Cùng khám phá đôi nét đặc điểm về Suzuki Super Carry Pro

Không chỉ chiếm ưu thế về mặt máy móc và thiết kế, những chiếc Suzuki Super Carry Pro còn có mức giá vô cùng hấp dẫn vừa vặn khả năng tài chính của đại đa số doanh nghiệp và cá nhân.
Suzuki Super Carry Pro chính là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt không chỉ nhờ tính tiện dụng, giá cả phải chăng mà còn đặc biệt phù hợp với mục tiêu tiêu sử dụng của phần đông người tiêu dùng hiện nay.
Xe Suzuki Super Carry Pro
Xe tải Super Carry Pro hoàn toàn mới, với diện tích thùng rộng rãi, khả năng vận hành tối ưu, là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai. Thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch, Suzuki Carry Pro là chiếc xe tải nhẹ đa năng có thể đáp ứng đến mức tối đa những nhu cầu sử dụng của người mua. (Có thể nói đến một số mẫu xe phổ biến như xe tai suzuki 600kg )

Thiết kế tiện dụng

- Thùng hàng rộng là ưu điểm khá lớn của những chiếc xe Suzuki Super Carry Pro trên thị trường Việt. Trên thực tế hiện nay, người tiêu dùng thường có xu hướng vận chuyển những hàng cồng kềnh hơn còn gì lý tưởng hơn khi những chiếc xe tải nhỏ của hãng Suzuki đáp ứng được nhu cầu đó, tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là khi quan sát tổng thể xe vẫn giữ phong cách nhỏ gọn truyền thống, dễ dàng lưu thông trên nhiều điều kiện kích cỡ đường sá, ngõ hẻm.
Thùng xe có thể linh hoạt mở ra từ 3 phía và sàn thùng cách mặt đất 775mm giúp việc bốc dỡ hàng hóa được tiến hành dễ dàng với số lượng lớn. Việc buộc giữ hàng hóa bảo đảm chặt chẽ và an toàn nhờ hệ thống chốt khóa ở cửa đuôi và bửng xe kết hợp các móc ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe. Bên cạnh đó còn có khung bảo vệ phía sau cabin giúp cố định hàng hóa không va đập vào cabin.

Cấu tạo động cơ của Suzuki Super Carry Pro

Những chiếc xe tải nhẹ Super Carry Pro có dung tích động cơ lớn với hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, tráng nhôm 16 van, dung tích 1,6 lít đạt công suất 92,48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội kể trên đã giúp cho xe tải Suzuki Super Carry Pro trở thành dòng xe tải nhẹ hàng đầu Việt Nam trong phân khúc từ 660 kg đến dưới 1 tấn.

Mức giá phải chăng

Không chỉ chiếm ưu thế về mặt máy móc và thiết kế, những chiếc Suzuki Super Carry Pro còn có mức giá vô cùng hấp dẫn vừa vặn khả năng tài chính của đại đa số doanh nghiệp và người dân. Độ bền của xe theo tiêu chuẩn quốc tế, đã chứng minh qua thực tế sử dụng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Khách hàng tăng khả năng khai thác xe, thu hồi vốn nhanh hơn, trong khi mức độ hao mòn xe thấp.

Nội Thất trong xe

Hiệu quả sử dụng của xe được tăng lên nhờ bảng điều khiển được thiết kế bắt mắt theo kiểu xe du lịch, với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt một cách thông minh.
Đệm bước chân và tay nắm hỗ trợ giúp việc ra vào cabin được dễ dàng. Ngăn chứa đồ thuận tiện, với hộc đựng đồ và ngăn đựng cho tài xế, có thể chứa những vật dụng nhỏ nằm trong tầm với
Bên cạnh đó xe cũng được trang bị phanh đĩa tản nhiệt phía trước và tang trống chắc chắn ở phía sau. Đèn pha được bố trí cao hơn tạo ra một tầm nhìn bao quát và giảm thiểu các tổn thương khi có va chạm nhỏ.

Vận hành êm ái

Động cơ tráng nhôm 16 van 1.6 lít giúp đạt công suất và mô men xoắn cực đại ở số vòng quay thấp, giúp tăng cường tiết kiệm
Với trọng lượng chuẩn là khoẳng 750 kg cung với tay lái trợ lực, có máy lạnh cabin , thùng xe rộng, thuận tiện vận chuyển nhiều hàng hóa cồng kềnh, an toàn, công nghệ TECT, Hệ thống giảm va chạm ,...

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước