Quán bánh gồi ngon sài gòn

mẫu bánh được chiên vàng giòn rụm, phần nhân bên trong hấp dẫn nhờ loại béo của giết thịt, giòn sừn sựt của miến, mộc nhĩ hay dòng bùi bùi thắm thiết của trứng.

Quán bánh gồi ngon sài gòn

Sau đây Những quán bán bánh gối ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk bạn nên ăn thử

có hình trạng tương tự cái bánh xếp của người miền Nam, bánh gối là món ăn vặt rất nổi danh của người dân Hà Nội. Trong thời kỳ mà những món ăn miền Bắc đang trở nên nhiều ở Sài Gòn, bánh gối cũng không là ngoại lệ khi chóng vánh chiếm được cảm tình của đa số thực khách ở thành thị mang tên bác bỏ.
Tuy chỉ là 1 món ăn vặt, nhưng để khiến cho ra 1 chiếc bánh gối thơm ngon, có phần vỏ chín vàng, lúc ăn giòn rụm, phần nhân đậm đà không béo... đòi hỏi không ít công sức của người thợ làm bánh. Vỏ bánh là phần đơn giản nhất nhưng cũng là phần tốn phổ thông công sức nhất. Được làm từ bột mì, vỏ bánh ngon đòi hỏi phải vừa mềm, vừa dẻo, lúc cuốn nhân lại không bị bể, nhưng lại ko được quá dầy để khi cừu nhanh chín vàng giòn thơm ngon.
Nhân bánh gối cũng tương đối kỳ công mang 1 hỗn hợp gần 10 nguyên liệu khác nhau như: trứng chim cút luộc; lòng đỏ trứng muối, miến, mộc nhĩ, lạp xường, giết băm nhỏ, những cái gia vị... tất cả các hỗn tạp trên được thái nhỏ, trộn sở hữu gia vị vừa ăn và không cho cảm giác ngấy. Vỏ bánh được trải ra bề mặt, phần nhân cho vào ở giữa, gấp đôi lại rồi bóp chặt mép bánh. Từng dòng bánh xếp chồng lên nhau như các dòng gối (có lẽ vì vậy mà bánh mang tên là bánh gối).
Bánh sau lúc làm cho xong được cho vào chảo chiên vàng giòn, khi chiên nhớ đảo để mẫu bánh được chín vàng đều, không bị cháy. Bánh gối phải ăn khi còn nóng mới thưởng thức được hương vị thơm ngon của nó. Vào giờ tan tầm hay những buổi tối mát trời, cái bánh gối nóng hổi, đằm thắm là món ăn vặt vừa thơm ngon vừa lạ miệng đầy quyến rũ mà bạn khó mang thể bỏ qua. Giống như đa số những món ăn vặt miền Bắc như: nem tai, nem cuốn, phở cuốn... bánh gối cũng được ăn kèm có chén nước chấm chua ngọt khá cay được điểm xuyết thêm ít cà rốt, đu đủ thái lát cùng đĩa rau sống xanh tươi đầy quyến rũ.
Xem thêm: 100 địa chỉ phá lấu teen Sài Gòn chẳng thể ngó lơ Tu Doan
Những quán lẩu kem nhất định phải tới ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước