Giới thiệu về dự án Plentix ICO

Tôi giới thiệu cho bạn một dự án, một nền tảng cho phép người dùng giới thiệu người dùng khác đến một thực thể kinh doanh và cho phép các thực thể kinh doanh vượt qua các API hiện có cho giới thiệu ngành cụ thể và cho phép trao đổi giá trị an toàn, an toàn, không tin cậy. Một nền tảng giới thiệu giải phóng tiềm năng của một hệ sinh thái toàn cầu mới để kiếm tiền từ việc giới thiệu cho tất cả các bên liên quan, từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Dự án đó chính là Plentix.

Plentix là gì?

Plentix là một dự án dựa trên blockchain nhằm làm tăng hiệu quả của nền kinh tế chuyển tiếp và truyền bá phần thưởng cho tất cả người tham gia. Thương gia, người dùng, bạn bè, thậm chí các nhà phát triển ứng dụng có thể nhận giải thưởng dưới hình thức giảm giá hoặc thẻ Plentix. Sự lựa chọn tham gia ICO thay vì nguồn quỹ truyền thống và tài trợ theo loạt A thông qua vốn mạo hiểm cho phép sự tham gia của cộng đồng và cơ hội để mọi người gặt hái được những lợi ích của một nền kinh tế chuyển giới toàn cầu.


Tại sao lại sử dụng Blockchain?

Có rất nhiều chương trình tiếp thị theo kiểu, thưởng cho các chương trình và cơ quan giúp doanh nghiệp (thường là các doanh nghiệp lớn) tạo ra và vận hành các chương trình giới thiệu. Tuy nhiên, có một số thách thức - từ việc tạo ra giới thiệu, tuân thủ, đảm bảo các giao dịch an toàn và an toàn - đó là những hạn chế chính đối với các phương pháp hiện tại. Plentix tin rằng blockchain cho phép chúng tôi dễ dàng giải quyết một số câu hỏi khó cho cả doanh nghiệp và trọng tài - mà khi được trả lời sẽ cho phép nền kinh tế chuyển đến phát triển và cung cấp cho PTN mã thông báo giá trị to lớn

Plentix đã chọn blockchain như một công nghệ để tạo ra một giải pháp. Công nghệ này có một số lợi ích vốn có cho Plentix một lợi thế - và cho phép giải quyết những câu hỏi trên. Các điểm nhấn chính của công nghệ Blockchain thúc đẩy chúng ta áp dụng nó là:

a) Sổ tay phân cấp, phân phối - cung cấp cho trọng tài một hệ thống an toàn và an toàn, tạo cho họ sự tự tin biết rằng không có công ty nào có thể thay đổi hồ sơ hoặc thay đổi hệ thống.
b) Một hệ thống blockchain được phân cấp, phân tán - cung cấp cho các doanh nghiệp và các nhà phát triển một cấu trúc để cho phép nền tảng này vẫn tự do trong khi đồng thời cho phép một số lượng lớn các nhà phát triển xây dựng nó trên đó.
c) Hồ sơ không thay đổi - các công ty có thể cảm thấy an toàn khi biết rằng không có hacker hoặc nếu không sẽ cố gắng để loại bỏ, ăn cắp hoặc thỏa hiệp hệ thống của họ. Ngoài ra, trọng tài biết rằng phần thưởng của họ an toàn và an toàn - không thể thay đổi bởi bất kỳ công ty hoặc hacker nào
d) Một cơ chế đồng thuận loại bỏ bất kỳ công ty độc quyền tập trung hoặc kiểm soát nào, cho phép các bên tham gia mạng xác nhận các giao dịch - đưa ra bằng chứng về sự chuyển tiếp, và rõ ràng cho cả doanh nghiệp và trọng tài.
e) Bảo mật - các kỹ thuật mật mã tiên tiến vốn có của các nhà cung cấp công nghệ dẫn đến sự tự tin để chia sẻ với các địa chỉ liên lạc ở mọi nơi trên thế giới, và qua bất kỳ kênh nào
f) Các hợp đồng thông minh - tự thực hiện, hợp đồng tự động - làm thế nào và khi các điều khoản của thỏa thuận của họ với một công ty sẽ được thực hiện
g) Tự động hóa hợp đồng thông minh - cho phép kinh doanh để dễ dàng plug and play với phần mềm được hỗ trợ, cho phép giảm chi phí với khả năng tự động hóa quy mô và không cần nỗ lực.

Điểm nổi bật của Plentix

+ Phân cấp và tự động hóa

Hệ thống Blockchain phân tán, phân tán - cung cấp cho các doanh nghiệp và các nhà phát triển một cấu trúc để cho phép nền tảng này vẫn được tự do trong khi đồng thời cho phép một số lượng lớn các nhà phát triển xây dựng nó trên đó. Tự động hóa hợp đồng thông minh - cho phép các lập trình dễ dàng cắm và chạy với phần mềm được hỗ trợ, cho phép giảm chi phí với khả năng mở rộng và tự động hoá dễ dàng. Sử dụng cơ sở hạ tầng phân tán và phân tán, Plentix cung cấp cho các lập trình viên và doanh nghiệp các bộ API và các tính năng của mã nguồn mở.
Kiến trúc sáng tạo

Các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn tích hợp - cho phép họ liên tục cắm vào các hệ thống CRM hoặc hệ thống POS. Trong khi nền của Plentix cho phép các nhà phát triển viết môđun của họ, ứng dụng Plentix sẽ cho phép các lập trình viên viết một mô đun sẽ tích hợp với ứng dụng Plentix và chuyển khoản phí lập trình GAS cho họ khi một doanh nghiệp sử dụng mô-đun phần mềm của họ có giao dịch. Mặc dù có nhiều cầu thủ trong hậu trường của ứng dụng Plentix, người dùng chỉ nhìn thấy một giao diện đầu cuối và chỉ cần đăng ký ứng dụng Plentix.
Tùy chọn thưởng linh hoạt

Có nhiều cách để giới thiệu mạng của bạn để nhận được phần thưởng. Người giới thiệu có thể nhận được 10% phần thưởng cho các thẻ bài cho mỗi lần giới thiệu mua hàng hoặc thậm chí nhận hoa hồng cho ba lần mua hàng đầu; đó là quyết định của doanh nghiệp. Phần thưởng có thể là trong thẻ Plentix. Phần thưởng có thể được kiếm tiền từ tối đa bốn lần mua hàng bởi khách hàng trọng tài. Tùy chọn phần thưởng có thể khác nhau từ kinh doanh đến doanh nghiệp, bao gồm thẻ, giảm giá hoặc kết hợp cả hai.

+ Truy cập Để Giới thiệu Tokenized

Mỗi lần các doanh nghiệp và khách hàng kết nối, mỗi đề xuất cho một người bạn, mã thông báo Plentix lưu trữ và chuyển giá trị. Vì Plentix là một nền tảng mạng với mã thông báo cơ bản là một tài sản trong nền kinh tế mật mã, mọi người đều thắng: sự thành công của nền tảng này liên quan chặt chẽ đến sự thành công của người dùng, sự phát triển của mã thông báo và giá trị của hệ sinh thái được hỗ trợ bởi Nền Plentix. (# 4Win)

Plentix hoạt động như thế nào?


Bạn có thể giới thiệu một người bạn bằng cách sử dụng giao diện Plentix dễ sử dụng. Plentix cung cấp khả năng giới thiệu người dùng không phải là thành viên của nền tảng bằng cách định tuyến lời mời thông qua phương tiện truyền thông xã hội, email hoặc SMS - cho tất cả người dùng một cách dễ dàng, thẳng về phía trước để tương tác.

Trọng tài sẽ nhận được một mã giảm giá mà họ có thể mua từ kinh doanh cụ thể họ đã được giới thiệu. Số tiền chiết khấu và số lần trọng tài có thể sử dụng nó phụ thuộc vào lược đồ mỗi doanh nghiệp được đặt trong bảng quản trị viên kinh doanh của họ.

Người được giới thiệu có thể sử dụng mã giảm giá để mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Mã chiết khấu chỉ có thể hoạt động trong một khoảng thời gian tùy thuộc vào lược đồ mà doanh nghiệp cụ thể đặt cho các giới thiệu, họ có sự linh hoạt này để thay đổi nó bất cứ lúc nào cần thiết.

Người giới thiệu sẽ nhận được mã số mã số hoặc phần thưởng mã giảm giá, tùy theo lược đồ giới thiệu của doanh nghiệp, tuy nhiên, người giới thiệu sẽ chỉ nhận hoa hồng nếu trọng tài sử dụng mã giảm giá và mua hàng từ doanh nghiệp.

Lợi ích mà Plentix cung cấp cho người dùng

Plentix là một nền tảng cung cấp cho các nhà phát triển cả một số lượng lớn sự linh hoạt và tiềm năng để kiếm được thông qua sự phát triển của họ. Nhà phát triển có thể sử dụng các API Plentix để viết môđun phần mềm của riêng họ, trên nền tảng hoặc thông qua ứng dụng của bên thứ ba. Các mô đun trên nền tảng có thể được tích hợp trong ứng dụng Plentix.

Các nhà phát triển trên nền tảng sẽ kiếm được thu nhập cho mỗi tương tác mà khách hàng đã phát triển; Các lập trình viên có thể sử dụng tính năng Plentix thiết lập để viết bảng điều khiển dành riêng cho các doanh nghiệp mà họ tương tác và được thanh toán cho mỗi giao dịch với những doanh nghiệp bên trong ứng dụng Plentix.

Bảng điều khiển hành chính của doanh nghiệp cung cấp các tùy chọn dựa trên ngành khác nhau trong đó một doanh nghiệp có thể chọn lược đồ giới thiệu họ muốn cung cấp cho người dùng. Người giới thiệu luôn có thể chọn giữa thẻ Plentix hoặc giảm giá tại cửa hàng hoặc trực tuyến. Plentix dự đoán rằng các lựa chọn sẽ khác nhau đối với mỗi doanh nghiệp, dựa trên tính chất của họ.

Bạn có thể kiểm soát khi nào và như thế nào giới thiệu của bạn được chia sẻ. Là một nền tảng phân cấp, tất cả đều được thực hiện trên blockchain - tự động hoá hoàn toàn chương trình giới thiệu của bạn bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh - không cần thẩm quyền hoặc bất kỳ hoạt động kinh doanh nào


Chi tiết về Plentix ICO

Để tài trợ cho sự phát triển của Plentix, Plentix sẽ có một ICO (Initial Coin Offering) cho thẻ dự án Plentix, sau đây được gọi là PTN. ICO là một sự kiện trong đó một dự án cryptocurrency mới bán một phần của các thẻ tín dụng cryptocurrency của nó cho người chấp nhận và những người đam mê sớm để đổi lấy tài trợ. Plentix coi đây là một cách minh bạch và được đánh giá cao để gây quỹ để xây dựng Plentix. Plentix cần nguồn lực phát triển và vốn cho điều đó.

Thu thập các nguồn lực thích hợp với nhau - từ các nhà phát triển, nhà thiết kế, nhân viên tiếp thị đến một nhóm pháp lý sẽ cần tài trợ. Chúng tôi tin tưởng vào nỗ lực này, và muốn mọi người gặt hái được những lợi ích của một nền kinh tế giới thiệu toàn cầu. Plentix muốn trau dồi sự tham gia của cộng đồng vào sự thành công của Plentix. Như vậy, Plentix chọn ICO, chứ không phải là giống truyền thống và tài trợ theo loạt A thông qua nguồn vốn mạo hiểm. Nó cho phép những người đam mê ngân hàng mở để trở thành một phần của một cộng đồng lớn hơn của các cá nhân likeminded.

Plentix có kế hoạch huy động vốn một cách gia tăng, bắt đầu từ một sự kiện trước khi ICO mà các nhà đầu tư tiềm năng được lựa chọn sẽ có cơ hội đầu tư sớm với mức chiết khấu. Plentix sau đó sẽ mở ra sự kiện chính của chúng tôi, ICO, cho công chúng nơi mà tất cả các PTN còn lại sẽ được bán.

Plentix nhằm tăng khoảng 10 triệu đô la tiền tệ. Với tỷ lệ thị trường hiện nay có nghĩa là khoảng 10.000 Ethereums (ETH). Plentix cũng chỉ định một tỷ lệ cuộc trò chuyện là 1 ETH cho 10000 PTN. Vì vậy, Plentix sẽ lưu hành và dự định bán 100 triệu PTN. Những người ủng hộ Plentix và các nhà đầu tư sẽ có thể mua PTNs với Ether tại trang web của Plentix trong giai đoạn bán ICO và token với Bitcoin, Ether và Litecoin tại các thị trường chính trong tương lai.


Đề xuất giá trị cốt lõi của Plentix tập trung vào sự phát triển của một nền tảng ổn định, có thể mở rộng, tin cậy và phân phối cho nền kinh tế chuyển tuyến. Do đó, Plentix dự kiến ​​phân bổ ít nhất 30% số tiền huy động để hỗ trợ và chi trả cho các nỗ lực phát triển của chúng tôi. Chi tiêu lớn thứ hai trong phân bổ ngân sách của chúng tôi là tăng trưởng kinh doanh, tiếp thị và truyền thông (marcomm).

Plentix phân bổ 35% ngân quỹ của chúng tôi cho hoạt động này, vì tầm quan trọng của tiếp thị một nền tảng giới thiệu không phải là đánh giá thấp. 35% còn lại của quỹ sẽ được phân bổ để bao gồm các hoạt động, luật pháp, tuân thủ, kiểm soát kiểm toán nội bộ và khuyến khích bồi thường nhóm. Plentix dự kiến ​​sẽ có các dịch vụ đầu tiên được triển khai trên thị trường trong vòng 8 tháng.

Về mặt thời gian, hoạt động bán hàng trước của chúng tôi sẽ kéo dài trong 2 ngày. Plentix dự kiến ​​tiếp cận với các nhà đầu tư đã được công nhận đã được lựa chọn tham gia vào Plentix và mua PTN với 30% tiền thưởng cho ICO trước. Plentix cũng sẽ có một chương trình giới thiệu trong ICO trước với tiền thưởng cho tối đa 5% PTN được phân bổ.

Sau đó, Plentix dự định sẽ tổ chức một sự kiện bán hàng ICO 1 tuần, trong đó Plentix sẽ giới thiệu thêm một số ưu đãi cho các nhà đầu tư sớm: giảm giá 30% cho những người mua PTN trong Pre-Sale.

Plentix cũng không cho phép tổng số chiết khấu, hoặc giảm giá để mang theo từ tuần này sang tuần khác. Plentix dự trữ quyền kết thúc việc bán nếu tất cả các PTNs được bán trước khi kết thúc được chỉ định của ICO. Plentix có kế hoạch đốt cháy các PTN chưa bán. Tuy nhiên, để đảm bảo Plentix có nguồn lực tối thiểu để điều hành dự án và cung cấp Plentix sẽ xem xét lại vị trí của chúng tôi trong trường hợp không Plentix không bán được ít nhất 70% PTN có sẵn.

Trong một trường hợp như vậy, các lựa chọn của chúng tôi là hoàn trả quỹ cho các nhà đầu tư, điều hành lại ICO với các điều khoản khác nhau cung cấp phương án thanh lý cho người nắm giữ PTN hiện tại hoặc thậm chí giữ dự án. Tất cả phụ thuộc vào sự kéo dãn của cộng đồng và bỏ phiếu tín nhiệm. Plentix là một dự án cộng đồng và xã hội, và như vậy Plentix nhằm mục đích có sự tham gia cộng đồng tối đa có thể.

Plentix cũng sẽ áp dụng một giới hạn về số lượng PTN mà bạn có thể mua tại bất kỳ thời điểm nào. Plentix sẽ áp dụng giới hạn 100 triệu PTN cho từng địa chỉ để đảm bảo sự công bằng và cơ hội cho đầu tư cơ sở

Roadmap


Team



Để tìm hiểu thêm về dự án bạn có thể xem ở đây




Tác giả:
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
ETH của tôi: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước