow và sẽ được thưởng cho thời gian và tiền bạc mà họ đầu tư vào việc làm cho Krow.

Nền tảng này tập trung vào việc làm cho quan hệ đối tác giữa một công ty và những người được tuyển dụng thông qua nó một đặc biệt. Bằng cách hỗ trợ cộng đồng chất lượng của chúng tôi, mọi người sẽ có thể lần đầu tiên, có thể làm việc theo tốc độ của họ trong hòa bình. Vì bạn có quyền tự do lựa chọn để làm việc một mình hoặc để hoàn thành nhiệm vụ với các cá nhân khác, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc bất cứ nơi nào họ chọn. Làm việc từ một tòa nhà văn phòng hoặc từ phòng khách của bạn không có sự khác biệt với việc làm việc trên Mạng Krow. Bắt đầu với chúng tôi, lựa chọn của bạn là miễn phí.

4. The Krow Network làm việc như thế nào?

Nền tảng mạng Krow cho phép mọi người có thể làm việc cho nhiều công ty như họ chọn, và sẽ được các công ty thuê thông qua mạng lưới ngăn chặn Ethereum. Sau khi một thỏa thuận trung lập được xác định bởi cả hai bên, một công việc nhất định được phát cho người lao động bởi người sử dụng lao động và được hoàn thành vào một ngày đáo hạn. Tương tác này được lưu trữ hai lần (trước và sau khi tương tác) vào một hợp đồng thông minh sử dụng xác minh kép cùng với việc lưu trữ một bài đánh giá hiệu suất vào sơ yếu lý lịch của mỗi cá nhân sau khi xảy ra tương tác.

Vì chúng tôi là một trong những người tiên phong trong việc thực hiện công nghệ blockchain trên nền tảng, chúng tôi dự định sẽ sử dụng các công cụ thiết yếu để thúc đẩy dự án của mình như hợp đồng thông minh độc đáo và các thuật toán tự trị để giúp nhân viên dễ dàng khám phá những cơ hội mới phù hợp với sở thích của họ trên nền tảng của chúng tôi . Mục tiêu chính của dự án này là tạo ra một không gian làm việc trực tuyến nghiêm ngặt mà có thể cho phép mọi người lựa chọn giữ các tín hiệu Krow phân tán mà không cần phải chạm vào FIAT. Chúng tôi cảm thấy rằng công nghệ blockchain và lĩnh vực bí mật sẽ không bao giờ thành công trừ phi có một cách để mọi người trực tiếp kiếm được các bí mật, và tại Krow chúng tôi định làm như vậy.

5. Chi Tiết Về Công nghệ và kiến ​​Trúc

+ Hợp đồng thông minh
Hợp đồng thông minh là một công nghệ mới cho phép ghi lại vào sổ cái một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng mã mật mã, hợp đồng thông minh cho phép các điều khoản và điều kiện của một mối quan hệ nhất định được liệt kê một cách dễ dàng trong chính nó.

Nhóm nghiên cứu tại Krow biết rằng các hợp đồng thông minh là công nghệ phù hợp để sử dụng vì nó cho phép bất kỳ người sử dụng nào lập trình một hợp đồng để thực hiện bất kỳ chức năng nhất định nào được trao cho nó bởi người tạo ra nó. Giờ đây, thông tin được hậu thuẫn bởi hỗ trợ pháp lý, bây giờ có thể được đặt vào một hợp đồng thông minh duy nhất để chứng thực cho tất cả các bên.

Nền tảng Ethereum được thiết kế sao cho nó hỗ trợ chính xác việc xây dựng các hợp đồng thông minh vào blockchain của nó, đồng thời hoạt động như các đơn vị cơ bản cho "DAPP's", những ứng dụng được phân cấp là mã nguồn mở và theo một giao thức cụ thể kèm theo một thuật toán mật mã cho thấy một bằng chứng về giá trị.

Cách hợp đồng thông minh sẽ được thực hiện thông qua Krow là duy nhất trong bản chất của nó. Khi thoả thuận được ký kết giữa người sử dụng lao động và nhân viên của họ trên Krow, các chi tiết như vậy sẽ được ghi lại và đăng nhập vào sổ cái. Mỗi khía cạnh của hợp đồng này bao gồm tất cả các điểm của mối quan hệ và có thể được truy cập vào bất kỳ thời điểm nào.

Bằng cách tích hợp các hợp đồng thông minh vào dự án này, nó sẽ cung cấp cho tất cả các bên tham gia vào một công việc / giao dịch trên Krow với một kinh nghiệm an toàn và được hậu thuẫn mà không thay đổi đối với tham nhũng và giả mạo.


+ Hồ sơ thông minh
Một phần khác của hệ sinh thái của Krow Network là tạo ra hồ sơ thông minh và vai trò của họ trong việc đảm bảo tính minh bạch hoàn toàn cho cả hai bên. Nhóm nghiên cứu tại Krow hiện đang phát triển các sơ yếu lý lịch thông minh để bổ sung vào nhiều loại công nghệ để làm cho việc sử dụng nền tảng của chúng tôi liền mạch và nhanh chóng học hỏi cho bất cứ ai.

Hồ sơ thông minh là một công cụ cho phép một nhân viên và chủ nhân có một địa chỉ duy nhất mà thông tin được lưu trữ về họ. Thông qua Số An ninh Krow của họ, cá nhân được xác định dưới sơ yếu lý lịch thông minh của họ và mang lý lịch này trong suốt công việc họ hoàn thành trên nền tảng. Bắt đầu từ lý lịch dễ dàng, vì bạn có thể đặt một nguồn giáo dục và việc làm trước đây (cả hai đều được chúng tôi xác minh trước khi ký hợp đồng), nhưng hồ sơ của bạn sẽ tăng cường với nhiều công việc bạn hoàn thành.

Trước khi bất kỳ nhiệm vụ nào được giao cho chủ nhân, sự tương tác được lưu trữ trong một sơ yếu lý lịch sau khi cả hai bên có thể xác minh sự hài lòng của họ đối với nhiệm vụ sắp tới. Điều này ngăn cản mọi pháp luật và đảm bảo cả hai bên đảm bảo công việc được hoàn thành công bằng.

Khi nhiệm vụ được hoàn thành và cả hai bên đều hài lòng với việc xác minh kép, mỗi người sẽ được yêu cầu đưa ra đánh giá (1,0-10,0) được quy mô về phía bên kia sẽ được hiển thị vĩnh viễn trên lý lịch thông minh của họ cũng như công việc mà họ đã hoàn thành. Một bản lý lịch thông minh sẽ lưu giữ TẤT CẢ các tương tác mà cá nhân hoặc tổ chức đã từng thực hiện trên nền tảng này. Nếu bất kỳ hoạt động gian lận nào xảy ra trong bất kỳ quá trình này, Mạng Krow sẽ tìm thấy những gì cần làm để giải quyết xung đột.

+ Hợp đồng ICO
Hợp đồng ICO là một giải pháp sáng tạo được tìm thấy trên nền tảng Ethereum mà Krow đang sử dụng. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng cách sử dụng các hợp đồng ICO nó sẽ cho phép người sử dụng gửi ethereum đến một địa chỉ hợp đồng và đổi lại họ được gửi lại KROWs trực tiếp vào ví tiền et của họ trong giai đoạn ICO của chúng tôi.

Các hợp đồng này cho phép các nhà phát triển sửa đổi giá trị đã tạo ra của họ thêm tính năng thay vì phải xây dựng lại một logic hoàn toàn mới cho crowdfunding. Tại Krow, nhóm của chúng tôi thực hiện khẩn cấp để duy trì một cơ sở mã sạch sẽ để mang lại lợi ích cho cộng đồng của chúng tôi.

+ Hệ thống đánh giá
Sau khi hoàn thành công việc trên Krow và xác minh kép được hoàn thành, cả hai bên tham gia vào giao dịch đều có khả năng để lại xếp hạng cho nhau. Một khi đánh giá là còn lại trên một người dùng nhất định nó tự động được thêm vào hồ sơ thông minh của họ có thể ảnh hưởng đến họ sau này phụ thuộc vào nếu họ nhận được điểm thấp nhất (1,0) hoặc điểm số cao nhất (10,0). Hệ thống xếp hạng cũng an toàn để tin tưởng bởi vì "vé" được phát hành nếu một bên báo cáo xếp hạng không chính xác hoặc nghi ngờ là gian lận, sau đó có thể được gửi tới Hỗ trợ Krow hỗ trợ các vấn đề này. Quá trình này không chỉ hứa hẹn mức độ cao nhất của công việc trên thị trường mà còn giúp cả hai bên biết được loại tương tác mà họ sẽ giải quyết trước khi nó xảy ra.

6. Tầm nhìn của cộng đồng

Mạng lưới Krow hỗ trợ và khuyến khích một cộng đồng rộng lớn của nó sẽ phát triển đến một quy mô chưa từng có, đó là một phần quan trọng trong Mạng lưới The Krow. Cộng đồng của chúng tôi là trên tất cả các nền tảng của phương tiện truyền thông xã hội tức là:

+ Twitter — @krownetwork
+ Reddit — /r/krow
+ Instagram — @krownetwork
+ Facebook — Krow Network
+ Telegram — krownetwork

Trên tất cả các nền tảng này cộng đồng của chúng tôi sẽ có tiếng nói và có khả năng đưa ra phản hồi sẽ tương tác với Mạng lưới The Krow. Với một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ đó là duy nhất với những giá trị riêng của mình, việc trở thành một phần của phong trào sẽ không phải là một cái gì đó đã bỏ lỡ.

Kể từ khi công ty của chúng tôi là rộng rãi, bất cứ ai trên thế giới bất cứ lúc nào sẽ có tiếng nói của họ nghe và các câu hỏi đạt được như chúng tôi mong đợi để có một viễn cảnh công bằng, cân bằng và mở.

Mạng lưới Krow đánh giá cao mỗi người và mỗi cá nhân tham gia vào cộng đồng của chúng tôi và rất vui mừng được trao quyền cho mọi người. Những hiểu biết của bạn luôn có giá trị và sẽ cải tiến nền tảng của Mạng Krow.

7. Cơ hội

Như cộng đồng của chúng tôi là nhận thức đầy đủ, khi bạn chọn làm việc với Krow bạn có một số lượng vô tận của sự đa dạng trong công việc (s) bạn đồng ý làm việc cho. Lý do chọn Krow qua bất kỳ văn phòng làm việc hoặc nền tảng lao động khác là bởi vì chúng tôi cung cấp các công cụ để mang lại những nơi làm việc cho bạn, bất kể bạn ở đâu. Mạng lưới Krow sẽ là trung tâm cho những người không cảm thấy thoải mái tại nơi làm việc hoặc cần phải làm việc một mình. Nền tảng này phù hợp với người lao động chăm chỉ, những người có khát vọng tự mình tốt hơn và có thể giúp đỡ bất cứ ai cố gắng. Krow cung cấp một số lượng vô hạn các công việc tốt hơn để chấp nhận trực tuyến hơn trong thị trường lao động hiện tại như:


  • Coding Engineering Design 
  • Graphics Design 
  • Website Design 
  • Writing
  • Live Chat Rep. 
  • Architecture 
  • System Prototypes 
  • Moderating Teaching
  • Marketing 
  • Photography 
  • Film/Videography

8. Đội


9. Lộ trình





Tác giả
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
ETH: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước