Tinh dầu dừa nguyên chất bị đông có dùng được không

Tinh dầu dừa nguyên chất bị đông có dùng được không
dầu dừa nguyên chất từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược chăm sóc da đặc biệt trong mùa đông, khi thời tiết lạnh, không khí khô hanh. Thế nhưng, để mua được dầu dừa Natural Shop thì ít ai biết, là do dầu dừa ép lạnh khi mà bị pha với nhiều tạp chất thì thường gây ra nhiều những công dụng phụ không mong muốn.
Khá nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da sau khi dùng tinh dầu dừa nguyên chất để làm đẹp, một phần nguyên nhân là do các sản phẩm dầu dừa này không đảm bảo, hay bị thêm các loại phụ gia trong lúc chế biến.
Các chuyên gia cho biết, để có được khoảng 1 lít dầu dừa ép lạnh cần khoảng độ 13 tới mười lăm quả dừa tươi. Cứ hai - 3 trái dừa còn tươi mới cho cỡ khoảng 1 kg cơm dừa, và một cân cơm dừa này mới chỉ chiết ra từ 100 - một trăm năm mươi ml tinh dầu dừa.
Thế nhưng, để mà chiết xuất dầu dừa, nhiều nhà máy hoạt động theo Các phương pháp cổ điển sẽ thu dừa, làm khô rồi cho vào máy ép hoặc ép. Sản phẩm ra được đến cả chục tấn mỗi tháng. Tiếp đó, sản phẩm dầu thô này sẽ đưa vào trong một hệ thống lọc lại, kết hợp cùng phụ gia để mà thành phẩm tinh dầu sau cùng đẹp mắt và mùi hương dễ chịu. Nhưng loại dầu đó đặc biệt chỉ nên sử dụng trên body, hạn chế sử dụng với những vùng da nhạy cảm như là môi… và tuyệt đối là không được ăn.
Hiện tại, Natural Shop là công ty cung cấp sản phẩm dầu dừa, được lọc theo phương pháp xịn nhất hiện nay là phương thức ly tâm.
Cơm dừa khi được rửa sạch sẽ được cho vào thiết bị ly tâm, quá trình hoàn toàn khép kín, nhiệt độ luôn được giữ dưới ba mươi độ xê.
Cách có những ưu điểm hơn hẳn đó là, toàn bộ đều được hoàn toàn khép kín kể từ khi cơm dừa được đưa vào máy cho tới lúc sản phẩm dầu dừa Natural Shop được chiết xuất ra ngoài, trong toàn bộ tách, yếu tố nhiệt độ luôn được duy trì ở mức thấp cho nên những thành phần bên trong dầu dừa không bị tác động nên giữ được những dưỡng chất quý giá nhất trong dầu dừa ép lạnh. Hơn nữa, trong quá trình chiết xuất theo phương thức ly tâm những chất tạp còn ở trong nguyên liệu cũng như phần đường được loại bỏ toàn bộ, nên sản phẩm dầu dừa ép lạnh thu được có độ tinh khiết cao cho nên rất an toàn đối với sức khỏe, ngay cả lúc sử dụng ăn uống trực tiếp.

Sản phẩm dầu dừa nguyên chất có một đặc tính tương tự một số loại mỡ động vật đó là rất dễ đông đặc khi ở nhiệt độ thấp, cho nên các bạn có thể kiểm tra với cách đưa vào tủ lạnh. Ở nhiệt độ chưa tới 25 độ dầu dừa Natural Shop bắt đầu đông đặc. Nếu chỉ chỉ đông đặc một phần dù đã để khá lâu thì dầu dừa nguyên chất đã có pha các chấtphụ gia. Cụ thể, ở mức nhiệt độ > hai lăm độ C tinh dầu dừa nguyên chất ở dạng lỏng, và trong và không màu, đặc sánh như dầu ăn thông thường. Khi nhiệt độ xung quanh giảm xuống mức 25 độ C trong dầu dừa nguyên chất sẽ bắt đầu có gợn cặn màu trắng đục nổi lên trên, nhưng điều này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của tinh dầu dừa nguyên chất. Khi mà nhiệt độ chỉ ở cỡ khoảng từ hai mươi tới hai lăm độ C thì dầu dừa tinh khiết sẽ bị đông lại nhưng vẫn ở mức xốp, trạng thái đó dễ sử dụng bởi các bạn có thể lấy thìa xúc dầu dừa Natural Shop tương tự như đối với bơ. Lúc mà  mức nhiệt độ chưa tới 20 độ C thì dầu dừa trở lên đông hoàn toàn và đổi sang dạng rắn, điều này đôi lúc khiến người dùng khá khó khi dùng, các bạn có thể đun nhẹ để dầu dừa tinh khiết chuyển sang dạng lỏng để dễ dàng sử dụng hơn.
Vấn đề tinh dầu dừa nguyên chất bị hóa rắn là một tính chất bình thường của thành phẩm, bởi vì thế , nên khi tinh dầu dừa nguyên chất bị hóa rắn chúng ta không cần quá lo lắng, ngược lại chúng ta còn có thể sử dụng cách thức này để phân biệt dầu dừa ép lạnh với các loại dầu dừa khác nhé
Bài viết dầu dừa Natural Shop bị đông có dùng được không được biên soạn và chia sẻ bởi ………. Mọi sự chia sẻ khác vui lòng ghi rõ nguồn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước