Giới thiệu chi tiết về dự án SnapCity

Dự án SnapCity là gì?

SnapCity là ứng dụng khám phá vị trí địa lý mới nhất và tốt nhất. Sản phẩm này sẽ sớm có trên cả Apple Store và Google Play. SnapCity cung cấp cho người dùng cơ hội khám phá những điều tốt nhất mà các thành phố trên thế giới cung cấp và được khen thưởng khi làm như vậy. Người dùng được thưởng điểm để hoàn thành các thách thức, và những điểm này sau đó có thể được sử dụng tại các doanh nghiệp địa phương để được giảm giá và / hoặc các mặt hàng miễn phí.

SnapCity hướng đến các tượng mục tiêu là những người trẻ tuổi hoặc du khách. Họ đã quen sử dụng điện thoại di động cho các hoạt động hàng ngày và đã quen với các nền tảng truyền thông xã hội khác như SnapChat, Facebook, Pokemon Go. Nó cũng cho thấy rằng millenials là nhóm tuổi có nhiều khả năng sử dụng các chứng từ chiết khấu, trong đó 90% cho biết họ đã sử dụng chứng từ chiết khấu trong vòng 6 tháng qua khi mua sắm trực tuyến. Inter-lan can là rất phổ biến, Inter lan can mua một vé tàu có giá trị cho toàn bộ châu Âu, vé cuối cùng trong 2-3 tuần, và bạn có thể truy cập nhiều thành phố trên khắp châu Âu (để biết thêm thông tin https: // www. interrail.eu/en). SnapCity sẽ hoàn hảo cho khán giả từ thời gian của họ ở mỗi thành phố có giới hạn nhưng họ muốn thấy điều tốt nhất mà thành phố cung cấp

Thị trường phát triển tiềm năng của SnapCity

Du lịch là một ngành công nghiệp khổng lồ, đóng góp 7.2 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu vào năm 2016, và chỉ có thể tăng trưởng trong tương lai vì các chuyến bay trở nên rẻ hơn và thế giới trở nên dễ tiếp cận hơn. Snapcity hy vọng sẽ phát triển theo xu hướng phát triển này, bằng cách cho phép người dùng hoàn thành các thách thức trên thế giới, giúp người dùng khám phá những điểm tham quan và điểm tham quan tốt nhất trong thành phố một cách nhanh chóng hơn, một ứng dụng thú vị và thú vị nơi người dùng có thể tương tác với bạn bè và giúp quảng bá các doanh nghiệp địa phương.

"Sử dụng thiết bị di động như một cuốn sách đang là xu thế được quan tâm nhất chỉ sau giá cả".

Những người thanh niên và thanh thiếu niên dưới 30 tuổi đã chứng kiến sự gia tăng lớn nhất về số đêm mà họ dành cho các ngày lễ và cũng là nhóm tuổi hoạt động tích cực nhất trên điện thoại di động và các nền tảng trực tuyến. Họ cũng xếp hạng khả năng đặt vé và các tính năng khác trên điện thoại di động của họ là rất quan trọng

Số lượng đêm được chi tiêu ở nước ngoài đã tăng lên trong thập kỷ qua và xu hướng đi lên rất tích cực đối với SnapCity. Số đêm tăng khoảng 10 đêm mỗi năm (tăng khoảng 10% / năm). Người ta dự đoán xu hướng này sẽ tiếp tục, và mặc dù nó tương quan với sức khoẻ chung của nền kinh tế (điều này giải thích cho xu thế giảm trong năm 2007-2009), thậm chí sau đó số đêm là 100. Synthetics cũng dự đoán rằng khi các chuyến bay tiếp tục trở nên rẻ hơn và với sự ra đời của các dịch vụ như AirBnb, nó trở nên dễ dàng hơn cho công chúng đến thăm các thành phố trên thế giới.

Thử thách đối với SnapCity.

Người dùng SnapCity có thể nhìn thấy vị trí hiện tại của họ và những thách thức gần đó trên chế độ xem bản đồ. Có nhiều màu sắc pin. Màu đỏ cho thấy những thách thức về hệ thống (những thách thức do SnapCity tạo ra) chưa hoàn thành, khi chúng đã hoàn thành, chúng sẽ chuyển sang màu xanh lá cây. Dấu hiệu màu xanh là những thách thức đã được tạo ra bởi một người bạn. Dấu hiệu màu vàng là loại dấu cuối cùng, điểm đánh dấu màu vàng là những thách thức do người dùng tạo ra công khai. Những thách thức màu vàng được hiển thị cho tất cả người dùng gần đó của SnapCity, và người dùng đầu tiên hoàn thành thử thách sẽ nhận được điểm.

Người dùng có thể nhấp vào các điểm đánh dấu để đọc thêm thông tin về thách thức, xem có bao nhiêu điểm sẵn có cho thử thách và xem các bức ảnh của thách thức (đối với những thách thức của hệ thống được cung cấp bởi doanh nghiệp, người dùng tạo ra thách thức này được thêm vào bởi người tạo ra thách thức). Thông tin cho thách thức là bằng ngôn ngữ được đặt bởi người dùng trong tab tài khoản

Giải pháp khắc phục của SnapCity

Khi một thách thức đã giành được điểm, thách thức này có thể chi tiêu những điểm này bằng cách cung cấp một số điểm như một phần thưởng để hoàn thành những thách thức cho bạn bè của họ, hoặc như là giảm giá cho các điểm tham quan trên toàn thế giới. Vì những điểm này là phổ quát, các điểm thu được trong một thành phố (ví dụ Amsterdam) có thể được sử dụng ở một điểm khác (ví dụ: Barcelona).

+ Thách thức hệ thống: Khi người dùng (thách thức từ bây giờ) hoàn thành một thách thức về hệ thống, vị trí của họ tại thời điểm chụp ảnh được so sánh với phần phụ trợ của Synthetics với vị trí thực sự của thách thức, nếu thách thức nằm trong phạm vi thách thức, sau đó họ hoàn thành thách thức và thu thập điểm. Thách thức hệ thống được tạo ra bởi SnapCity thông qua giao diện web của Synthetics

+ Những thử thách của người dùng: Đối với người dùng tạo ra thách thức, người tạo ra thách thức (challenger từ bây giờ) có thể muốn có nhiều bằng chứng hơn là chỉ vị trí. Như vậy bức ảnh chụp bởi thách thức được trả lại cho người thách đấu để xác minh, nếu có tranh chấp, thì có thể đưa ra thách thức cho các thẩm phán để xác minh (như một hệ thống bỏ phiếu). Đối với những thách thức công cộng, thách thức của người đệ trình được chấp nhận đầu tiên là người chiến thắng của các điểm. Thách thức của người dùng được tạo thông qua ứng dụng

Như đã đề cập, có một số tính năng bổ sung. Người dùng có thể tạo ra thách thức để thách thức bạn bè của họ, hoặc để thách thức công chúng (tất cả mọi người trong phạm vi của thách thức). Ngoài ra, Synthetics hiện đang nỗ lực để phát triển các thách thức về video và những thách thức về hệ thống chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian giới hạn (hoặc cho người dùng X đầu tiên hoàn thành thử thách).

SnapToken là gì

SnapTokens là một mã thông báo ERC20 và được triển khai trên Mạng Ethereum Chính. Thông tin về các thẻ có thể được tìm thấy dưới đây.

+ Tên Token: Yellow SnapToken
Giá Token: 25,000 SNPT = 1ETH
Số tiền Token: 50.000.000
Địa chỉ hợp đồng: 0x1B33c83F9032d30b24E92073A6Dd12457F7D98Aa
Số thập phân: 18
Ký hiệu: SNPT-Y
Nền tảng: Ethereum
Phương thức mua chấp nhận: ETH
Ethereum ERC20 token

+ Tên Token: Orange SnapToken
Giá Token: 15,000 SNPT = 1ETH
Số tiền Token: 15.000.000
Hợp đồng Địa chỉ: Sắp có!
Số thập phân: 18
Ký hiệu: SNPT-O
Nền tảng: Ethereum
Phương thức mua chấp nhận: ETH
Ethereum ERC20 token

+ Tên Token: Red SnapToken
Giá Token: 5,000 SNPT = 1ETH
Số tiền Token: 5,000,000
Hợp đồng Địa chỉ: Sắp có!
Số thập phân: 18
Ký hiệu: SNPT-Y
Nền tảng: Ethereum
Phương thức mua chấp nhận: ETH
Ethereum ERC20 token
SnapToken là gì
ICO SnapCity sẽ được tổ chức vào ngày 13/01/2018. Số tiền thu được từ ICO sẽ được sử dụng để phát triển nền tảng này cũng như quảng cáo. Kế hoạch của Synthetics với quảng cáo là quảng cáo tại các sân bay, nhà ga và các phương tiện giao thông công cộng. Synthetics sẽ sử dụng video quảng cáo của Synthetics có thể được tìm thấy trên trang web của Synthetics để quảng bá ứng dụng. Synthetics đã đưa ra một chương trình Bounty cho đến nay đã thành công trong việc truyền bá thông tin về SnapCity. SnapCity là tất cả về hoàn thành các thách thức, và vì thế chương trình của Synthetics sẽ hoàn thành các khoản tiền thưởng hàng ngày, giúp nâng cao nhận thức về SnapCity

Synthetics sẽ giới thiệu 3 loại mã thông báo. Thẻ đỏ, cam và vàng. Các thẻ tương ứng với các thành phố mà các thẻ này là hợp lệ. SnapTokens sẽ được phát hành trong đợt bán công khai vào tháng 1 năm 2018. SnapTokens sẽ tự do mua bán trao đổi và sẽ cho phép chủ sở hữu quảng cáo trên SnapCity cũng như tạo ra những thách thức như đã đề cập trước đó. Số lượng thẻ phân phối được giới hạn là 70.000.000 (bảy mươi triệu) và được chia thành 50.000.000 (năm triệu) Đỏ, 15.000.000 (mười lăm triệu) Màu cam, và 50.000.000 (năm mươi triệu) Màu Vàng. Sự kiện Pre-ICO sẽ được tổ chức trong ba ngày trước ICO, để biết thêm thông tin, hãy tham gia vào danh sách gửi thư của Synthetics bằng cách gửi email đến dan@snapcity.io

Như được mô tả trước đó, SnapCam có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp để quảng cáo trên SnapCity. Họ cũng có thể sử dụng các nhà đầu tư để đầu tư vào SnapCity sớm, vì các thẻ này cung cấp cho chủ sở hữu của token, cơ hội để quảng cáo trên SnapCity, giá trị của chúng sẽ tăng lên khi ứng dụng trở nên thành công hơn.

Điều này có nghĩa là bạn là một nhà đầu tư được khuyến khích để thúc đẩy SnapCity và làm cho nó thành công. Hiện tại, các doanh nghiệp phải trả 40% hoa hồng cho quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook và Booking.com. Không giống như các hệ thống khác với SnapCity, bạn phải trả một khoản phí cố định chứ không phải là một "phí cho mỗi nhấp chuột". Điều này khuyến khích các doanh nghiệp mở rộng và phát triển và nghiên cứu thị trường của Synthetics cho đến nay đã thực sự thành công.

SnapCity hoạt động như thế nào?


SnapCity hoạt động như thế nào?

1. Alice và Bob (Synthetics luôn sử dụng Alice và Bob trong các ví dụ Crypto) đang ở Paris. Họ nhìn vào SnapCity và thấy tháp Eiffel là một thách thức. Alice và Bob đi đến tháp Eiffel chụp một bức ảnh, do đó hoàn thành thử thách.

2. Alice và Bob được thưởng cho việc hoàn thành thử thách trong SnapTokens. Hoàn thành các thách thức của SnapCity chỉ yêu cầu người dùng nằm trong một khoảng cách nhất định về vị trí thực sự của thách thức.

3. Alice và Bob sau đó có thể chi tiêu một số điểm mà họ đã thu được từ những thách thức như giảm giá tại các doanh nghiệp địa phương và hấp dẫn. Ví dụ: Một quán cà phê địa phương có thể cung cấp 2 cà phê miễn phí khi bạn chi tiêu 20 đô la trong quán cà phê và dành 1 thẻ vàng (mỗi doanh nghiệp sẽ thay đổi). Các doanh nghiệp có thể sử dụng các thẻ này để quảng cáo hoặc bán các mã thông báo trên các trao đổi mã thông báo được thiết lập tốt.

4. Trong trường hợp này, doanh nghiệp đã quyết định sử dụng các mã thông báo nhận được từ Alice và Bob để tạo ra một thách thức công khai (hiển thị cho tất cả người dùng gần đó), đưa nhiều công chúng hơn vào hoạt động kinh doanh. Những thách thức công cộng có thể là bất cứ điều gì! Những thách thức hiện nay mà chúng ta đã thấy bao gồm; ăn một quả trứng sống và thậm chí chạy trên đường phố trong đồ lót của bạn! Người tạo ra những thách thức công cộng được tưởng thưởng cho những thách thức phổ biến / điên rồ của họ (vì những thách thức dễ dàng tải lên phương tiện truyền thông xã hội thông qua SnapCity).

5. Alice có thể sử dụng một phần nhỏ của các thẻ của cô để tạo ra một thách thức cho Charles bạn bè của cô đang đến Paris vào tháng tới. Kể từ khi thách thức chỉ là giữa bạn bè, thách thức này không phải là hiển thị cho mọi người và Alice sẽ xác nhận rằng Charles hoàn thành các thách thức khi ông trình nộp của mình.

6. Charles sau đó thu thập một số thẻ từ hoàn thành thách thức của Alice và hoàn thành các thách thức khác trên toàn thế giới. Sau đó, ông nhìn thấy một đám đông người và quyết định công bố một thách thức công cộng (ông quyết định thách thức mọi người để làm handstand), đột nhiên 300 người ở trung tâm Paris đang làm handstands, tất cả với điện thoại thông minh của họ ra ngoài.

SnapCity Use Algorithm SHA256


SHA256 là một thuật toán băm phổ biến. Nó được sử dụng bởi Bitcoin như hệ thống POW (Proof of Work). Với Bitcoin, thợ mỏ phải tìm ra nonce cho phép băm của khối và nonce một số lượng nhất định số không ở đầu. Cách Bitcoin làm cho câu đố khó khăn hơn theo thời gian, là tăng số lượng các số không trung mà băm phải bắt đầu, vì số lượng số không ở đầu tăng số lượng các giải pháp giảm và do đó phải có nhiều nỗ lực hơn. Số số không phải là số bắt đầu tăng lên khi sức mạnh tính toán của mạng tăng lên. Đây là một nỗ lực để làm cho thời gian giao dịch trung bình khoảng 10 phút.

Roadmap

Roadmap


WEBSITE ANN | TELEGRAM FACEBOOK TWITTER WHITEPAGER



Author: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1330327
My ETH:0xC3AF64F15C4a5D6772C320B2D523b889878ba145

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước