Cùng nhận xét về Mercedes C200

Với lắp đặt mới lạ và độc đáo, Mercedes C200 mang tới cho các bạn những cảm nhận khác lạ từ ngoại thất tới nội thất và động cơ mạnh mẽ của dòng xe đến từ hãng Mercedes. Với những thiết kế ấn tượng, C200 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân trẻ tuổi thành đạt. Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố ban xe mercedes C200 tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Tìm hiểu về thông tin Mercedes C200

Với bản sắc hạng sang và sang trọng của mọi loại xe mercedes chinh hang  thật không lạ lúc C200 luôn mang tới sự ấn tượng cho mọi quý khách hàng lúc lần đầu chiệm ngưỡng. Với nội thất được trang bị khá nhiều các tính năng, hệ thống đầy cá tính nhất của Mercedes.

Kết quả hình ảnh cho mercedes C-class 2016 
Dòng xe Mercedes C-Class sang trọng hiện đại

Được lắp đặt động cơ hai lít 4 xi lanh tăng áp giúp sản sinh công suất tới 184 mã lực với mô men xoắn cực đại là 350Nm, xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp giúp xe đạt ốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6 giây.

Đánh giá chung

Với giá tiền một,439 tỷ đồng, xe được cho là có giá bán hợp lý tại thị trường Việt Nam hiện tại. Xe nhận được sự đánh giá và để ý khá nhiều từ phía chuyên gia và các bạn trong thời gian qua.

Xem thêm: xe mercedes C-Class

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước