Review PECUNIO — Blockchain Investment Safe And Easy

Pecunio là một nền tảng đầu tư phân tán với thẻ cryptocurrency và trao đổi tiền tệ số miễn phí, cho phép dễ dàng tiết kiệm và chi tiêu các tài sản của crypto. Chúng tôi là cửa hàng một cửa cho người sử dụng thông thạo không kỹ thuật trung bình, nhà đầu tư cổ phần cao cũng như các nhà đầu tư thiên thần và đầu tư mạo hiểm.

Pecunio cũng chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho những người mới bắt đầu bằng cách cung cấp cho mỗi khách hàng một kế hoạch kinh doanh được thực hiện bởi Taylor vì chúng tôi nhận thấy sự đa dạng. Chúng tôi muốn mở ra thị trường bí mật cho mọi người - làm sáng tỏ các khoản đầu tư blockchain và cho phép mọi người tham gia nền kinh tế mới của thế kỷ 21.

Bằng cách tokenizing tất cả các quỹ và tài sản của chúng tôi, chúng tôi đơn giản hóa đầu tư vào ICOs lựa chọn, thiên thần và quỹ đầu tư mạo hiểm và cryptokurrencies. Tất cả các bí mật lớn sẽ được hoán chuyển cho nhau trên nền tảng miễn phí. Pecunio mở ra một vũ trụ đầu tư độc quyền cho tất cả mọi người.

Thẻ ghi nợ trả trước nhiều tài sản, cho phép chi tiêu thẻ bằng tiền tệ fiat trên toàn thế giới. Các khoản thanh toán bằng thẻ ghi nợ trả trước này mà không có phí giao dịch nội bộ làm cho tiền tệ kỹ thuật số chi tiêu một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Pecunio cho phép chi tiêu cryptocurrency với thanh khoản tức thời.

Chuyên môn của chúng tôi trong quản lý truyền thống và hedgefund đủ điều kiện để chúng tôi đi cùng các doanh nghiệp blockchain lây lan thành công đôi cánh của họ. Chúng tôi khởi động các chiến dịch ICO với một quỹ đặc biệt, hỗ trợ quản lý, tư vấn pháp luật và nhiều hơn nữa. Pecunio chia sẻ lợi nhuận với chủ sở hữu thẻ.

NHIỆM VỤ CỦA PECUNIO 

Nhiệm vụ của Pecunio là mở ra thị trường cryptocurrency sôi nổi cho tất cả mọi người, khuyến khích ngăn chặn việc chấp nhận và làm dân chủ hóa quyền sở hữu bí mật. Vì các thành quả kinh tế của sự đổi mới công nghệ thường được thu hoạch bởi các nhà đầu tư giàu có với những túi sâu và hiểu biết nội bộ, Pecunio bây giờ có thể sở hữu, chuyển nhượng và đầu tư vào các bí mật như Bitcoin, Ethereum và những người khác bởi cá thể trung bình, cho phép tham gia vào nên kinh tê.

Chúng tôi tin tưởng vào sứ mệnh triết học của Satoshi Nakamoto, người sáng tạo ra ý tưởng về blockchain, tạo ra một quỹ vũ trụ an toàn, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng cho người bình thường.

TIỀM NĂNG CỦA DỰ ÁN

Trong vòng 30 tháng qua, thị trường ICO đã tăng từ 14 triệu đô la Mỹ lên 2,6 tỷ đô la Mỹ. Tài chính và Đầu tư vẫn chưa được đại diện nhiều như một thể loại, do thiếu sự đổi mới và phân cấp. Với đề xuất kinh doanh độc đáo, Pecunio dự kiến ​​sẽ chiếm được một thị phần đáng kể trong số tiền thu được từ ICO và hơn thế nữa.

Bình minh của một kỷ nguyên đầu tư mới đã bắt đầu với ICE Ethereum thành công cực kỳ vào tháng 7 năm 2014. Hãy tưởng tượng đã đầu tư vào ETH 2 nghìn đô la vào thời điểm đó. Ngay trong năm 2017, trong vòng chưa đầy ba năm, hai ngàn đô la này sẽ trị giá hơn 1 triệu đô la Mỹ.
Tương tự như vậy đối với giải pháp blockchain "Stratis": Chỉ sau 12 tháng kể từ ICO, các chủ sở hữu tín dụng đã nhân đầu tư ban đầu của họ theo hệ số 600. ICO có thể nhân đầu tư của bạn và là những khoản đầu tư đáng được hưởng khi thực hiện tốt. Đây là mối liên hệ kinh doanh của chúng tôi để phát hiện, nhắm mục tiêu và hỗ trợ những người có tiềm năng nhất trong thị trường siêu năng động này.



Đầu tư vào ICOs và AC được chia thành AC & VC thúc đẩy việc thực hiện các quỹ của chúng tôi so với các khoản đầu tư cryptocurrency thường xuyên cho đến nay. Quản lý quỹ của chúng tôi có kinh nghiệm sâu sắc từ ngành truyền thống, cũng như từ ngành công nghiệp quỹ phòng hộ, quản lý quỹ với quy mô khối lượng là 250 triệu USD và nhiều hơn nữa.

Thẻ bí mật của Pecunio là thẻ ghi nợ nhiều tài sản trả trước, cho phép chi tiêu thẻ vào tất cả các loại tiền tệ trên khắp thế giới mà không phải trả phí. Người dùng có thể quản lý tài sản thông qua nền tảng này, tính phí thẻ với Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Monero, Dash, Ripple và nhiều thuật toán mật mã khác nữa.

Tất cả các thẻ của chúng tôi là tiêu chuẩn ERC-20 và dựa trên Ethereum; một mạng lưới xác minh toàn cầu và an toàn phân cấp, cho phép tạo ra các quỹ blockchain của chúng tôi. Các thẻ PCO của Pecunio nhận được tiền thu được từ ba nguồn: Phí quản lý, hiệu suất, và ICO. Pecunio sẽ kiếm được khoản tiền đáng kể từ hoa hồng trong thời gian ngắn, làm cho nó trở thành một khoản đầu tư chip xanh thật sự cho chủ sở hữu thẻ của nó.

Nền tảng của chúng tôi đơn giản hoá việc truy cập vào việc xử lý đôi khi phức tạp của hợp đồng thông minh cho người sử dụng không hiểu biết nontech. Hỗ trợ khách hàng chủ động, cùng với một giao diện dễ sử dụng, đóng góp cho giá trị nền tảng của chúng tôi. Một phần của cách tiếp cận tập trung vào khách hàng của chúng tôi sẽ là sự trao đổi miễn phí cho các bí mật, làm cho Pecunio một cửa hàng một cách dễ dàng đầu tư.

Một cột trụ hỗ trợ vị trí độc đáo của Pecunio trên thị trường. Người dùng của chúng tôi có giá trị từ customerlifetime vì chúng tôi không phải là người bán hoặc trao đổi sản phẩm làm trung tâm, mà là người chăm sóc với sự quản lý tích cực và hỗ trợ khách hàng tích cực.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG BLOCKCHAIN ĐỂ QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ

Tại sao lại sử dụng Blockchain?

+ Tyler Winklevoss, đồng tác giả của Facebook, nhà đầu tư hàng đầu trong Bitcoin
Blockchain là một công nghệ cơ bản giống như Internet - một hệ thống lớn cho phép các ứng dụng được xây dựng trên đó và giá trị được lưu trữ và chuyển giao an toàn thông qua một sổ cái công khai minh bạch. Ý tưởng về mạng lưới thanh toán toàn cầu được phân cấp, chi phí thấp và thời gian giải quyết có ý nghĩa sâu sắc trên toàn hệ thống tài chính toàn cầu.

Tóm tắt trừ khỏi lĩnh vực tài chính, tính minh bạch và tính toàn vẹn của dữ liệu trên Blockchain có thể chuyển đổi ngành công nghiệp và tiêu chuẩn ngành công nghiệp trong các lĩnh vực như lưu trữ hồ sơ, hậu cần, pháp luật, quản lý danh tính, giải quyết chứng khoán, phát triển ứng dụng và nhiều hơn nữa. Hơn nữa sự hình thành và quản trị doanh nghiệp, đại diện tài sản, hợp đồng và thỏa thuận cấu trúc, và các quy trình tư duy truyền thống liên quan đến; mỗi người đang nhanh chóng bị thách thức, đặt câu hỏi, suy nghĩ lại, sắp xếp lại, và cấu trúc lại vì những tia lửa đã bốc cháy bởi khái niệm blockchain.

Bây giờ chúng ta đang ở vị trí hàng đầu của một làn sóng đổi mới. Gần 80% các ngân hàng đang phát triển công nghệ blockchain riêng của họ ngày hôm nay. Đây là một trong những lý do chính mà các công ty lớn nhất thế giới đang đầu tư vào công nghệ đầy hứa hẹn này và / hoặc thông qua nó.

Giá trị thực sự của blockchain là nó làm cho các trung gian hoàn toàn lỗi thời. Người trung gian đóng vai trò là bên thứ ba thành lập "sự tin tưởng" giữa các bên không rõ ràng không còn là điều không thể tránh khỏi. Các blockchain về cơ bản thay thế các trung gian.

+ Các dịch vụ tài chính Các
ngân hàng chủ yếu là kho an toàn và chuyển đổi các trung tâm chuyển tiền. Sổ tay an toàn, phân cấp, và giả mạo của Blockchain giải quyết được chức năng này - với một phần nhỏ chi phí. Một công ty được gọi là "Máy Thử nghiệm" đã tạo ra một "ngân hàng blockchain". Rõ ràng các nhà môi giới và các nhà môi giới chứng khoán cũng đang trong giai đoạn giải phóng vì cùng một lý do. Các công ty như Western Union và MoneyGram luôn thống trị dịch vụ chuyển tiền. Tuy nhiên, những người mới thành lập đang cố gắng tạo ra một kịch bản cạnh tranh bằng cách cung cấp các hình thức chuyển tiền nhanh hơn, rẻ hơn và linh hoạt hơn.

+ Bất động sản
Khi hầu hết mọi người nghĩ đến việc mua và bán tài sản, họ nghĩ đến số lượng lớn giấy tờ, một quá trình kéo dài, và phí đại lý cao. Sử dụng blockchain, bất cứ ai cũng có thể quản lý, theo dõi, và chuyển nhượng quyền sở hữu đất đai và hành vi sở hữu - không cần đến người trung gian. Một công ty được gọi là Ubitquity đang cung cấp dịch vụ này ngay bây giờ.

+ Âm nhạc Streaming
Âm nhạc streaming là tuyệt vời - tốt, có thể không cho các nhạc sĩ. Người ta ước tính rằng các nghệ sĩ mất tới 86% số tiền thu được do âm nhạc của họ do tải xuống bất hợp pháp. Các blockchain làm cho nó có thể cho các nghệ sĩ để kiếm nhuận bút về
âm nhạc của họ mà không đi qua một hãng thu âm. Người chiến thắng giải Grammy Imogen Heap đã tạo ra một nền tảng streaming dựa trên blockchain gọi là MYCELIA, ngoài những người khác, tạo điều kiện cho vấn đề này

Tại sao phai Quản lý Quỹ

Mặc dù lợi nhuận hàng năm của Bitcoin rất ấn tượng kể từ khi thành lập vào năm 2009, thực tế là công nghệ blockchain vẫn còn rất mới và không ai biết liệu nó sẽ trở nên được chấp nhận trên toàn cầu hay không. Sự không chắc chắn xung quanh blockchain và tương lai của Bitcoin được phản ánh trong sự biến động giá của mật mã. Khi đề cập đến việc đầu tư vào các bí mật và ICOs, có một vài rủi ro mà các nhà đầu tư cần phải nhận thức và giảm nhẹ:

+ Rủi ro pháp lý
Có lẽ nguy cơ lớn nhất đối với sự thành công trong tương lai của Bitcoin là cả về tiền tệ lẫn mức độ đầu tư, là rủi ro về quy định. Ví dụ, nếu Trung Quốc quyết định cấm công dân của mình khỏi việc nắm giữ Bitcoin, giá tiền tệ sẽ sụp đổ. Trung Quốc là thị trường lớn nhất cho giao dịch Bitcoin, với hơn 90% giao dịch xảy ra tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Do đó, bất kỳ thay đổi quy định tiêu cực sẽ có một tác động trực tiếp vào đầu tư của thế giới Bitcoin.

Tương tự với các trung tâm khởi động Bitcoin hàng đầu như Mỹ và Anh Nếu bất kỳ nền kinh tế lớn nào cấm Bitcoin, giá sẽ sụp đổ và đấu tranh để phục hồi.

+ Gian lận của ICO
Nhiều ICO / ra mắt thẻ thiếu tính hợp pháp vì một trong những lý do sau:
 + Một số ICOs là lừa đảo trực tiếp. Người sáng lập của họ chỉ đơn giản là tiền mặt vào số tiền vô lý của "câm tiền" mà mọi người ném vào ra mắt token. (Các "nhà đầu tư" có thể thường là những người bỏ lỡ tàu trên Bitcoin và / hoặc Ether, những người thực sự không hiểu được sự khác biệt giữa các mật mã khác nhau, đặc biệt là khi nói đến giá trị.)
 + Các ICO khác là bất hợp pháp bởi vì chúng về cơ bản là một giải pháp mà không có vấn đề gì - không phải mọi thứ đều cần một ứng dụng phân cấp với đồng tiền của chính nó. Do những rủi ro này nên cần phải có một bảng hỏi đầy đủ về khảo sát siêng năng trước khi mua vào một ICO tiềm năng.

Nó được yêu cầu quá nhiều, cho một cá nhân trung bình với một công việc ngày để chiếm lấy mình với tất cả các chi tiết của một thị trường thay đổi nhanh chóng. Để phản ứng với các hệ thống năng động này cần các chuyên gia và sự siêng năng; cả hai đều là trụ cột của chính sách hiệu suất của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi ưu tiên quản lý quỹ của chúng tôi để thích ứng với các thị trường biến động. Ngoài ra việc đa dạng hóa danh mục đầu tư giảm thiểu biến động của thị trường, rủi ro gian lận và hoạt động trong khi đó là một quỹ phòng hộ cho chúng ta lợi nhuận ngay cả trong thời gian thị trường giảm.

PECUNIO  LÀM VIỆC THẾ NÀO

Người dùng đăng ký để tạo tài khoản trên nền tảng của Pecunio bằng cách cung cấp địa chỉ email, tên người dùng và mật khẩu. Khi xác nhận qua email, một chiếc ví cá nhân được tạo ra và anh ta được tự động chuyển đến bảng điều khiển người dùng, nơi anh ta tìm thấy tổng quan về tài khoản cá nhân và tài khoản cá nhân của mình.

Sau khi chuyển thành bí mật (cryptokurrencies) hoặc tiền phạt (fiat money) vào tài khoản của anh ta, bây giờ người dùng lựa chọn có sử dụng thẻ crypto hay trao đổi hoặc đầu tư cryptocurrencies vào sản phẩm đầu tư của Pecunio.

Mỗi nhà đầu tư đều có cơ hội đầu tư vào các loại quỹ khác nhau. Hiện tại có ba thẻ tín dụng có sẵn, bên cạnh mã thông báo Pecunio trao đổi.

Giá trị được tạo ra được phân phối cho các nhà đầu tư bằng mã thông báo tiện ích PCO, trả các khoản phí từ ICOs tokenized, AC & VC và các quỹ cryptocurrency. Ngoài ra, giá trị được bảo vệ bằng cách đốt thường xuyên của các thẻ

Một chức năng quan trọng khác của Nền tảng Pecunio là phân phối thường xuyên phí hội phí. 25% số tiền thu được được tái đầu tư để nhân lợi nhuận cho nhà đầu tư thông qua hợp lãi. 25% số tiền thu được được thanh toán cho cố vấn đầu tư dưới hình thức một khoản phí thực hiện. 50% số tiền thu được phân phối giữa các chủ sở hữu thẻ tín dụng của quỹ thông qua một quá trình mua lại. Bằng cách này, phân phối thu nhập cung cấp tính thanh khoản của các thẻ của quỹ. Các thẻ mua lại bị đốt cháy để thu nhập sẽ tiếp tục tăng cho các thẻ quỹ còn lại.

Mô hình kinh doanh sáng tạo của Pecunio rất sâu sắc và phức tạp, nhưng có lịch sử hoạt động ngắn trong thị trường quỹ cryptocurrency trẻ. Đó là một nhiệm vụ rất tinh tế để đánh giá triển vọng và kết quả tài chính trong tương lai với độ chính xác tuyệt đối, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp ba cách có thể để giúp hiểu được những đòn bẩy khác nhau và các kết quả có thể có cho dự án của chúng tôi:

TOKEN SALE

Các thẻ tài sản sẽ được đại diện như là hợp đồng thông minh trên Ethereum blockchain. Công việc mã hóa và tùy chỉnh sẽ được thực hiện trong Solidity, một ngôn ngữ lập trình cấp cao tương tự như javascript, nhắm mục tiêu Ethereum Virtual Machine (EVM), là môi trường runtime cho các hợp đồng thông minh ở Ethereum.

Hợp đồng tài sản PCO thu phí 2-6% lệ phí quản lý hàng năm cho tất cả các quỹ, cũng như phí thực hiện (từ 15% đến 30%, tùy thuộc vào quỹ). Người giữ thẻ PCO sẽ có thể truy cập tài sản của họ thông qua cơ chế "chuộc lại và đốt".

Để tài trợ cho dự án, chúng tôi tiến hành việc bán thẻ tín dụng phát hành 40 triệu con báo Pecunio (PCO) sau khi chiến dịch ICO kết thúc thành công. Tổng số tiền cung cấp thẻ là 100 triệu mã PCO.

Hardfacts

+ Đám đông của chúng tôi vẫn chưa được bảo mật nhưng tất cả những người đăng ký trước sẽ được cá nhân mời đến thẻ đóng của chúng tôi. Nó sẽ kéo dài 30 ngày.
+ Thẻ PCO là Ethereum ERC-20
+ 30,000,000 sẽ được bán trong việc bán thẻ.
+ Tỷ giá: 1ETH (hoặc tương đương) = 200 PCO
+ Bán thẻ sẽ bị giới hạn khi nhận được 150.000 ETH
+ BTC, ETH, XRP và LTC được chấp nhận mua PCO Tokens
+ Không có thêm PCO nữa thời kỳ này để tránh lạm phát.
+ Phân phối Token bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 2018.

Giá trị Token

Các thẻ PCO đại diện cho quyền sở hữu gắn liền với hợp đồng tài sản PCO (xem bên dưới), cụ thể là các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ quỹ vũ trụ Pecunio (đặc biệt là phí quản lý và hiệu suất) và phí dịch vụ ICO. Token là một tài sản kỹ thuật số, không có giá trị nội tại của chính họ, nhưng giá trị dựa trên tài sản, tài sản và / hoặc quyền cơ bản của chúng. Thẻ PCO cho phép chủ sở hữu của họ nhận các khoản phí này trên cơ sở tỷ lệ.
+ 20.000.000 PCO được tạo ra trong sự kiện sáng tạo sẽ được phân bổ cho người sáng lập Pecunio
+ 20.000.000 PCO sẽ được phân bổ cho các nhà tài trợ và những người ủng hộ giai đoạn đầu
+ 10.000.000 PCO được tạo ra trong sự kiện tạo ra sẽ được phân bổ cho công ty và được sử dụng làm hồ bơi thẻ nhân viên trong tương lai nhằm tăng cường khả năng thu hút và bán lẻ tài năng hàng đầu của chúng tôi; các thẻ này sẽ bị khoá trong 12 tháng
+ 5.000.000 PCO được tạo ra trong sự kiện tạo ra sẽ được tạo ra và cho các cố vấn; các thẻ này sẽ bị khóa 3 tháng
+ 15.000.000 PCO sẽ được ghi có vào quỹ dự trữ nhưng không được phát hành. Các PCO này sẽ có sẵn như là một nguồn tài chính bổ sung, nhưng có thể không bao giờ được ban hành, tùy thuộc vào hoàn cảnh trong tương lai

Trao đổi, giao dịch

Việc trao đổi hoạt động thông qua một công cụ kết hợp thông qua proxy tài sản. Giao diện này do đó liên kết với các giao dịch và địa chỉ bên ngoài thông qua hợp đồng thông minh của tài sản proxy, tuân thủ các tiêu chuẩn ERC-20.
+ Thao tác an toàn
+ Viết một ngôn ngữ lập trình thân thiện với phần cứng để duy trì tốc độ
+ Môi trường kín - với sự phân cấp trong tương lai

Viết bằng Javascript, trong số các framework của Bitcore.

ROADMAP


ĐỘI NGŨ


LIÊN HỆ

WEBSITE: https://www.pecun.io
WHITEPAGER: https://pecun.io/Pecunio_White_Paper.pdf
FACEBOOK: https://www.facebook.com/PecunioFund/
MEDIUM: https://medium.com/@Pecunio
STEEMIT: https://steemit.com/@pecunio
TWITTER: https://twitter.com/Pecun_io/
TELEGRAM: https://t.me/pecunio
E-MAIL: office@pecun.io

AUTHOR 

Email đăng ký trên trang web: HONGQUANACBD@GMAIL.COM
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước