Mẹo chữa viêm nhiễm âm hộ tại gia đình không sử dụng THUỐC

Với chị em, mong muốn có được 1 mái ấm mỹ mãn không phải là vấn đề dễ, bên cạnh sắc đẹp nung dưỡng ngày càng đẹp hơn, phái đẹp còn phải học dáng đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu thức ăn ngon…
Hàng ngàn điều chị em ta cần bỏ công tìm hiểu để cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là những bệnh lý pk luôn “chực chờ” bạn gái, viêm nhiễm âm đạo chính là nguyên nhân gây khó chịu tại rất nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng bị mắc phải, là cơn ám ảnh, lo lắng và ngại xúc tiếp, quan hệ. Do vậy muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm âm hộ nên điều trị lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, mọi người có thể tìm hiểu những cách dưới đây:

– Sử dụng lá ổi: Chị em nên lựa những lá ổi không quá già, cũng không được quá non. Hái lá rửa sạch để vào nồi có nước nấu trong tầm nữa tiếng. Lọc lấy nước sử dụng để rửa “vùng kín” cho đến lúc biểu hiện của viêm âm đạo hoàn toàn biến mất. Mách với mọi người một phương thuốc nhỏ, giả dụ gia đình các bạn ở vùng thị thành không có cây ổi, các bạn có khả năng ra chợ mua những trái ổi còn nguyên lá, đem tận dụng những lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc điều trị viêm nhiễm vùng kín.

– Cây ngải cứu: Ngải cứu là 1 trong nhiều mẹo dân gian đã được sử dụng rất nhiều. Ngoài tác dụng là bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hiệu quả, ngải cứu còn được biết tới là 1 trong những phương thuốc dân gian chữa viêm nhiễm “âm hộ” cực kỳ hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn xác 20g ngải cứu đã phơi khô cho vào nồi với 300 ml nước, giữ lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nồi nước này xông tại vùng bị ngứa. Xông hơi khoảng 15 phút thì nồi nước ngải cứu dần âm ấm trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ bộ phận mắc ngứa, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tục trong 5 ngày.


– Lá trà xanh: Với công dụng rất tốt ở trong việc làm đẹp, lá trà xanh chính là vật liệu kháng sinh vô cùng hiệu quả. Do vậy các bạn nữ thường sử dụng bột lá trà xanh để làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và làm sạch âm đạo, vết thương. Tiến hành phương thuốc điều trị viêm nhiễm âm hộ thông qua lá trà xanh tương tự lá trầu không mọi người có thể thấy hiệu suất rõ rệt.

– Giấm táo: Với tác dụng chống nấm da ở âm hộ vô cùng tốt. Trước lúc tắm rửa bạn gái hãy bỏ vào thêm 1 chén giấm táo vào thùng tắm, giấm táo có thể làm sạch vùng kín một cách tự nhiên và trị cả chứng viêm âm đạo một cách an toàn, hiệu suất.


– Nước muối pha thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, chị em phụ nữ chỉ phải sử dụng một ít muối pha với nước ấm nhằm rửa vùng kín hàng tuần. Sau lúc rửa âm đạo thông qua nước muối pha loãng các bạn cần dùng chiếc khăn mềm không được tẩm mùi, k màu, nhằm lau khô âm hộ. Các bạn không nên dùng nhiều lần mẹo này bởi vì tác hại phụ ở chúng là gây khô khu vực âm hộ, làm đau, nên sử dụng khoảng 1lần/ ngày.

http://namlimxanhbinhdinhs.blogspot.com/2017/09/phuong-phap-dieu-tri-viem-am-dao-tai-nha-khong-can-dung-thuoc.html
http://namlimxanhcamaus.blogspot.com/2017/09/bien-phap-dieu-tri-viem-nhiem-vung-kin-o-nha-khong-dung-thuoc.html
http://muaban24s.blogspot.com/2017/09/meo-dieu-tri-viem-nhiem-am-dao-o-gia-dinh-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://raovattunggiays.blogspot.com/2017/09/bien-phap-chua-tri-viem-nhiem-am-dao-tai-gia-dinh-khong-can-su-dung-thuoc.html
http://kienthucdoisong365.blogspot.com/2017/09/bien-phap-chua-tri-viem-nhiem-am-dao-tai-gia-dinh-khong-can-su-dung-thuoc.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước