4 cách phá thai dân gian an toàn, hiệu quả

Hiện tại, có muôn vàn cách chấm dứt thai kỳ khác nhau nhưng nhiều bạn gái vẫn chọn các cách chấm dứt thai kỳ nhân gian bởi nó vừa bí mật mà lại giảm bớt được nhiều chi phí. Cùng xem xét với cơ sở y tế Thủ Dầu 4 cách phá thai dân gian an toàn hiệu quả được thai phụ truyền miệng cùng nhau nhé.

Các cách phá thai dân gian hiệu quả


phá thai dân gian

Chấm dứt chu kỳ thai nghén nghĩa là việc chấm dứt thai bởi phương thức thoát khỏi hay mang phô thai ra ngoài tử cung trước khi đi giai đoạn có con bình thường. Thực tế trong tự nhiên, còn rất nhiều loại thực phẩm được biết đến khiến ảnh hưởng sẽ tăng tỉ lệ mất bào thai. Sau đây, Đa khoa Thủ Dầu 1 xin chỉ dẫn các phương pháp để cho chị em phụ nữ tham khảo.

Phá thai dân gian bằng rau răm

Rau răm là 1 chủng loại thảo mộc sẵn có trong thiên nhiên, lá hình dạng bầu dục. Trong y khoa, nó có thể giảm một số dấu hiệu của bệnh cảm, đau bụng, phong hàn… Sở dĩ, rau răm được chọn vì nó có tính chất làm vận động tử cung nhanh. Đối với phụ nữ chỉ ăn 1 ít rau răm gây rong huyết, rỉ máu lâu dài dẫn đến mất thai.

Phá thai bằng rau ngót như thế nào

Rau ngót là 1 loại rau lành tính còn nhiều dưỡng chất cùng với chất xơ rất an toàn cho cơ thể. Đặc biệt, một số bạn sau quá trình sinh nở ăn rau ngót giúp gây hoàn toàn chất dịch, tăng cường sức đề kháng, tăng cường lượng sữa mẹ. Nếu như bạn gái ăn rau ngót đập giập lấy nước uống mỗi ngày thì cơ hội túi thai mang ra khỏi khá cao. Vì ở trong rau còn có ẩn chứa rất nhiều các chất Papaverin gây ra giãn cơ trơn mạch máu, giảm đau đớn, hạ huyết áp….

Phá thai bằng nước dừa



phá thai bằng nước dừa

Nước dừa được biết với tác dụng kì diệu là lợi tiểu, hạn chế sỏi thận, mịn da nên một số người thường chọn lựa nước dừa thay nước lọc. Bên cạnh với những công dụng tuyệt vời như vậy nhưng nếu mà dùng giàu sẽ phản tác dụng, trường hợp đã và đang mang thai thì sẽ nguy hiểm hơn nữa. Nước dừa còn tính hàn rất cao uống ở 3 tháng đầu gây bào thai ra bên ngoài tử cung một biện pháp tự nhiên.

Phá thai bằng rau má

Nhiều bạn tin rằng đình chỉ thai kỳ bởi rau má ở nhà bằng biện pháp ăn rau má với số lượng lớn hay xay nhuyễn uống nước để kích thích mất bào thai. Khi cơ thể dự trữ 1 lượng lớn nước rau má chị em gái gây xảy ra cảm thấy đau đớn bụng ào ạt, tử cung hoạt động nhiều, chóng mặt với buồn nôn là một số biểu hiện cảnh báo của việc sẩy túi thai.

Trên đây là những tư vấn hữu hiệu của trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 cho chị em với những biện pháp đình chỉ thai nhân gian an toàn nhưng chúng tôi khuyên một số sản phụ không được làm tại nhà. Do chúng ta không thể kiểm soát được các nguy hiểm có khả năng xảy ra.

Nếu mà còn có câu hỏi thêm nữa hãy liên lạc thông qua tổng đài 0650 368 9588 hay lựa chọn chuột vào Bảng trả lời trực tuyến để cùng BS thảo luận đối với việc trên.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước