ZAPIT là gì? Đánh giá chi tiết về ZAPIT ICO

Zapit là nhu cầu làm tăng sự tin tưởng giữa người bán hàng của Amazon, người tiêu dùng và đánh giá sản phẩm. Người tiêu dùng đang mệt mỏi với những nhận xét giả mạo trong khi người bán hàng Amazon đang thất vọng với các chiến dịch đánh giá tiêu cực từ các đối thủ cạnh tranh. Người đánh giá sản phẩm cần được thanh toán cho thời gian của họ. Làm thế nào có thể vấn đề này được giải quyết Trong khi Tạo Win-Win cho tất cả mọi người?
ZAPIT là gì? Đánh giá chi tiết về ZAPIT ICO


Với Zapit, người bán Amazon có thể Thêm liên kết Amazon Affiliate của họ Để Bắt đầu Thu nhập thêm 4 đến 8% lợi nhuận. Người tiêu dùng được Đền bù để Viết Nhận xét. Blockchain Review Người điều hành kiếm được Tokens & Thêm Sự tin cậy vào Danh mục của họ.

Người tiêu dùng đang mệt mỏi với những nhận xét giả mạo trong khi người bán hàng Amazon đang thất vọng với các chiến dịch đánh giá tiêu cực từ các đối thủ cạnh tranh. Người đánh giá sản phẩm cần được thanh toán cho thời gian của họ. Làm thế nào có thể vấn đề này được giải quyết Trong khi Tạo Win-Win cho tất cả mọi người? Với Zapit, người bán Amazon có thể Thêm liên kết Amazon Affiliate của họ Để Bắt đầu Thu nhập thêm 4 đến 8% lợi nhuận. Người tiêu dùng được Đền bù để Viết Nhận xét. Blockchain Review Người điều hành kiếm được Tokens & Thêm Sự tin cậy vào Danh mục của họ.

Vấn đề về tính chân thực của Amazon là một vấn đề liên tục khi người bán thường tìm cách để làm việc xung quanh các lá chắn bảo vệ khác nhau do Amazon đưa ra để đưa ra các đánh giá tốt và có giá trị. Nhà cung cấp tuyển dụng người đánh giá thông qua các nền tảng khác và khuyến khích họ với mức chiết khấu cho mỗi lần xem xét. Trong khi Amazon đã cố gắng loại trừ vấn đề đánh giá sản phẩm, nó đã không làm như vậy. Vấn đề vẫn tồn tại và kêu gọi thực hiện một hệ thống hiệu quả tại chỗ để đánh giá sản phẩm, trong đó mỗi đánh giá được kiểm tra để ngăn chặn bất kỳ loại trò chơi hoặc spam.

Giải pháp của ZAPIT.
Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội và khái niệm hoá công nghệ mã bí mật và công nghệ blockchain đã làm cho các nội dung do người dùng tạo ra có khả năng kích thích. Zapit là một trong những nền tảng mà trong đó giá trị của nội dung do người dùng tạo ra được thực hiện. Đây là một nền tảng trực tuyến, nơi vấn đề đánh giá sản phẩm giả mạo được giải quyết bằng cách khuyến khích đánh giá sản phẩm chính hãng.

Liên quan đến Nguyên tắc về Quy mô Công bằng cho Zapit, thủ đô trở thành thời gian quý giá mà mọi người dành để xem xét sản phẩm và đưa ra các quyết định dễ dàng hơn cho người tiêu dùng trong tương lai để mua nó. Nó cũng bao gồm thời gian được tha và những nỗ lực của người kiểm duyệt sản phẩm đã xác minh những đánh giá này.

Zapit nhằm mục đích cung cấp một nền tảng mà tất cả các bài đánh giá sản phẩm được kiểm tra tính xác thực và những người đã có những nỗ lực có giá trị và dành thời gian ra khỏi cuộc đời để xem lại các sản phẩm được khuyến khích theo sự đóng góp của họ.

Zapit tạo ra sự cân bằng giữa những người đóng góp thông qua các phương tiện tiền tệ và những người đóng góp thông qua các phương tiện phi tiền tệ mặc dù công bằng mồ hôi. Chỉ vì sự mất cân bằng hiện tại mà những người đóng góp thông qua công bằng mồ hôi trong việc xem xét lại không được khuyến khích đóng góp thêm.

ZAPIT hoạt động như thế nào?

+ Trang web ZAPIT
Zapit Website chủ yếu là một nền tảng trực tuyến trong đó tất cả các bài đánh giá mà người kiểm duyệt chấp thuận sẽ được xuất bản. Điều này sẽ có thể truy cập được bởi tất cả người dùng đang tìm kiếm các bài đánh giá chính xác về sản phẩm mà họ quan tâm đến việc mua hàng. Đối với người bán, cổng này sẽ hoạt động như một phương tiện quảng cáo sản phẩm của họ cho người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi Zapit sản xuất các bản đánh giá đã được kiểm chứng, độ tin cậy của sản phẩm của họ tăng lên và do đó người tiêu dùng có nhiều khả năng đi cùng với một sản phẩm đã kiểm tra đánh giá.

+ ZAPIT Browser Plugin
Zapit Browser Plug-ins sẽ có thể truy cập được bởi những người dùng muốn nhận được các bài đánh giá chính đáng trên tay trong khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm trực tuyến trên Amazon. Khách hàng sẽ có thể xem tất cả các nhận xét về sản phẩm mà họ hiện đang xem trên Amazon với sự giúp đỡ của trình duyệt Zapit Brower Plug-in. Ngoài ra, Zapit cũng sẽ cung cấp các quy định cho người tiêu dùng để họ có thể gửi đánh giá về Zapit qua plug-in. Nếu bài đánh giá mà họ đệ trình được chấp nhận, họ kiếm được Token của Zapit.

+ Cộng tác viên
Zapit là một nền tảng đánh giá sản phẩm được xác minh bởi blockchain. Ưu đãi kinh tế được cung cấp qua mã mật mã sẽ ảnh hưởng đến cách đánh giá được xem trực tuyến. Với tất cả các bài kiểm tra được kiểm tra bởi nhiều người kiểm duyệt ngoài việc phát hiện thư rác tự động, Zapit giải quyết các vấn đề khác nhau đang phải đối mặt bởi cộng đồng trong việc áp dụng và khuyến khích nội dung do người dùng tạo trên các nền tảng trực tuyến. Có ba cách để một tổ chức đóng góp có thể liên kết với Zapit và tạo ra giá trị trong cộng đồng:
 1. Người bán Amazon, Chi nhánh hoặc Thương hiệu
 2. Người tiêu dùng, Người đánh giá, Người đánh giá sản phẩm
 3. Xem lại / Nội dung Người điều hành
Có hai cách để cộng tác viên có thể tham gia vào một môi trường được mã hóa mật mã - mua vào hoặc làm việc. Các thuật ngữ này là tự giải thích và do đó làm sáng tỏ cách mà những người đóng góp nói trên sẽ có thể tạo ra một thứ có giá trị trong cộng đồng .

+ Người bán
Trên nền tảng Zapit, người bán và chi nhánh liên quan đến Amazon Sellers và Amazon Affiliates. Zapit dự định sẽ mang lại hệ thống đó để mỗi sản phẩm xem lại nội dung có hiệu quả và tạo ra giá trị cho người tiêu dùng, người bán và thương hiệu.

Do tính chất của nền tảng, nội dung do người dùng tạo sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm khi những người dùng khác đang cố tìm kiếm một sản phẩm tương tự trực tuyến và hướng sự chú ý của họ vào sản phẩm cụ thể.

Kể từ khi Zapit là một nền tảng cho các bài đánh giá sản phẩm hợp pháp, lợi ích chính của nó nằm trong thực tế là ngoài các sản phẩm được liệt kê của họ, họ có thể kiếm được lợi nhuận bổ sung thông qua bằng cách cung cấp ID Đại lý Amazon của họ trong khi đăng ký với Zapit. Các bài đánh giá về sản phẩm sẽ được cập nhật trên nền tảng trực tuyến bất kể bản chất của mối liên hệ của người đóng góp với Amazon.

Người bán hàng Amazon sẽ phải đăng ký với các mã phiếu Zapit và do đó "mua vào" nền tảng đánh giá sản phẩm được cung cấp bởi cryptotokens bằng cách mua một số Zapit Tokens tối thiểu. Khi mua vào môi trường, Người bán sẽ cung cấp liên kết sản phẩm sẽ đủ điều kiện cho các bài đánh giá trên nền tảng này.

+ Người đánh giá sản phẩm
Người tiêu dùng sẽ xem xét sản phẩm sẽ là điều vô cùng quan trọng vì họ sẽ chịu trách nhiệm tạo ra một thứ có giá trị cho cộng đồng. Không có phí đăng ký hoặc giá trị "mua vào" cho người đánh giá sản phẩm.

Những người đánh giá trên nền tảng Zapit cơ bản là giống nhau. Họ xem lại sản phẩm và chấp nhận Token Đổi lại nếu việc kiểm tra sản phẩm của họ được chấp nhận bởi Ban Điều Hành. Một trong những điểm quan trọng để giữ cho việc khuyến khích nội dung của người dùng tạo ra là Người phản ánh sản phẩm sẽ chỉ nhận được các mã thông báo nếu việc kiểm tra sản phẩm của họ không bị gắn cờ bởi thuật toán thông minh của chúng tôi phát hiện spam, ngoài việc nhận được xác nhận tích cực bởi nhiều điều điều phối viên.

+ Kiểm duyệt người kiểm duyệt
Đánh giá người kiểm duyệt, như tên cho thấy, sẽ kiểm duyệt các bài đánh giá trên nền tảng của Zapit - đây là những thực thể đảm bảo rằng các bài đánh giá là hợp pháp và đảm bảo rằng độ tin cậy của các đánh giá này luôn được kiểm tra. Để người kiểm duyệt có thể tham gia vào môi trường blockchain, họ sẽ phải đăng ký với các dấu hiệu Zapit. Mặc dù người kiểm duyệt sẽ "làm việc" trong môi trường blockchain, chúng tôi muốn đảm bảo rằng nền tảng này vẫn không có spam.

Mỗi đánh giá sản phẩm sẽ cần xác nhận tích cực từ nhiều người kiểm duyệt. Tùy thuộc vào mức độ tin cậy của mỗi người kiểm duyệt, sự cần thiết cho xác nhận tích cực sẽ giảm, làm cho nền tảng Zapit hiệu quả hơn.

Một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất trong việc tạo ra một nền tảng có đánh giá sản phẩm chính là không đảm bảo rằng người điều hành sẽ không cố gắng để spam nền tảng này. Nếu kiểm duyệt được phát hiện là không thường xuyên hoặc spam, họ sẽ ngay lập tức bị đình chỉ sử dụng hệ thống và sẽ mất độ tin cậy mà họ xây dựng cho đến ngày.

ZAPIT Token

Zapit Tokens không phải là chứng khoán, vốn cổ phần hoặc các cơ chế chia lợi nhuận. Người bán vé Token nên hiểu nguy cơ mua thẻ và đọc toàn bộ báo cáo Zapit đầy đủ trước khi tham gia. Tham gia Bán hàng Token tuân theo Thoả thuận mua bán Token của Zapit.
ZAPIT Token
Hợp đồng Zapit dựa trên tiêu chuẩn ERC20. Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện để đảm bảo rằng hợp đồng không có lỗi kỹ thuật nhưng một khi được gửi tới mạng Ethereum, nó không thể sửa đổi. Người tham gia nên thân mật với Ethereum và ngăn chặn công nghệ để hiểu những rủi ro này. Những người tham gia nên hiểu những rủi ro xung quanh việc lưu giữ và truyền tải chìa khóa riêng.

Người mua thẻ phải tiến hành nghiên cứu cẩn thận để đảm bảo rằng họ tuân thủ tất cả các luật địa phương liên quan đến mật mã, thuế, chứng khoán và các quy định khác thuộc thẩm quyền của họ. Việc Bán hàng Token có thể trong tương lai sẽ được điều chỉnh thêm.

Tổng cộng 100.000.000 ZAPIT TOKENS
Bán lẻ - 10.000.000 Zapit Tokens (100% Bonus)
Bán công - 40.000.000 Zapit Tokens (50% Bonus)
Cố vấn & Cộng đồng - 10,000,000 Zapit Tokens
Core Team + Đang thực hiện Dev - 40,000,000 Zapit Tokens
1 ETH = 10,000 TOKENS. MUA MUA - 0.1 ETH
1 BTC = 100.000 TOKENS. MUA BÁN TỐI ĐA - 0,01 BTC

Zapit là một nền tảng cung cấp các bài đánh giá hợp pháp cho người dùng. Trong khi chúng tôi thảo luận rất nhiều lợi ích mà các thực thể khác nhau có được bằng cách sử dụng nền tảng này, thì cần phải tóm tắt tất cả chúng với nhau để có được cái nhìn tổng quan về cách nền tảng này nhằm mục đích tạo ra một cộng đồng nơi đóng góp có giá trị:

1. Người tiêu dùng: Người tiêu dùng được đánh giá chính xác và kết quả là họ sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn.
2. Người bán: Zapit cung cấp đánh giá sản phẩm hợp pháp cho người bán cho các sản phẩm mà họ quyết định liệt kê và do đó tạo ra sự tin tưởng giữa người bán và người tiêu dùng. Người bán cũng có thể liên kết Id Thẻ Amazon của họ với chúng tôi để kiếm thêm lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm liên quan đến Zapit.
3. Người đánh giá sản phẩm: Người đánh giá sản phẩm sẽ trở thành một phần của ủy ban đánh giá sản phẩm bị blockchainifiedified mà không phải đầu tư tiền bạc. Họ sẽ kiếm được Token Zapit khi bài đánh giá của họ được xuất bản trên Zapit.
4. Xem lại Người điều hành: Người điều hành sẽ có thể kiếm được Token Zapit cho mọi đóng góp có giá trị họ thực hiện trên nền tảng này.

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Ban cố vấn cho dự án

Ban cố vấn cho dự án

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: WEBSITE | WHITEPAPER | ANN | FACEBOOK | TWITTER


Author
Bitcointalk user: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
My ETH: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145



Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước