KRIOS COIN - đánh giá chi tiết

Krios là một mạng lưới liên kết và chiến dịch quản lý nền tảng kết hợp các công nghệ blockchain để giúp kết nối các doanh nghiệp tìm kiếm các hoạt động quảng cáo và af-filiation với những người có ảnh hưởng có nhân khẩu học liên quan và các chuyên gia sionals cung cấp các dịch vụ có liên quan.



Nền tảng này tập trung chủ yếu vào việc đưa những người có ảnh hưởng đến phương tiện truyền thông xã hội, tư vấn, quản lý quảng cáo, người tạo nội dung, nhà thiết kế đồ hoạ, nhà quảng cáo và hơn thế nữa để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả về chi phí nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng tăng trưởng kinh doanh hữu cơ và khuyến khích lòng trung thành của thương hiệu. Nền tảng Krios kết nối các doanh nghiệp với các chi nhánh phù hợp để cho phép các chủ doanh nghiệp và các nhà tiếp thị trực tiếp ảnh hưởng và thu hút thị trường mục tiêu của họ.

Krios là một giải pháp khả thi cho các vấn đề hiện đang phải đối mặt với ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số. Thông qua việc sử dụng công nghệ hợp đồng khép kín và khép kín Ethereum, nền tảng cung cấp một cách an toàn và minh bạch để tiến hành các hoạt động tiếp thị, chẳng hạn như tạo nội dung quảng cáo hoặc mua không gian quảng cáo trên trang web.

Krios đang lợi dụng các tiêu chuẩn hợp đồng Ethereum thông minh để cung cấp cho tất cả các bên liên quan đến các chiến dịch quảng cáo một cách công bằng, minh bạch, rẻ tiền và nhanh chóng để phối hợp và thực hiện các giao dịch

Mục tiêu của Krios là tạo ra một giải pháp tất cả-trong-một kinh tế mạnh mẽ và kinh tế nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đa dạng, đồng thời duy trì sự đơn giản và dễ sử dụng. Krios dẫn tới sự gián đoạn của ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la bằng cách đảm nhận trách nhiệm và tính khả thi của ac, đồng thời tăng ROI cho các nhà quảng cáo.

Mục tiêu của Krios là tạo ra một giải pháp tất cả-trong-một kinh tế mạnh mẽ và kinh tế nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đa dạng, đồng thời duy trì sự đơn giản và dễ sử dụng. Krios dẫn tới sự gián đoạn của ngành công nghiệp trị giá nhiều tỷ đô la bằng cách tăng cường tính minh bạch và thúc đẩy trách nhiệm, đồng thời tăng ROI cho các nhà quảng cáo.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KRIOS?


+ An toàn, tư nhân và phân cấp
+ Không có nhiều vấn đề về ngân hàng hoặc tiền tệ
+ Hợp đồng thông minh - công việc và thanh toán được đảm bảo
+ Xây dựng đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp, đầy đủ
+ Facebook, Instagram, Linkedin được tích hợp. Chi tiêu tất cả trên một nền tảng

LỢI ÍCH CỦA KRIOS

Hiện tại, các công ty tìm kiếm người cấp phép phải liên hệ với một công ty quản lý của bên thứ ba do người có ảnh hưởng lựa chọn, và công ty đó cần phải liên hệ với ceb lebrity để hỏi họ có quan tâm đến việc quảng cáo sản phẩm hay không. Người nổi tiếng hoặc liên kết có thể không quan tâm đến việc xác nhận, dẫn đến lãng phí thời gian và nỗ lực trên tất cả các phần. Ngoài ra, các doanh nghiệp phải trải qua quá trình tẻ nhạt để xác định những người ủng hộ nào sẵn có để liên hệ với các hoạt động quảng cáo.

Nền tảng Krios là tương lai của tiếp thị kỹ thuật số. Nó làm giảm bớt các vấn đề đã nêu trên bằng cách cung cấp cho các công ty khả năng tiếp cận với một mạng lưới các chuyên gia tài năng có khả năng tạo ra giá trị và sự hiệp lực trong tất cả các khía cạnh của chiến dịch marketing của công ty. Một nền tảng mà các doanh nghiệp có quy mô bất kỳ có thể tạo ra một đội ngũ tiếp thị cụ thể cho dự án của họ và sau đó quản lý và điều phối chiến dịch, tất cả chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí bình thường. Tất cả các giao dịch được hoàn thành trên nền tảng Krios thông qua blockchain, với một bước và một khoản phí là 3%.

Krios cung cấp một quy trình đơn giản, tinh gọn theo đó công ty gửi yêu cầu chứa thông tin về sản phẩm, ngân sách, nhu cầu và thời gian của họ. Krios sau đó phù hợp với kinh doanh với các chuyên gia được phê duyệt và đăng ký trong mạng lưới những người sẽ được lựa chọn bởi công ty để hoàn thành nhiệm vụ đưa ra. Một trong những đề xuất giá trị chính của Krios là cải tiến các kênh giao tiếp giữa ba bên trong mô hình quảng cáo. Mạng lưới Chi nhánh Krios cũng mở ra một đường dây liên lạc trực tiếp giữa công ty và một người có ảnh hưởng mong muốn được lựa chọn cụ thể để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Các công ty có thể quản lý và có quyền tự chủ hoàn toàn đối với các nỗ lực tiếp thị trực tiếp trên nền tảng Krios thông qua tính năng "Xây dựng Chiến dịch của bạn". Krios tiết kiệm cho tất cả các bên liên quan đến thời gian và tiền bạc vì nó kết nối người dùng muốn bán dịch vụ chứng thực của họ hoặc các khả năng chuyên môn khác với doanh nghiệp đang tìm kiếm chúng. Các chủ doanh nghiệp sẽ chỉ được kết hợp với những cá nhân phù hợp với mục tiêu nhân khẩu học, ngân sách và yêu cầu của họ cho phép tất cả các bên tham gia giải quyết để tiết kiệm thời gian cho sự siêng năng rộng rãi.

Điều này được thực hiện thông qua KriosCoin ('KRI'), nó cho phép người dùng tiếp cận với hệ sinh thái Krios và cho phép phương pháp an toàn và minh bạch xác nhận và tiến hành các giao dịch trong nền tảng. KRI là một mã thông báo ERC20 trên nền tảng Ethereum Blockchain có thể được sử dụng làm đơn vị tài khoản giữa nhà quảng cáo, nhà xuất bản, nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp trong nền tảng quảng cáo và dịch vụ kỹ thuật số dựa trên blockchain mới. KRI cũng phục vụ để thưởng cho những người tham gia vào mạng bằng cách phân phối một tỷ lệ phần trăm KriosCoins thu được từ các khoản phí tương ứng với mức độ tham gia của người sử dụng trong thời gian đó.

Bất cứ khi nào một giao dịch được thực hiện, blockchain có thể ghi lại thời gian chuyển tiếp, cả việc nhận và gửi địa chỉ, số tiền gửi, và các thông tin quan trọng khác cần thiết để đảm bảo sự tin cậy và an toàn. Các tiêu chuẩn hợp đồng thông minh của Ethereum cho phép chuyển nhanh dữ liệu và giá trị một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ethereum không chỉ tốn kém chi phí và tốn nhiều thời gian hơn so với các phương thức thanh toán trực tuyến điển hình. Các cổng thanh toán hiện tại có thể yêu cầu lên đến 16 bước và lên đến 15 lệ phí khác nhau, tất cả đều được loại bỏ bằng cách sử dụng công nghệ blockchain

NỀN TẢNG CỦA KRIOS

Krios là một ứng dụng web và điện thoại di động được thiết kế cho các công ty muốn chạy các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả, thành công và hiệu quả về chi phí.

Tương lai của quảng cáo trực tuyến, các công ty Krios của một mạng lưới các chuyên gia tài năng và các nguồn lực cung cấp giá trị và sự hiệp lực trong tất cả các khía cạnh như của các chiến dịch tiếp thị của công ty và nỗ lực quảng cáo. Nó kết nối các chuyên gia trong ngành quảng cáo kỹ thuật số đang tìm kiếm để bán dịch vụ của họ với các doanh nghiệp đang tìm kiếm chúng.

Các công ty điền vào các biểu mẫu và hồ sơ trên nền tảng, bao gồm chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ, ngân sách, nhu cầu và thời gian của họ. Yêu cầu được phân tích một cách dứt khoát, vì các thuật toán kết hợp của Krios trình bày công ty với một số ứng cử viên chuyên nghiệp hoặc các công ty phù hợp với yêu cầu của yêu cầu.

Các công ty sẽ có cơ hội giao tiếp với ứng viên và lựa chọn những người sẽ được giao nhiệm vụ tạo và xuất bản chiến dịch quảng cáo. Khi cả hai bên thỏa thuận, một hợp đồng thông minh được hình thành trên Krios sử dụng KRI. Mô hình kinh doanh rất đơn giản; Krios phải trả 3% phí giao dịch cho mỗi giao dịch được cung cấp trên nền tảng, với 10% lệ phí được phân phối lại cho những người tham gia vào mạng! Phần còn lại của phí giao dịch là để thực hiện giao dịch một cách kịp thời và hiệu quả, bao gồm cả khí cần thiết cho hợp đồng thông minh.

THÀNH LẬP CAMPAIGN


Các công ty có thể quản lý và có toàn quyền kiểm soát chiến dịch tiếp thị trực tiếp trên nền tảng Krios thông qua tính năng "Xây dựng Chiến dịch của bạn".

Giám sát tiến độ của chiến dịch được thực hiện đơn giản thông qua giao diện người dùng thân thiện của Krios cho phép các doanh nghiệp để liên lạc trực tiếp với các chuyên gia của họ được thuê và trả chúng với KriosCoin thông qua các ứng dụng.

Các chiến dịch sẽ có các trang riêng của họ, nơi chủ doanh nghiệp có thể theo dõi công việc, tiến độ và thanh toán của mỗi cộng tác viên cũng như có đường dây liên lạc trực tiếp với mọi người tham gia dự án riêng lẻ và theo nhóm.

Krios nhằm mục đích tạo ra một nền tảng mà theo đó các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp mới thành lập có thể tạo cơ hội tiếp thị kỹ thuật số giống như các tập đoàn đa quốc gia lớn.

Các doanh nghiệp sẽ gửi yêu cầu mà Krios sẽ so khớp họ với các chuyên gia thích hợp phù hợp với ngân sách của họ hoặc họ có thể tự tay lựa chọn các chuyên gia bằng cách tự đi qua các cấu hình trong mạng.

Bước đầu tiên trong việc xây dựng một chiến dịch là lựa chọn những chuyên gia được yêu cầu.

MẠNG LƯỚI KRIOS 

Mạng lưới Krios cũng sẽ bao gồm một chi nhánh và bộ phận người ủy nhiệm mà al-lows cho một cách hiệu quả để kết hợp các doanh nghiệp với hậu cần tìm cách bán dịch vụ của họ. Điều này cung cấp cho các công ty và người ký hậu tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc, bằng cách tự động hóa quy trình và loại bỏ các khoản phí lớn do trung gian và đại lý thu. Nó cũng cho phép các công ty tiếp cận tốt hơn thị trường mục tiêu của họ.


Các công ty sẽ có các lựa chọn để lựa chọn liệu họ có muốn có 1 người có ảnh hưởng lớn ủng hộ sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, hoặc nếu họ muốn có nhiều người tham gia vi mô. Các chủ doanh nghiệp sẽ chỉ được kết hợp với những người phù hợp với mục tiêu nhân khẩu học, ngân sách và yêu cầu của họ cho phép tất cả các bên liên quan tiết kiệm thời gian cho sự siêng năng cao.

Krios đã xây dựng một mạng lưới liên kết với hơn 30.000 người có ảnh hưởng, những người đã cung cấp các chi tiết cần thiết để được chấp thuận để đăng ký trong mạng Krios.

Các công ty thành viên được khuyến khích và khuyến khích tham gia vào mạng vì nó làm tăng khả năng tiếp cận và tiềm năng cho các cơ hội kinh doanh. Họ cũng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể bằng cách sử dụng Krios làm trung gian thay vì một đại lý hoặc nền tảng của bên thứ ba khác với "phí tìm của người mua" đắt tiền.

Các công ty cố gắng để thúc đẩy phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội sẽ không còn cần phải tìm một influencer trên một cửa hàng cụ thể, và sắp xếp một thỏa thuận cho dịch vụ cụ thể đó. Những người có ảnh hưởng có thể cung cấp dịch vụ trên tất cả các nền; từ blog của họ, đến các phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác. Khi liên kết được đăng ký, tên, địa chỉ liên hệ, người theo dõi nhân khẩu học, số lần truy cập ước tính, số người theo dõi và nền tảng sẽ được cung cấp dưới dạng dữ liệu cho chủ sở hữu doanh nghiệp yêu cầu. Điều này cho phép các doanh nghiệp để hoàn thành một quá trình tẻ nhạt mà có thể phải mất nhiều ngày, trong vòng vài phút.

KRIOS COIN

KriosCoin ('KRI') là một mã thông báo chuẩn ERC20 dựa trên công nghệ Ethereum và khóa chặn. Tokens trong hệ sinh thái Ethereum có thể đại diện cho bất kỳ loại hàng hóa có thể mua lại có thể thay thế: đồng xu, điểm trung thành, chứng chỉ vàng, IOU, trong các đồ chơi, v.v.

KRI cho phép người dùng truy cập vào hệ sinh thái mạng Krios và cho phép phương pháp an toàn, tư nhân và phân quyền xác nhận và tiến hành tất cả các giao dịch trong mạng. KRI là một thẻ tiện ích có thể được sử dụng làm đơn vị tài khoản giữa các nhà quảng cáo, nhà xuất bản, người tạo nội dung và doanh nghiệp trong một nền tảng quảng cáo và dịch vụ kỹ thuật số dựa trên chuỗi khối mới.

KriosCoin sẽ được tổ chức bởi cả các chuyên gia trên Krios Platform và bởi các doanh nghiệp để thanh toán cho các dịch vụ mua trên nền tảng này. Nền tảng Krios quản lý một sổ cái bên trong với số dư của KriosCoins của mỗi người dùng. Bên ngoài sân ga, Krios cung cấp một hợp đồng thông minh có thể truy cập công cộng cho mỗi mã thông báo, làm đầy các tiêu chuẩn mã thông báo Ethereum ERC20 (hợp đồng tín hiệu bên ngoài). Điều này cho phép KriosCoins có mặt trên thị trường trao đổi tài sản kỹ thuật số.

Người dùng sẽ có thể đặt KriosCoin của họ vào Wallet Krios của họ trên nền tảng, được kết nối với tài khoản đã đăng ký của họ. Các chuyên gia và doanh nghiệp de-cide theo các điều khoản và điều kiện cho các dịch vụ cung cấp thông qua các plat-mẫu. Các doanh nghiệp sẽ có thể trả tiền cho các dịch vụ một cách an toàn và hiệu quả, mà không cần quan tâm đến các loại tiền tệ khác nhau, tỷ giá, và phương thức thanh toán. Người dùng và doanh nghiệp sẽ có thể xem Krios Wal-lets của họ bất cứ lúc nào và có thể xác minh số dư, lịch sử và trạng thái giao dịch của họ trực tiếp trên Krios.

Sử dụng công nghệ blockchain, KriosCoins được sử dụng như một phương tiện thanh toán cho các dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Krios được đăng nhập và xác nhận với sổ cái nội bộ của Krios. Các chuyên gia muốn cung cấp dịch vụ của họ sẽ được kiểm tra và Krios xác định liệu họ có những kỹ năng cần thiết và đáng tin cậy hay không. Chuyên gia về Krios được xem xét hai lần một năm một lần và phải cung cấp xác minh để tránh gian lận hoặc thiếu lương thực. Các công ty có thể yên tâm rằng họ không cần phải đối phó với tiềm năng của các chương trình hoặc công ty sai lệch về phạm vi tiếp cận hoặc số lượng của họ, vì những người tham gia vào Mạng lưới Krios phải trải qua một cuộc kiểm tra đầy đủ, chi tiết và xác nhận hợp pháp. KriosCoins phục vụ như là một đơn vị tài khoản cho các dịch vụ này, và tất cả KriosCoins sẽ có một lịch sử giao dịch có thể kiểm chứng được một cách dễ dàng.

KriosCoins cũng được sử dụng để thưởng cho những người tham gia vào mạng lưới và những người có KRI. 10% của tất cả các khoản phí thu được từ các giao dịch trên nền tảng sẽ được phân phối lại cho những người tham gia vào hệ sinh thái. Điều này cho phép mạng lưới tiếp tục phát triển, khi các chuyên gia có thu nhập từ KRI, các doanh nghiệp mua KRI để thực hiện các hành động xuyên suốt và chủ sở hữu của KRI trên nền tảng Krios, tất cả đều có thể kiếm được KRI miễn phí, tăng ROI cho tất cả người tham gia và khuyến khích sự tham gia .

Với những đặc tính ưu đãi này, việc loại bỏ hiệu quả và cách kinh doanh trên nền tảng Krios, mục tiêu cuối cùng của Krios là nâng cao hiệu quả và ROI trong ngành quảng cáo kỹ thuật số cho tất cả các đối tượng tham gia. KRI là các thẻ tiện ích được sử dụng để giao dịch và tham gia vào hệ sinh thái của Krios và không đại diện hoặc trao quyền sở hữu hoặc cổ phần, cổ phần, bảo mật hoặc các quyền tương đương. Các thẻ không phải là đồng tiền kỹ thuật số, an ninh, hàng hóa hoặc bất kỳ loại công cụ tài chính nào khác.

Chi tiết Token

Để tài trợ cho sự phát triển và sự phát triển liên tục của nền tảng và mạng Krios, một phiếu mua hàng đầu tiên sẽ được tổ chức. Các quỹ được huy động sẽ được phân phối theo Mục 7 của tài liệu này.

+ Tên: KriosCoin
+ Platform: Ethereum
+ Mã: KRI
+ Sáng tạo: KriosCoins ('KRI') sẽ được tạo ra trong một sự kiện tạo ra một token và sẽ được phân phối trong hai giai đoạn. Sau cả hai đợt cung cấp mã thông báo, không có KriosCoins nào tiếp theo sẽ được tạo ra. 650,000,000 KRI sẽ được chuẩn bị trước trong sự kiện tạo mã thông báo. Tất cả các mã thông báo vẫn chưa bán được sau khi bán công khai sẽ bị đốt cháy.
+ Tổng Cung Cấp Mã Nguồn: 650,000,000 KRI
+ Tổng Cung Cấp Bán: 500,000,000 KRI sẽ được cung cấp cho công chúng trong suốt đợt cung cấp mã thông báo ban đầu.
+ Dự trữ: 150.000.000 KRI đã được dành cho đội, các nhà phát triển, người sáng lập, các nhà đầu tư Angel & Bounty chiến dịch tham gia.
+ Các khoản đóng góp được chấp nhận: ETH, BTC và USD
+ Số tiền giao dịch tối thiểu: 0,04 ETH

VÒNG 1: KriosCoins sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 17 tháng 11 năm 2017 và sẽ tiếp tục được ghi có cho đến ngày 30 tháng 11 năm 2017 hoặc khi đạt mức giá cứng trước khi bán là 650.000 USD, tùy điều kiện nào xảy ra trước.

VÒNG 2: KriosCoins sẽ có mặt vào ngày 8 tháng 1 năm 2018 và sẽ tiếp tục được ghi có cho đến ngày 16 tháng 2 hoặc khi đạt tới giới hạn 500.000.000 KRI phân phối của ICO, tuỳ điều kiện nào xảy ra trước. Giá: 1 KRI = $ 0.10 USD

Phân phối



Team & Advisory Board (15%) - Mặc dù nhóm đã có nhiều mem-bers có khả năng đưa Krios Network ra thị trường, việc mở rộng đội là một ưu thế khi Krios mở rộng cơ sở phát triển, người sử dụng và cơ sở liên kết. Các cố vấn rất cần thiết cho bất kỳ dự án blockchain nào muốn tìm kiếm không gian cryptocurrency phức tạp và nhanh chóng.

Tiếp thị (15%) - Như đã nêu trong tài liệu này, tiếp thị là một hoạt động kinh doanh chủ yếu thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, lòng trung thành của thương hiệu và mở rộng nhận thức. Một phần của crowdfunding sẽ đi trực tiếp đến các kênh tiếp thị hiệu quả mà sẽ thúc đẩy Krios mạng và KriosCoin để de-mographic chính xác.

Phát triển phần mềm (40%) - Bao gồm phát triển trang web, mã bí mật đang được phát triển (KriosCoin) và nền tảng và mạng Krios. Phần lớn ngân sách dành cho các quỹ crowdfunding được dành riêng cho phát triển (và duy trì chính) các thành phần cốt lõi của hoạt động kinh doanh.

Phát triển kinh doanh (30%) - Các quỹ này sẽ được dành để khám phá, phát triển và triển khai các cơ hội tăng trưởng, thu hút người tiêu dùng và những người có ảnh hưởng đến nền tảng này.
ĐƯỜNG BỘ

+ Quý 1 năm 2018: Khởi đầu và kết thúc chương trình khuyến mãi thẻ KriosCoin. Số tiền huy động được phân phối theo phần phân phối crowdfunding. Thử nghiệm beta Krios bắt đầu. Phát triển ứng dụng di động. KriosCoins sẽ được liệt kê trên ít nhất một trao đổi.
+ Quý 2 năm 2018: Mạng Krios được đưa ra, bao gồm tất cả các tính năng chính và các kênh truyền thông xã hội. Tối ưu hóa các thuật toán kết hợp của Krios kết nối các doanh nghiệp với những người có ảnh hưởng và các chuyên gia tiếp thị.
+ Quý 3 năm 2018: Krios Loyalty Program được thành lập để tiết kiệm cho các nhà quảng cáo lặp lại nhiều tiền hơn. "Xây dựng Chiến dịch của bạn" hoàn toàn được tối ưu hóa và phát hành như một giải pháp allin-one cho các nhà quảng cáo muốn xây dựng các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với từng cá nhân cung cấp dịch vụ trên Krios và cho phép các doanh nghiệp để lại phản hồi cho các doanh nghiệp khác để xem công khai về hiệu suất.
+ Quý IV năm 2018: Sự phát triển của cơ sở người dùng và cơ sở chứng thực cho phép Krios cung cấp nhiều cấp độ liên kết / lựa chọn chứng thực. Cho phép các chuyên gia Krios làm việc cùng nhau để tạo thành các nhóm nơi họ có thể cung cấp các dịch vụ kết hợp với mức chiết khấu từ tổng chi phí cá nhân. Không có công ty phát triển của bên thứ ba nào được ủy quyền, và người dùng phải có kinh nghiệm trong các dự án trên nền tảng Krios với nhau để thành lập một nhóm.
+ Quý 1 năm 2019: Tích hợp năng lực cho người dùng Krios mua không gian quảng cáo trên các ứng dụng và trang web của bên thứ ba, cho phép chủ doanh nghiệp không chỉ tạo ra nội dung quảng cáo thông qua Krios mà còn tìm thấy không gian để quảng cáo, trong khi tất cả được thanh toán với KRI.
+ Quý 2 năm 2019: Thực hiện xếp hạng người dùng Krios, nơi blockchain ghi nhận và xác nhận phản hồi từ người trả tiền của KRI để xây dựng một hệ thống tín nhiệm và danh tiếng trên nền tảng Krios, cho tất cả các nhà thầu tiềm năng để xem.

CHI TIẾT S IN DỤNG KRIOS


WEBSITE: https://www.krios.io
FACEBOOK: https://www.facebook.com/krios.io/
TWITTER: https://twitter.com / krios_io
TELEGRAM: https://t.me/kriosICO
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2334680.msg23748077#msg23748077

AUTHOR

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
MY EHT: 0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước