Hộp cơm điện komasu - sản phẩm thời trang cho người trẻ

Hp cơm đin komasu - sn phm thi trang cho người tr

Các bn n thường thích các sn phm hp cơm hâm nóng có kiu dáng thi trang, tr trung phù hp vi la tui. Nm bt được xu hướng trên, thương hiu magic cho ra đi sn phm hp cơm magic korea A06 thế h mi vi kiu dáng tr trung năng đng, phù hp vi dân văn phòng.
Sn phm thi trang, hp thi đi
Nếu hp cơm trương th, hp cơm playbear hay các sn phm khác luôn trú trng đến cht lượng và dung tích thì hp cơm magic korea A06 li đc bit quan tâm đến yếu t v b ngoài. Bi đi tượng mà h mun nhm vào chính là gii tr châu Á. Mà hu hết các bn tr đu có nhu cu s dng các sn phm không ch b mà còn đp.
Các bộ phận trong hộp cơm magic korea A06
Các b phn trong hp cơm magic korea A06

Hp cơm magic korea A06 không được thiết kế kiu hp cơm tng hình tròn như các sn phm khác, hp cơm hâm nóng này s dng kiu hp hình vuông bo tròn các cnh trông rt tinh tế và nh nhàng. Bên trong hp cơm có rt nhiu các b phn khác nhau được thiết kế vi tông màu trng tím rt thi thượng bao gm, np đy, cc đong nước, thân máy, b đũa thìa, khay đng thc ăn, khay đng cơm, khay đng canh, hp đng, khay đ trng, dây ngun. Mi b phân đu được phân đnh chc năng rõ ràng.
̣p cơm điện Bear Hp hâm nu cơm Magic Korea A06 có thiết kế nh gn, đp mt, lch s nên bn s cm thy rt thích thú khi đng phn cơm trưa ca mình vào chiếc hp này. V hp được làm t cht liu nha P.P cao cp có kh năng chu nhit cao to đ bn cho sn phm, ngăn đng bng inox 304 d dàng v sinh và đc bit rt an toàn cho sc khe cho người s dng.
Hp cơm Magic Korea A06 có 3 tng được thiết kế np gài chc chn cùng np đy cho tng ngăn đng riêng bit giúp thc ăn không b rơi đ ra ngoài khi bn di chuyn. Vi 3 ngăn đng riêng bit, bn có th d dàng nu và hâm nóng cùng lúc nhiu loi thc ăn khác nhau.
Hp cơm nu được nhiu món cùng mt lúc
Chúng tôi biết rng, vi người tr, nhanh tin ích là điu mà h hướng đến đu tiên. Bi vy, trong thiết kế ca mình hp cơm magic korea A06 đc bit chú trng đến tính năng tích hp nhiu chc năng trong cùng mt thi đim.
Hình nh 2: Hp cơm Magic korea A06 tích hp nhiu tính năng trong cùng mt thi đim
Nếu các sn phm hp cơm khác bn ch có th nu cơm, luc rau, hay nu canh tng vic tng vic mt thì hp cơm magic có th làm được tt c mi vic cùng 1 thi đim. Trong lúc bn nu cơm, bn có th b thêm trng vào hp hoc hp li thc phm lnh đã đ t trước. Đây thc s là tính năng vô cùng n tượng ca sn phm này.
̣p cơm điện Playbear Mc dù tích hp nhiu tình năng cùng mt lúc nhưng thi đim chín cơm hay nóng thc phm ca hp cơm là rt ngn không thua kém gì các sn phm khác. Ch vi 20 – 30 phút hoc hâm nóng thc ăn trước ba ăn 10 phút, là bn đã có được mt ba trưa nóng st, thơm ngon và đy dinh dưỡng.
Quá tuyt vi, quá d dùng và quá đp mt là tt c nhng gì mà thương hiu hp cơm magic mun mang đến cho người tiêu dùng Vit Nam.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước