Đánh giá chi tiết về dự án WorldBit ICO

WorldBit (thuộc sở hữu của Valuebit International Ventures Pte. Ltd.) giới thiệu một công nghệ mới mang tính cách mạng, lần đầu tiên, mang lại cho mọi người - từ người dân đến cư dân thành phố lớn - cơ hội tiếp cận thị trường thế giới theo một cách hoàn toàn mới. Được hỗ trợ bởi một ứng dụng thực tế tăng cường (AR) của Blockchain:

+ Nền tảng AR hấp dẫn của WorldBit có thể được sử dụng bởi bất cứ ai mà không phải trả phí quá nhiều, phải đàm phán với các trung tâm phân phối kiểm soát tập trung hoặc chịu rủi ro.
+ WorldBit cho phép mỗi người sử dụng là của riêng mình Alibaba, công ty cho thuê riêng của họ, Amazon của riêng mình, Etsy của riêng mình, người bán sỉ của mình; một thị trường ảo, trong đó mọi người dùng duy trì quyền kiểm soát hàng hóa của họ cho đến khi một giao dịch hoàn tất. Nền tảng WorldBit cho phép bất cứ ai bán hoặc kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ pháp lý nào.

Đánh giá chi tiết về dự án WorldBit ICO

WorldBit Token

+ Token: WBT
+ Khởi đầu: 23 tháng 11 năm 2017
+ Tổng Tokens: 210,000,000 WBT
+ Độc giả bán: 52,500,000 WBT
+ Phương thức thanh toán: ETH
+ Tổng số Cung cấp: 210,000,000 đồng tiền phát hành. (25% trong số 210 triệu đang được bán tại ICO)

Post-ICO, chúng tôi sẽ phát triển một thẻ kết hợp dọc theo các mã thông báo IICO của Buterin & Teutsch và Bancor's Smart Token như là một giải pháp quy định đối với việc bán hàng và tương tác trong nhiều thẩm quyền pháp lý. Khi cung cấp 210M của chúng tôi đã bão hòa với lô hàng hóa, nó sẽ được phát hành bởi nền tảng để mua lại các công ty khác và cơ sở hạ tầng mã thông báo. Chiến lược tăng trưởng của WorldBit là mua lại, và chúng tôi nhằm mục đích chiếm 2% tài sản của thế giới trong hệ thống WorldBit.


Tầm quan trọng của WorldBit

Hệ sinh thái bổ sung của Worldbit đã xây dựng giá trị thực chất từ ​​một chuỗi cung ứng kinh tế chưa được khai thác.

+ Các thỏa thuận môi giới của WorldBit tạo ra giá trị vốn ngay lập tức với mỗi và mọi mặt hàng được đóng dấu vào phiếu của WBT.
+ Các nhà cung cấp mới và các sản phẩm mới được người dùng nhanh chóng đưa vào sử dụng, sau đó ngay lập tức mở rộng nhà cung cấp và cơ sở sản phẩm.
+ Tính linh hoạt của môi trường giao dịch WorldBit cho phép các công ty và cá nhân nhanh chóng đáp ứng nhu cầu.
+ WorldBit cung cấp một Accelerator Bán hàng để bán hàng nhanh chóng của hàng hoá bằng cách sử dụng các kênh bán hàng mới.
+ Giao dịch xây dựng cơ sở dữ liệu tin cậy cho người mua và người bán được ghi vào blockchain.

Công nghệ Tìm kiếm Sự Thăng tiến của WorldBit cho phép tất cả các bên nhanh chóng xác định được các hàng hóa mong muốn và xây dựng giá trị bằng cách mở rộng danh sách các nhà cung cấp cho những người trước đây không có sự hiện diện trên Internet.

WorldBit giúp lần đầu tiên có thể tự do đi dạo trên đường phố và thêm nhà cung cấp sau khi bán cho một trung tâm trực tuyến;

Thêm sản phẩm hoặc dịch vụ của họ vào thư mục, và cho phép họ được liên lạc qua internet bằng bất kỳ phương tiện nào. Những nhà cung cấp tương tự cũng có thể ký gửi hàng tồn kho vào hệ thống và ngay lập tức nhận được thẻ WBT để giao dịch với. Không cần phải có điện thoại thông minh, ngân hàng, đại lý quảng cáo, hoặc thậm chí là truy cập internet cho những nhà cung cấp mới này. Hơn nữa, bất kỳ sản phẩm nào của họ có mặt trên toàn thế giới ngay lập tức. Và một trong đó thêm các nhà cung cấp? Nếu nó được thỏa thuận với nhà cung cấp, họ sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm, do đó khuyến khích cơ sở dữ liệu nhà cung cấp để cư trú nhanh chóng.

WorldBit cho phép nhập khẩu bán buôn của toàn bộ các ngành công nghiệp, nhà máy và bất động sản để đưa vào hệ thống, đẩy mạnh giá trị nhanh chóng trong sổ cái định giá đồng xu như hàng hóa tồn kho. Không bao giờ có một câu hỏi về những gì các thẻ được ít nhất có giá trị; nó luôn luôn có ở cảnh đồng bằng trong blockchain. Hệ thống WorldBit chính nó là vải giao dịch, hệ thống tín dụng, và kênh bán hàng. Tất cả các chi phí của các lớp trên lớp trung gian và lệ phí giao dịch sẽ được gỡ bỏ và trả lại cho người sử dụng.
Công nghệ và Thẻ WBT

Worldbit có bằng chứng về khái niệm cũng như nguyên mẫu làm việc đã được thử nghiệm và đang được sử dụng trong một số doanh nghiệp cho tất cả các công nghệ của nó.

WorldBit có các thỏa thuận tiếp thị liên kết với hơn 25.000 chuyên gia tiếp thị ở 12 quốc gia trên toàn thế giới, với các văn phòng tại Singapore, Delhi và Kuala Lumpur. WorldBit đã triển khai phần mềm cho Hệ thống Liên kết Bán nguồn mở đầu tiên (OSAM), cũng như cho ứng dụng WorldBit Explorer Augmented Reality (AR) dành cho Android và iPhone. Nó đã được các đối tác công nghệ cho một PoS cá nhân (Proof of Stake) token trong beta hoạt động trong hơn chín tháng. WorldBit cũng là người sáng tạo và điều hành fitt trao đổi ValueBit.com phục vụ sáu quốc gia ở Đông Nam Á.

Mỗi khối được đăng lên blockchain của WorldBit sẽ chứa thông tin ẩn danh về một nhà cung cấp, sản phẩm hoặc cá nhân cụ thể. Mã hóa dữ liệu được thực hiện theo cách chỉ cho phép các nhóm cụ thể của các bên được ủy quyền thu thập dữ liệu có liên quan để sử dụng riêng. Đối với tất cả các bên khác, dữ liệu là không thể tìm thấy đối với các cá nhân cụ thể nhưng vẫn có giá trị vì mục đích thống kê và tổng hợp dữ liệu. Điều này cho phép mọi người kiểm soát những dữ liệu nào được phép tạo, chia sẻ và truy cập thông qua việc sử dụng các hợp đồng blockchain và thông minh.
Ví điện tử thẻ WBT được tích hợp vào ứng dụng di động của nó, WorldBit Explorer.

WorldBit đã có các thoả thuận để khởi động một thế hệ thứ hai của cryptocurrency của nó sau khi giai đoạn khởi động đồng xu của ICO này. Mã thông báo WBT được quản lý thông qua cổng đầy đủ đầu tiên của WorldBit MyEtherWallet đến thiết bị di động.
Mã thông báo WBT sẽ được chuyển đổi trong và ngoài tiền tệ thông qua trao đổi, ValueBit, hoặc thông qua các trao đổi khác.

Mã thông báo WBT đang diễn ra trên nền tảng Ethereum cho ICO như một mã thông báo ERC-20, và mã thông báo này cũng sẽ được sử dụng trong giai đoạn một của hệ sinh thái WorldBit Explorer. Chúng tôi sẽ lưu giữ chữ ký giao dịch và siêu dữ liệu dưới dạng chữ ký cho lưu trữ được mã hóa trên các nền tảng blockchain, ipfs và Amazon EC2 của SiaCoin. Điều này sẽ được thực hiện như một bằng chứng về khái niệm cho đến khi số liệu về chi phí và tốc độ được chạy trên các nền tảng hợp đồng thông minh khác. Các thành viên hiện tại, cổng thông tin bán hàng và thông tin đối tượng đang được lưu trữ bằng cách sử dụng mapd trong giai đoạn chuyển tiếp này. Lưu trữ dữ liệu hình ảnh và dữ liệu mở rộng chỉ đơn giản là quá đắt về Gas trên nền tảng Ethereum.

Khi hệ thống hợp đồng thông minh này phát triển, cơ sở hạ tầng sẽ được chuyển đến nền tảng Ethereum Classic hoặc nền tảng UBIQ; hoặc, công nghệ sẽ được chuyển sang môi trường EOS đang nổi lên. Từ quan điểm của việc lưu trữ dữ liệu, nền tảng của chúng tôi là trung lập blockchain, và các cuộc gọi nó làm cho ghi vào nền tảng này không kết hôn với bất kỳ hệ sinh thái tiền xu nào.

WorldBit API là nền tảng-Agnostic, và dữ liệu có thể được lưu trữ trên bất kỳ blockchain hoặc máy chủ. Chìa khóa ở đây là bằng chứng về khái niệm đã hoàn tất. Kỹ thuật của WorldBit đang tập trung vào việc giữ cho chi phí thấp và thông lượng giao dịch cao cho người sử dụng trong giai đoạn chuẩn bị triển khai.

Hệ sinh thái

Mã thông báo WBT khởi động hệ sinh thái giao dịch của riêng mình, bắt đầu với các đại lý bán hàng quảng bá ICO. Dưới đây là mô tả ba giai đoạn của hệ sinh thái dựa trên token được xây dựng xung quanh nền tảng giao dịch, có thể được trao đổi với đồng nội tệ với số tiền tùy ý.
Tokens là Khuyến khích Sự Tham gia

Những người tham gia sớm nhận được thẻ để đóng góp tài chính cho dự án ICO. Trong một kiểu mua bán, chủ sở hữu của các hệ thống mã thông báo khác sẽ được cung cấp thẻ WBT để đổi lấy các thẻ của họ tại một số nhân của cổ phần hiện tại của họ.
Hợp đồng thông minh cho các hoạt động

Một khi các biện pháp WBT đã có đủ người sử dụng, vai trò của hệ thống WorldBit sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các hợp đồng thông minh giữa các bên trong hệ sinh thái sử dụng WBT làm tiền tệ cũng như nhiên liệu cho hoạt động của mạng lưới. Bất kỳ hai hoặc ba bên có thể tạo ra một hợp đồng thông minh mô tả các hoạt động sẽ được thực hiện. Một trong các bên có thể là một nhóm hoặc một chuỗi các giao dịch, chứ không chỉ đơn thuần là một cá nhân. Đây là vài ví dụ:

Một thành viên có thể tìm thấy một đối tượng trong hệ thống cho phép giảm giá 20% từ một nhà cung cấp nhất định.
Một thành viên có thể cho thuê một đối tượng từ một nhà cung cấp trên 40 tháng với một khoản mua lại 1 Đô la Mỹ.
Một nhà cung cấp có thể thuê một đối tượng cho nhà cung cấp khác trong 30 ngày, trả 50 đô la Mỹ mỗi ngày, sau khi thanh toán khoản tiền đặt cọc 250 đô la và một khoản phí dọn dẹp 50 đô la khi sản phẩm được trả lại.
Một nhà cung cấp có thể bán một đối tượng thông qua một công ty tiếp thị mạng và trả hoa hồng 40%. 40% này có thể được phân chia giữa nhiều nhóm nhân viên giới thiệu được ủy nhiệm và đứng như một nhóm hợp đồng về việc các ủy ban bán hàng được trả cho nhóm này như thế nào.
Một thành viên có thể đưa ra một đối tượng cho thuê, và cho thuê, đồng thời với một cuộc đấu giá đang chạy trong 231 ngày, trong khi tự cho mình quyền hủy bỏ cuộc bán đấu giá không có hình phạt cho đến khi kết thúc.
Một cổng bán hàng có thể tạo ra một hợp đồng thông báo mời mở mở cho biết rằng nhà cung cấp sẽ trả một số tiền cố định của WBT để đến cửa hàng của mình, hoặc ghé thăm vào một ngày nhất định trong suốt một buổi thuyết trình.
Một người dùng có thể, trong một phiên 30 giây, thả 5000 vật thể xuống đất xung quanh một sự kiện, có thể là các mục miễn phí hoặc giảm giá để bán ở vị trí gần đó.
143 mẫu miễn phí có thể bị rơi tại vị trí GPS, khi được sử dụng, bắt buộc nhà cung cấp gửi mẫu cho người mang. Phiếu thưởng sẽ được xóa khỏi hệ thống khi nhập số theo dõi DHL hợp lệ từ khách hàng nhận hàng mẫu.
Một địa chỉ cryptocurrency có thể được viết trên một đối tượng và để lại ở vị trí trên bản đồ GPS. Nó có thể có các thẻ mà có thể được mua lại trong một số cryptocurrency bởi một trong những người đầu tiên chọn nó lên.

Đây chỉ là một mẫu của các loại mối quan hệ và các định dạng có thể được tạo ra tự phát bởi hệ thống WorldBit.

Môi trường Tài chính Thay thế

Bản chất độc đáo của hệ sinh thái tài chính WorldBit giới thiệu nhiều vai trò mới ngoài những tiêu chuẩn của người mua và người tiêu dùng. Các thực thể có thể tạo và đặt các thông số tùy chỉnh trong WorldBit Explorer, mở rộng thị trường bao gồm các hàng hóa và các phương thức không có sẵn theo nghĩa truyền thống của một cổng bán hàng trực tuyến. Hệ sinh thái rõ ràng hỗ trợ quá trình hợp đồng và đấu thầu và thông qua việc sử dụng WorldBit API, bất kỳ nhà phát triển hoặc tổ chức nào cũng có thể tự mình mở rộng môi trường để nâng cấp hoặc bổ sung cấu trúc kinh doanh hiện tại.
Giá trị và Kinh nghiệm cho Người dùng Nền tảng Sớm

Trong khi những người dùng mới đầu tiên của hệ thống sẽ hưởng lợi một phần bởi lãnh thổ nguyên vẹn của hệ thống, các cơ sở bán hàng hiện tại sẽ là những người đầu tiên triển khai các nhà cung cấp, và họ sẽ mong muốn kiến ​​thức đầu tiên của ICO. Tuy nhiên, WorldBit không phải là quá chú trọng đến việc thưởng cho những người chấp nhận sớm so với những gì người dùng sau này có thể đạt được. Phần lớn, WorldBit quan trọng hơn để thúc đẩy hệ thống và cách thức hoạt động, để mọi người có thể được phục vụ vào hệ sinh thái.


Mặc dù giá trị thực của hệ sinh thái rất cao nhưng sẽ mất thời gian để đạt được, tiếp cận người bán lẻ và người dùng sẽ xảy ra nhanh chóng kể từ khi người dùng nhận được mã thông báo của WBT bằng cách liệt kê hàng hoá; nó cũng dễ dàng để thêm cổng thông tin bán hàng mới hoặc các đối tượng bán hàng trong vài giây bất cứ nơi nào đi. Mỗi người tham gia trở nên có động lực để thêm vào hệ thống vì làm như vậy cung cấp một khuyến khích kinh tế. Những người triển khai các cổng bán hàng có thể nhận được một khoản hoa hồng bán hàng, trong khi hàng hoá và nhà cung cấp được thêm vào trực tiếp vào một trung tâm mua bán trên web. Đây là những yếu tố sẽ làm nóng hệ sinh thái một cách nhanh chóng.

Ngay từ ban đầu, nền tảng này hỗ trợ các hợp đồng đa cấp peer-to-peer, và đây là tính năng chính để cho phép hệ thống bắt rễ.
Quỹ và Phân phối Token

210,000,000 Tokens sẽ được cung cấp chung. 25% được cung cấp tại ICO. Khách hàng Hoa Kỳ hoặc Hoa Kỳ có thể đánh dấu hàng hóa của mình thay vì mua những gì mà các quốc gia của họ coi là chứng khoán không được kiểm soát, vào cuối quá trình ICO.

Bởi vì chúng tôi đang xây dựng một nền tảng token giá trị nội tại như được mô tả trong Hướng dẫn ICO, nền tảng cuối cùng của chúng tôi sẽ mở rộng để tạo ra nhu cầu hàng hóa tràn bổ sung mà không làm giảm phát hành ban đầu và chức năng này cũng sẽ cho phép nó mua các công ty khác hoặc các hệ thống mã thông báo. WorldBit có một chiến lược kinh doanh để phát triển bằng cách mua lại (M & A).

Sử dụng tiền thu nhập

Bộ 5m đầu tiên sẽ phát triển cơ sở hạ tầng và ví của WorldBit, cũng như mã thông báo thế hệ tiếp theo của nó (như mô tả trong ICO Guide) và trao đổi cho loại token mới này. Thẻ IICO-hybrid này là một giải pháp quy định ở chỗ nó hoạt động khác nhau tùy theo vị trí của chủ sở hữu và có chức năng khác với điều luật pháp lý theo mã quốc gia đã được nhúng của nó và đăng ký các quy định của địa phương.

Bao gồm 500.000 USD được cấp phát để chuẩn bị chương trình liên kết để cấp giấy phép trao đổi fiat-crypto địa phương được cấp phép thông qua ValueBit.

Khoản 3m thứ hai sẽ đến hệ thống điều hành máy chủ khai thác mỏ WorldBit và thiết bị phần cứng kinh doanh, cũng như cho việc phát triển thẻ tín dụng. Chúng tôi đang xây dựng các nút cluster của SSI (Single System Image) với gshmem (Global Shared Memory) để tạo các máy chủ mô đun "trả tiền cho bạn" hơn là bạn phải trả tiền cho Amazon để thuê ngoài các nhu cầu cơ sở dữ liệu của bạn.

Tràn 10m thứ ba sẽ đi vào hoạt động của các hoạt động trung tâm dữ liệu để khai thác và xử lý dữ liệu trên các cơ sở dữ liệu được tối ưu hóa GPU bằng cách sử dụng mapd (xem mapd.com). Đối với những người ở khu vực cho phép đầu tư vào các chứng khoán không được kiểm soát, các thẻ này có thể được sử dụng để mua năng lượng khai thác mỏ, hoặc sẽ nhận được 33% thu nhập từ khai thác, được thanh toán hàng tháng.

10m thứ tư sẽ được sử dụng để điền vào một thùng bánh mì của mật mã sẽ được cung cấp để cung cấp tính thanh khoản cho giấy phép ValueBit.com. Đối với những người ở khu vực cho phép đầu tư vào chứng khoán không được kiểm soát, các thẻ này có thể được sử dụng để nhận phần trăm của bất kỳ sự gia tăng giá trị của các thẻ này trên thị trường, được thanh toán bằng 10% mức tăng như vậy hàng quý.

Cơ chế tài trợ tự duy trì

Để làm rõ việc sử dụng đợt thứ ba, để cung cấp cho những người tham gia ICO (những người có thể sử dụng hợp pháp mã thông báo như là một mã thông báo bảo mật không được kiểm soát) với cơ cấu trả lại mạnh mẽ, cũng như ngân sách hoạt động bền vững, tự tài trợ, WorldBit đang đa dạng hóa thu nhập ICO của nó thành ba bộ phận thu nhập khác nhau, cho phép thu nhập thụ động liên tục cũng như chia cổ tức cho chủ sở hữu thẻ. Những lĩnh vực này là:

A) Hoạt động khai thác GPU trung tâm trong một trung tâm dữ liệu địa phương
B) Lưu trữ các quỹ đầu tư trong một thùng đựng bánh mì của mười hàng đầu
cryptocurrencies hàng đầu .
C) Giấy phép quốc tế và khu vực trao đổi fiat ValueBit.com.

Người dùng ở các khu vực pháp lý khác sẽ có thể sử dụng mã thông báo này chỉ như là một thẻ tiện ích để kiếm tiền (tokenize) và tham gia vào các giao dịch sử dụng lược đồ ở đây với hàng hóa trong hệ thống. Nói cách khác, hệ thống mã thông báo của chúng tôi cho phép bạn làm bất cứ điều gì hợp pháp để làm trong thẩm quyền của bạn, và một số có thể nhận được nhiều lợi ích hơn những người khác. KYC là bắt buộc.

Khai thác mỏ

WorldBit đã chọn vị trí cho trung tâm dữ liệu chính của họ về các hoạt động khai thác GPU, nơi sẽ đầu tư đợt thu ICO này vào các yêu cầu phần cứng và các yêu cầu về trung tâm dữ liệu. Cơ sở này có quyền lực sạch sẽ và không tốn kém và sẽ khai thác mỏ và phân phối các hoạt động tính toán cho hầu hết các yêu cầu xử lý cơ sở dữ liệu mạng WorldBit. Cơ sở khai thác mỏ này sẽ cung cấp một nguồn cung cấp tiền tệ kỹ thuật số liên tục cho nền tảng trao đổi WorldBit cũng như mạng lưu trữ bên dưới của nó. Sau khi có bằng chứng về giai đoạn ý tưởng, đăng ký mạng sẽ được lựa chọn dựa trên các thử nghiệm hiệu suất và chi phí giữa Ethereum, Ethereum Classic và UBIQ, cũng như các nền EOS sắp tới, trong khi nền lưu trữ của nó sẽ được đầu tư vào nền tảng Siacoin và mở phát triển nguồn của SiaServer và IPFS.

Ngoài ra, các loại tiền xu khác sẽ được khai thác như zcash, Monero, PascalCoin, và các thẻ tín dụng hợp nhất khác (thẻ có thể được khai thác đồng thời với các đồng xu khác) để cung cấp nguồn doanh thu liên tục cho WorldBit cũng như chia sẻ lợi nhuận cho các mã thông báo đủ điều kiện chủ sở hữu. Tất cả các chủ sở hữu thẻ WorldBit hợp pháp có thể làm như vậy sẽ nhận được 33% doanh thu khai thác mỏ (hàng tháng) theo tỷ lệ số tiền của thẻ mà họ nắm giữ.
Quỹ Cryptocurrency

WorldBit sẽ sử dụng 25% doanh thu của ICO để thu được một quỹ tiền tệ, phần lớn sẽ cung cấp tính thanh khoản cho người được cấp phép ValueBit và tạo ra sự chia sẻ lợi nhuận cho chủ sở hữu thẻ mà hợp pháp có thể xử lý các thẻ an ninh không được kiểm soát tại địa phương của họ. Quỹ này bao gồm Bitcoin, Litecoin, Dash, Monero, Ethereum, Ethereum Classic và Bitcoin Cash. Nó sẽ chiếm 50% vốn đầu tư của nó, trong khi 50% còn lại sẽ bao gồm một lượng lớn các thẻ nhỏ hơn bao gồm Ripple, Siacoin, PascalCoin, Lisk, Steem và các đồng xu nhỏ hơn khác. Mỗi quý sẽ có một định giá cơ bản bằng đồng tiền cổ phần, thiết lập giá trị cộng dồn của các đồng tiền này, và 10% tổng doanh thu tăng lên hàng quý sẽ được phân phối cho các chủ sở hữu thẻ ICO hợp lệ, tương ứng với các cổ phiếu có thẻ tín dụng của họ.


WEBSITE: https://worldbit.com/
TRANG BỊ:https://docs.google.com/document/d/1nF2OUluS5Zcu1i_WCr2fmyD3ZjjCcsQUTBfmtQk73x8/edit?usp=sharing
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic= 2428134.0
FACEBOOK: https://www.facebook.com/WorldBitICO/
TWITTER: https://twitter.com/WorldBitICO
TELEGRAM: https://t.me/WorldBitICO

Tác giả:
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1785333
ETH của tôi: 0xef1A7Ef523c3eed127fe7572859c3378257FC987

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước