Phân tích nội ngoại thất dòng GLC của Mercedes

Mercedes Benz Việt Nam vừa chính thức trình làng mẫu xe GLC hoàn toàn mới tại Việt Nam. Sau đây, đại lý mercedes haxaco  xin đưa ra những đánh giá cũng như trải nghiệm ban đầu của Mercedes GLC.

Trải nghiệm ban đầu

Dòng GLC được cho là mẫu xe thay thế cho GLK, một dòng SUV cao cấp được cho là thành công nhất của Mercedes. Được kế thừa những thiết kế từ dòng S-Class hạng sang , dòng GLC được thiết kế đặc biết hơn so với các mẫu mercedes gia re khác với khoang nội thất khá rộng rãi và thoải mái. . Các họng gió hình tròn mang đậm nét thể thao và thiết kế màn hình giống như Ipad mini được treo ngay trung tâm.

Khoang hành lý của xe có sức chứa là 566L (tăng 113L so với GLK) và lên đến 1,600L khi hàng ghế sau cùng được gập lại. Hàng ghế phía sau có thể gấp xuống tự động qua núm chỉnh điện phía trước và phía sau, rất tiện lợi cho việc chở hàng và và thao tác nhanh thay vì phải gấp bằng tay cho 2 ghế sau. Tiện ích này rất thuận tiện để tăng thể tích cho khoang sau khi phải chở thêm hành lý hoặc để được 2-3 bộ gậy khi đi đánh golf.

 
Hình ảnh về dòng GLC cao cấp

Động cơ

Động cơ trên phiên bản GLC 250 có 4 máy turbo cùng công suất 211 mã lực hoạt động cùng hộp số hoàn toàn mới có 9 cấp độ số được đánh giá mang lại cảm giác êm ái khi vận hành và tiết kiệm nhiên liệu 10-15% so với GLK trước đây.

Đánh giá chung

Thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của đàn anh GLK, Mercedes-Benz GLC còn hấp dẫn hơn nữa nhờ hàng loạt các ưu thế khác như nội thất rộng rãi hơn, nhiều tiện nghi hơn, các chế độ vận hành đa dạng và thiết kế hài hoà hơn chắc chắn sẽ giúp GLC gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, điều này đã được chứng minh qua việc GLC đã nhận được tới 650 đơn hàng tại Việt Nam trước khi xe được ra mắt chính thức, và con này còn dự kiến tăng cao hơn trong thời gian tới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước