Cơ hôi bình đẳng khi tham gia BitDegree tokens

Trong thời gian chuẩn bị cho việc bán thẻ tín dụng BitDegree vào ngày 1 tháng 12, BitDegree đã gặp phải một số vấn đề đạo đức và đạo đức. Vấn đề lớn nhất mà chúng ta phải đối mặt là trong các cuộc họp với các đại biểu của ICO crowdsale hoặc "whales", những người thường xuyên hỏi liệu BitDegree có mang lại cho họ một khoản thưởng thổi phồng để đổi lấy khoản đầu tư của họ. "Cá voi" muốn nhận được nhiều chiết khấu lớn đối với việc mua hàng bằng thẻ tín dụng, nhưng sau đó ngay lập tức đổ thẻ của họ để kiếm lợi nhuận nhanh.




Phù hợp với các giá trị minh bạch, trung thực và công bằng của BitDegree, BitDegree đã từ chối cung cấp bất kỳ khoản tiền thưởng nào vì BitDegree biết rằng mô hình kinh tế của BitDegree đủ mạnh để thấy BitDegree thành công mà không có bất kỳ vi phạm nào.

BitDegree được xây dựng trên cơ sở của Hostinger, một doanh nghiệp lưu trữ web được thiết lập tốt, tạo ra hàng triệu doanh thu thực trong năm. Hostinger cũng là người sáng lập và cộng tác viên chính của BitDegree. Điều này làm BitDegree khởi động và có lợi nhuận. BitDegree tự hào về điều này, vì nó cho thấy BitDegree có thể đạt được mục tiêu của chúng ta về cách mạng hoá giáo dục mà không có ICO.

BitDegree biết rằng sự hỗ trợ của Hostinger, cộng với các giá trị minh bạch, trung thực và công bằng của BitDegree là những gì tách biệt BitDegree khỏi ICOs. Những nguyên tắc này sẽ đảm bảo sự toàn vẹn và thành công lâu dài của BitDegree như là một nhà cung cấp giáo dục và thương hiệu. Quan trọng nhất là việc sử dụng cách tiếp cận hợp lý đối với mã vạch token của BitDegree tạo ra thêm giá trị cho tất cả các chủ sở hữu thẻ tín dụng BitDegree và loại bỏ động cơ để đổ mã thông báo ngay sau khi mua.

Đây là lời hứa của BitDegree đưa ra những gì bạn có thể mong đợi từ BitDegree và của BitDegree crowdsale token:

Với doanh thu hàng năm cao của Hostinger và sự ủng hộ của BitDegree, BitDegree biết rằng BitDegree có các nguồn tài chính để đảm bảo rằng BitDegree sẽ thành công trong nhiệm vụ cách mạng hóa giáo dục trên toàn thế giới. Các khoản tiền huy động được trong đám đông tín dụng sẽ giúp BitDegree nhanh chóng đạt được mục tiêu này.



Tất cả các thẻ tín dụng BitDegree chưa được bán lại (BDG) sẽ được đưa vào quỹ dự trữ. Chúng có thể được sử dụng để phát triển BitDegree trong tương lai khi cần thiết.

BitDegree đã chọn để theo đuổi mô hình bán hàng mã thông báo, bởi vì nó cung cấp cho BitDegree các nguồn lực để thực hiện dự án BitDegree để quy mô và tốc độ.

Phù hợp với các giá trị minh bạch, trung thực và công bằng của BitDegree, BitDegree cam kết làm việc với những người tham dự đám đông ở mọi quy mô trong điều kiện công bằng, không phân biệt đối xử.

BitDegree đã không và sẽ không tiến hành bất kỳ bán trước riêng hoặc bí mật nào. Bán mã thông báo của BitDegree dành cho bạn, bất kể bạn đến từ đâu trên thế giới. BitDegree đã đưa ra các điều kiện của BitDegree một cách công khai và công khai: nếu bạn mua BDG trong tuần lễ một lần trong đợt bán hàng token của BitDegree, bạn sẽ nhận được 15% tiền thưởng trong các thẻ; tuần thứ hai, một khoản tiền thưởng 10 phần trăm; ba tuần, một phần thưởng năm phần trăm. Không có giảm giá sẽ được áp dụng cho bất kỳ BDG mua sau khoảng thời gian ba tuần này.

Trong suốt quãng đường token của BitDegree, BitDegree đã thiết lập một mức độ khó khăn là 336.600.000 phiếu BDG. BitDegree tin rằng phương pháp tiếp cận tổng thể này sẽ giúp biến những người mua tiềm năng thành người nắm giữ BDG. Điều này sẽ dẫn đến việc tạo ra cộng đồng BitDegree.

BitDegree muốn bạn tự tin vào giá trị của BDG của mình. Để cung cấp cho bạn sự yên tâm về tài chính, giá trị của BDG đã được ký kết bởi Hostinger. Hostinger hứa hẹn sẽ chấp nhận BDG theo giá bán của họ để đổi lấy giá trị tương đương trong các dịch vụ lưu trữ web. Nói tóm lại, điều này có nghĩa là bạn có thể chắc chắn 100% giá trị mã thông báo của bạn vì nó được hỗ trợ bởi các dịch vụ của Hostinger. Tìm hiểu thêm về chủ đề này ở đây .

Hợp đồng thông minh và công nghệ blockchain phân cấp là chìa khóa thành công của BitDegree. Chúng cho phép chúng ta sắp xếp các ưu đãi của người học, người tạo nội dung và sử dụng lao động. Phân quyền cho phép BitDegree xây dựng một cộng đồng trực tuyến cho phép học sinh và giáo dục tương tác tự do mà không có người trung gian, và cho cả hai bên được khen thưởng với BDG vì những nỗ lực của họ. Blockchain cũng loại bỏ nhu cầu sử dụng lao động phải sử dụng các công ty tuyển dụng đắt tiền để nguồn hàng đầu CNTT và tài năng công nghệ cao.



BitDegree đã làm hết sức mình để tuân thủ đầy đủ các luật lệ hiện tại và dự đoán của Lithuania, nước hoạt động của BitDegree. Vào tháng 11 năm 2017, BitDegree nhận được sự ủng hộ từ Ngân hàng Litva (Lietuvos Bankas), là ngân hàng quốc gia và cơ quan giám sát của các thành viên thị trường tài chính . Ngân hàng Litva xác nhận rằng mô hình bán hàng token hữu ích của BitDegree tuân thủ đầy đủ luật của Lithuania và Liên minh châu Âu. Thành tựu này làm cho chúng ta trở thành một trong số rất ít doanh số bán hàng có danh hiệu đạt được sự công nhận của một tổ chức tài chính quốc gia. Lithuania là một nước thành viên của Châu Âu từ năm 2004 và là một thành viên của khu vực đồng euro từ năm 2015. Ngân hàng Lithuania chịu sự kiểm soát của Ngân hàng Trung ương châu Âu. Tìm hiểu thêm về chủ đề này ở đây.

Đó là cam kết của BitDegree đối với bạn - phải minh bạch, trung thực và công bằng trong mọi việc BitDegree làm. Đối với BitDegree thành công trong sứ mệnh cách mạng hóa giáo dục. Hãy chắc chắn tham gia đám đông tín dụng của BitDegree vào ngày 01 tháng 12!

Info BitDegree:

Website: https://www.bitdegree.org
Bitcointalk.org: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2214321.0
Facebook: https://www.facebook.com/bitdegree.org
Twitter: https://twitter.com/bitdegree_org
Telegram: https://t.me/bitdegree
Medium: https://blog.bitdegree.org/
White Paper: https://www.bitdegree.org/white-paper.pdf



Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước