CCA tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường xi lanh composite thế giới

Composite Cylinders Advanced là dự án đầu tư tài chính đầu tiên trên thế giới kết hợp các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực tài chính và là một trong những sản phẩm có yêu cầu cao nhất trên thị trường thế giới về xi lanh công nghiệp loại 4 đối với khí CNG, LPG và công nghiệp từ các vật liệu composite hiện đại.
CCA tạo ra một cuộc cách mạng trong thị trường xi lanh composite thế giới


Mục đích của dự án là nhằm huy động vốn cho việc sản xuất xi lanh áp suất cao và áp suất thấp tại CH Séc theo yêu cầu của ECE R110: 2013, ISO 11439, ADR / RID: 2013, ISO 11119-3 sử dụng sức mạnh cao sợi cacbon và vật liệu polymer tiên tiến.

Phân cấp đầu tư trực tiếp trong dự án sẽ được thông qua việc mua thẻ. Đó là "phân cấp" các thẻ thông tin cần đảm bảo tính độc lập của dự án.

Lý do của dự án là phát triển và tạo ra các xi lanh khí siêu nhẹ, loại composite loại 4, vượt qua các thiết bị tương tự hiện có về mặt các thông số kỹ thuật, giá cả cạnh tranh, công nghệ lắp ráp trong sản xuất theo lô.

Trước hết, chúng ta đang nói về một dự án với một khoản hoàn vốn nhanh, rủi ro vừa phải và nền tảng vững chắc về kinh nghiệm chuyên môn.

Đội ngũ của dự án có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng vật liệu composite và có mọi thứ cần thiết để thực hiện dự án.

Mục tiêu: Nâng 5 triệu USD để sản xuất xi lanh tân tiến loại 4 cho CNG, LPG và khí công nghiệp; Sáng tạo sản xuất và đưa ra các xi lăng composite công nghệ cao loại 4

GIỚI THIỆU THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

Các yêu cầu hiện đại về bảo vệ môi trường và các phương pháp lưu giữ khí hiệu quả làm cho bình composite (loại 4) phổ biến nhất trên thị trường. Các loại công trình này phải tuân thủ các yêu cầu của ECE R110: 2013, ISO 11439, ADR / RID: 2013, ISO 11119-3. Đến nay, xi lanh được sử dụng trong các lĩnh vực sau:
+ Nhiên liệu động cơ khí (CNG, LPG, HYDROGEN);
+ Ngành công nghiệp hoá chất:
- khí nén theo yêu cầu của ADR / RID: 2013;
- khí hoá lỏng và hòa tan - ADR / RID: 2013.

Hiện tại, trong tất cả các ngành công nghiệp, nhu cầu xi lanh composite ngày càng tăng, thích nghi với một loại khí cụ thể. Đây là kết quả của những ưu điểm chính của bình xi lanh composite: nhẹ, chi phí bảo dưỡng hiệu quả và an toàn vận hành.
Cơ cấu thị trường

Ngày nay, xu hướng thay thế xi lanh thép nặng (hơn 90% thị trường) dễ bị ăn mòn, với loại chai composite loại nhẹ 4 và 4 loại gồm sợi carbon / sợi thủy tinh và các loại polyme hiện đại (1- 2% thị trường) đang tăng cường.

Ưu điểm của cylinders 4

+ Trọng lượng nhẹ (tiện lợi, công suất cao, khả năng đặt trên mái);
+ Sự phá hủy không phá hủy trong một vụ nổ khí;
+ Chi phí bảo dưỡng thấp hơn;
+ Không bị ăn mòn.
Lợi thế cạnh tranh của xi lanh CCA

Lợi thế của xi lanh composit xi lanh nâng cao so với các chất tương tự là:
+ Chi phí sản xuất thấp (euro / l);
+ Trọng lượng nhẹ hơn so với hầu hết các chất tương tự (l / kg);
+ Độ thấm khí thấp của xilanh (lớp lót);
+ Hút chân không trước khi tiếp nhiên liệu bằng khí đốt;
+ Tốc độ bơm cao.
Xu hướng chính

Các yếu tố góp phần vào sự phát triển của thị trường nhiên liệu động cơ:
+ Tính sẵn có cao hơn và giá thành thấp hơn của khí tự nhiên;
Tiết kiệm đáng kể chi phí nhiên liệu bằng khí nén tự nhiên, đặc biệt đối với đội xe tải;
+ Tiết kiệm đáng kể lượng khí gas tự nhiên đến vùng sâu, vùng xa;
+ Giảm lượng khí thải CO2, Nitơ oxit (NOx) và phát thải aerozols.
Quy mô thị trường

Sự kích thích sự phát triển thị trường đối với nhiên liệu khí đốt là nhu cầu ngày càng tăng của CNG, có lợi thế hơn các nhiên liệu tiêu chuẩn về mặt kinh tế và thân thiện với môi trường.

Tổng số xi lanh CNG trên thế giới đang hoạt động từ năm 2017 là ít nhất 110 triệu xi lanh trong đó có ít nhất 75 triệu xilanh ở châu Á. Trong 5 năm qua, số xi lanh CNG trên thế giới đang hoạt động đã tăng 50%. Khoảng 10 triệu thùng CNG được sản xuất hàng năm, trong đó khoảng 0,1 triệu (1%) xi lanh là loại 4 xi lanh dạng composite



Tổng số xi lanh LPG trên thế giới đang hoạt động từ năm 2017 là ít nhất 900 triệu xi lanh, trong đó có ít nhất 400 triệu xi lanh ở châu Á. Trong 5 năm qua, số xi lanh LPG trên thế giới đang hoạt động đã tăng 10%. Khoảng 70 triệu chai LPG được sản xuất hàng năm, trong đó có khoảng 1,5 triệu (2%) xi lanh là loại 4 xi lanh dạng composite


TOKEN SALE

Đề xuất chức năng hoạt động của một token được đề xuất:



1) Bán trước 4Q 2017
Trong thời gian bán hàng trước, người mua sẽ được chào mua các mã số với số tiền là 20,000 nghìn miếng. với giá 1 token = 0,025 USD với tổng giá trị 500 nghìn USD.

2) Bán Token quý 1 năm 2018
Trong đợt bán hàng trước, người mua sẽ được mua thẻ với số tiền là 60.000 nghìn miếng. với giá 1 token = 0,075 USD với tổng giá trị 4 500 nghìn USD.

3) 5 triệu đồng. USD là số tiền tối thiểu để khởi động dự án. Các cơ sở này sẽ được trang bị dây chuyền sản xuất, các công việc vận hành sẽ được thực hiện, và sản xuất bình IV sẽ được đưa ra.

4) Quy trình mua lại sẽ bắt đầu vào quý 1 năm 2019 sau vài tháng hoạt động thành công của nhà máy.

Hàng năm, bắt đầu từ tháng 1 năm 2019, dự định bắt đầu mua lại phiếu đổi tiền. Điều này sẽ xảy ra theo sơ đồ sau:
+ Trong 12 tháng vào ngày làm việc cuối cùng của tháng lãi được ấn định;
+ Doanh thu được định hướng để mua ETH (với lãi suất cố định sau đó);
+ Ngày tiếp theo, ETH được gửi đến một hợp đồng thông minh với thời hạn 10 ngày theo lịch;
+ Tất cả các chủ sở hữu mã thông báo được thông báo thông qua trang web để họ có thể trao đổi các thẻ;
+ Chủ sở hữu của thẻ mà muốn bán thẻ của họ, chuyển giao cho một hợp đồng thông minh;
+ Khi các thẻ mới được gửi đến hợp đồng thông minh, tổng số lượng các mã thông báo được gửi đến nó tăng lên. Do đó, vào bất kỳ thời điểm nào, tỷ giá = #ETH / # dấu hiệu. Rõ ràng, các thẻ có nhiều trong hợp đồng, ít thuận lợi hơn là tỷ giá hối đoái;
+ Trong trường hợp một trong những người gửi không còn hài lòng với tỷ giá hối đoái (quá thấp) thì họ có thể kéo thẻ hoặc phần của họ trở lại, làm giảm số lượng thẻ mà họ "đánh cược" và cải thiện tỷ giá cho những người tham gia còn lại;
+ Bạn có thể gửi / trả lại các mã số trước ngày kết thúc. Sau ngày này, số lượng thẻ và người tham gia được ấn định và ETH được gửi đến tất cả người tham gia tương ứng với số lượng các mã thông báo gửi đi và còn lại trong hợp đồng.

INFO
Website: http://cylinders.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2956249
Whitepaper: https://cylinders.io/documents/Whitepaper_en.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/cylinders.io/
Twitter: https://twitter.com/Cylinders_io
Telegram: https://t.me/cylinders

AUTHOR
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
My ETH: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước