Nhiễm khuẩn da phủ quy đầu và các điều phải phát hiện ra

Hiện nay, ngày càng nhiều nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến sự nguy hiểm của viêm bao quy đầu. Dưới đây là những vấn đề xung quanh bệnh viêm bao quy đầu mà nam giới cần biết.

Vì sao nam giới mắc viêm bao quy đầu?

Những nguyên nhân sau đây có thể dẫn đến viêm bao quy đầu cho nam giới.

- Quan hệ tình dục không an toàn: Có thể lây các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, các bệnh xã hội khác… và có nguy cơ mắc viêm bao quy đầu.

- Vệ sinh không sạch sẽ: vệ sinh bộ phận sinh dục, đặc biệt là vùng da quy đầu không sạch sẽ chữa hẹp bao quy đầu ở tphcm, các bựa sinh dục đọng lại tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm bao quy đầu.

- Nghiện thủ dâm: Nam giới thủ dâm nhiều, dùng lực mạnh… dễ dẫn đến trầy xước dương vật gây viêm nhiễm.

- Hẹp, dài bao quy đầu: Đây cũng là một trong những nguyên nhân dễ dàng dẫn đến viêm bao quy đầu. Hẹp, dài bao quy đầu dẫn đến bựa sinh dục tích tụ bên trong quy đầu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu.

[img]http://imageshack.com/a/img924/9168/cOpxzI.jpg[/img]

Khi mắc viêm bao quy đầu, nam giới sẽ có một hoặc nhiều biểu hiện sau đây:

- Bao quy đầu sưng tấy, đỏ, có cảm giác ngứa, nóng rát..

- Mặt trong bao quy đầu viêm loét và có dịch, mùi hôi.

- Bao quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, đường viềm có màu hồng đỏ rõ rệt, viêm loét kèm theo tiết dịch.

- Phần quy đầu nổi mụn, các nốt ban đỏ to dần, có mụn nước dẫn đến viêm loét.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

Nhiều nam giới cho rằng viêm bao quy đầu không hề nguy hiểm, nhưng các chuyên gia cho biết viêm bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nguy hiểm nhất dẫn đến ung thư bao quy đầu và vô sinh.

- Xuất tinh sớm: Viêm bao quy đầu dẫn đến những dây thần kinh nhạy cảm trên bao quy đầu hơn chữa bệnh viêm bao quy đầu ở tphcm, khi quan hệ hoặc chưa quan hệ mới chỉ kích thích đã có thể xuất tinh. Lâu ngày có thể dẫn đến yếu sinh lý, liệt dương.

- Gây các bênh Viêm nhiễm: Viêm bao quy đầu còn dẫn đến viếm tuyến tiệt liệt, viêm tinh hoàn, viêm ống tinh, viêm mào tinh hoàn… viêm đường tiết niệu, viêm thận, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến suy thận

- Ung thư dương vật: Viêm bao quy đầu không chữa trị lâu ngày dẫn đến lở loét, hoại tử, có thể dẫn đến ung thư dương vật.

- Gây vô sinh ở nam giới: viêm nhiễm lâu ngày dẫn đến chất lượng tinh trùng giảm cả về số lượng lẫn chất lượng, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

- Lây bệnh phụ khoa cho bạn tình: nam giới mắc viêm bao quy đầu quan hệ không an toàn sẽ gây bệnh phụ khoa cho vợ, bạn gái. Nguy hiểm hơn có thể gây ung thư cổ tử cung, dẫn đến vô sinh.

Viêm bao quy đầu có tác hại gì?

Điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu có thể điều trị nếu được phát hiện sớm, càng sớm càng điều trị dễ dàng. Vì vậy, ngay khi có những biểu hiện bất thường, nam giới cần khám và điều trị ngay. Không để bệnh nặng mới chữa trị rất nguy hiểm.

Có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, cắt bao quy đầu trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu.. Thêm vào đó, cần chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, thay quần lót thường xuyên, tránh sinh hoạt vợ chồng, quan hệ với người lạ hoặc nhiều người sẽ làm bệnh nghiêm trọng hơn.

Cách phòng tránh viêm bao quy đầu

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông khuyên đấng mày râu nên phòng tránh viêm bao quy đầu bằng những phương pháp sau:

- Vệ sinh hàng ngày: chú ý vệ sinh bao quy đầu địa chỉ cắt bao quy đầu ở tây ninh, dương vật mỗi ngày và sau khi đi tiểu, đặc biệt vùng rãnh quy đầu.

- Cắt bao quy đầu: trong trường hợp nam giới dài, hẹp, hoặc nghẹt bao quy đầu nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

- Quan hệ tình dục an toàn: chung thủy 1 vợ - 1 chồng, không quan hệ với nhiều người. Trước và sau khi quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ, nếu có biểu hiện lạ cần khám cả vợ và chồng để chữa trị triệt để.

Viêm bao quy đầu luôn kèm theo những nguy hiểm rình rập, chỉ cần lơ là, chủ quan sẽ có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản, cuộc sống hàng ngày. Nam giới cần chú ý phòng tránh, nếu phát hiện bệnh cần điều trị càng sớm càng tốt.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước