Thiết kế C200 giúp gì trong phát triển của mẫu xe?

Là một trong các mẫu xe được cá tính trong năm nay với thiết kế hoàn toàn nổi bật so với các phiên bản từ trước từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Là mẫu xe sendan Mercedes C200 hạng sang thuộc loại Mercedes C-Class với kích thước vừa phải nó là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nhân trẻ thành đạt hay những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp của loại xe này. Mercedes cũng đã công bố bán xe mercedes C200 tại các đại lý ủy quyền của hãn trên toàn quốc.

Thông tin về Mercedes C200 2016

Vẫn được thừa hưởng từ thi công của những đàn anh đi trước, nội thất được dùng bởi các chất liệu hạng sang như da, kim mẫu. Để giúp người lái tiện ích và không bị bết dính mồ hôi vô lăng xe được bọc da Nappa cùng với hệ thống tích hợp trên vô lăng của những chức năng như nghe, gọi chỉnh âm thanh giúp người lái thuận tiện hơn lúc dùng. Được trang bị động cơ hai lít 4 xi lanh tăng áp giúp sản sinh công suất đến 184 mã lực với mô men xoắn cực đại là 350Nm, xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp giúp xe đạt ốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6 giây.
Xem thêm: giá xe mercedes C-Class mới nhất

 Kết quả hình ảnh cho c200 2017
Hình ảnh Mercedes C200 2016

Đánh giá


Với những nâng cấp vượt trội ngày nay, Mercedes C200 2016 là 1 sự lựa chọn đáng tin cậy mà Mercedes đem lại cho quý khách. Đi theo xe là các công nghệ hiện đại vượt trội nhất hiện này, nhằm đem lại cho quý khách một sự thoải mái, thoải mái cũng như an toàn khi ngồi sau vô lăng. chiếc mercedes gia re này khoảng từ một,4 tỷ đồng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước