Thiết kế web du lịch thu hút khách hàng hiệu quả

Hiện nay, khách hàng khi đang có nhu cầu muốn tìm một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình, khách hàng thường có xu hướng sử dụng internet để tham khảo thông tin. Các công ty du lịch muốn thành công trong xu thế công nghệ hiện nay thì thiết kế web là mục tiêu hàng đầu và cần thiết phải đạt được trước khi muốn quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Như các web khác hiện nay đều giao diện và nội dung na ná giống nhau, nhưng web du lịch thì không giống những web đó. Nó có những đặc trưng nổi bật để thu hút khách hàng. Những nhà thiết kế phải nắm được những yếu tố cơ bản để tạo một trang web du lịch không những đẹp mà còn phải làm tăng doanh thu cho công ty.

Vì vậy, sau đây mình sẽ phân tích một số đặc điểm quan trọng để làm nên sự thành cồn của web du lịch.

1.  Giao diện web đơn giản

Đây là yếu tố quan trọng cho sự thu hút của một web du lịch. Sự đơn giản được thể hiện ở phần bố cục của trang web và điều này phục thuộc rất nhiều vào nhà thiết kế. Bạn phải tối giản những chi tiết thừa của web để giữ lại những phần cốt yếu thể hiện giá trị của nội dung. Khách hàng sẽ bị bối rối trước một bản thiết kế web quá phức tạp. Điều này làm họ mất tập trung và họ sẽ bỏ sang trang web khác.

2.  Thông tin liên hệ

Thật sự là điều bất tiện nếu như khách hàng đã chọn được địa điểm du lịch mà không biết phải làm sao để liên lạc với dịch vụ đặt vé. Việc cung cấp thông tin liên lạc sẽ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng hơn. Một danh sách địa chỉ liên lạc cụ thể chắc chắn làm khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ công ty.

[IMG] 

Hãy dành một trang cụ thể về địa chỉ liên lạc bao gồm địa chỉ công ty, email, số điện thoại. Và bên dưới bạn nên cung cấp một bản đồ có đánh dấu vị trí của công ty để giúp khách hàng biết được họ còn cách công ty bao xa.

3.  Tốc độ duyệt web

Quá trình cơ bản mà bất cứ khách hàng nào cũng phải trải qua khi sử dụng web đó là truy cập tìm kiếm sản phẩm, chọn sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và thanh toán chi phí. Vì khách hàng sẽ tìm hiểu rất nhiều sản phẩm nên quá trình này sẽ được lặp lại liên tiếp. Vì vậy, thời gian chuyển từ trang này sang trang khác trên cùng một web phải thật nhanh chóng.

Nếu trang web duyệt quá chậm thì khách hàng rất chán tìm kiếm thông tin sản phẩm, điều này ảnh hưởng lớn tới doanh thu. Khi thiết kế web, các bạn không nên dung flash để tiếp thị sản phẩm. Vì Flash sẽ làm cho trang web của bạn chạy chậm hơn mức bình thường.

4.  Hình ảnh chuyên nghiệp

Một tấm hình có giá trị hơn một ngàn chữ. Vì vậy , tính chuyên nghiệp trong mỗi bức hình là điều rất cần thiết. Hình ảnh làm cho địa điểm du lịch của công ty thu hút thị giác của người xem và tạo được lòng tin với khách hàng vì vậy họ sẽ quyết định đặt vé nhanh chóng hơn.

5.  Tối ưu trên di động

Truy cập web trên di động và các thiết bị thông minh, chắc hẳn đã trở thành điều bình thường với tất cả mọi người. Lượng người sử dụng di động cũng như máy tính bảng không ngừng tăng lên và đây là thị trường tiềm năng đối với bất cứ công ty du lịch nào.

Khi thiết kế web, bạn phải làm cho trang web chạy tốt trên mọi thiết bị từ máy tính cá nhân, điện thoại di động đến máy tính bảng. Bố cục trên điện thoại di động nên đơn giản hơn rất nhiều và bao gồm các menu chính của web, làm sao cho khách hàng tìm được những thông tin họ cần ngay trên trang chủ.

Đó chính là những yếu tố để tạo nên sự thành công của web du lịch. Hy vọng 5 yếu tố trên sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng tiềm năng và tăng doanh số một cách nhanh chóng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước