Những cách đơn giản để thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

 Hiện nay, việc tạo website bán hàng chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản. Bạn phải thật sự cần cân nhắc rất nhiều đặc tính của web như là khung giao diện web, danh mục sản phẩm, nội dung web….. Tất cả những đặc tính đó sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp của web và để làm được điều đó không hề đơn giản. Sau đây là những các đơn giản để thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp.

  • Hình ảnh web
Hiện nay, rất nhiều người nghĩ rằng website có nhiều hình ảnh trên web sẽ khiến khách hàng cảm thấy trực quan và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Điều này đúng nhưng lại không thể lạm dụng quá nhiều.

Hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ hình dung sản phẩm. Nhưng hãy đặt mình vào trường hợp khi bạn truy cập một trang chủ có quá nhiều hình ảnh, bạn có cảm thấy bị rối mắt và không thể tập trung được?

[IMG] 

Vì vậy, sử dụng hình ảnh trên website phải sử dụng một cách thích hợp tránh tình trạng lạm dụng nhiều.

Một việc lợi ích giảm bớt sử dụng hình ảnh đó là giảm thiểu thời gian tải web. Khách hàng sẽ cảm thấy website thân thiện chứ không phải đang ép buộc họ mua hàng bằng popup nhấp nháy.

  • Nội dung, từ ngữ web
Nội dung website là cực kỳ quan trong, giúp cho bạn giữ khách hàng ở lại website lâu hơn và đặc biệt việc sử dụng từ ngữ dễ hiểu cũng rất quan trọng. Hơn nữa, cố gắng chú ý đến các lỗi chính tả trong website. Hãy thử tưởng tượng nếu website của bạn có vài lỗi sai chính tả thì khách hàng sẽ đánh giá thế nào?

Vì vậy hãy tập trung vào việc sử dụng những câu ngắn, dễ hiểu nhưng dễ đọng lại trong tâm trí. Kết hợp tốt giữa hình ảnh và từ ngữ miêu ta. Tập trung vào từ ngữ chính là vũ khí hiệu quả nhất hấp dẫn khách hàng. Vì vậy hãy tập trung vào việc sử dụng những câu ngắn, dễ hiểu nhưng dễ đọng lại trong tâm trí. Kết hợp tốt giữa hình ảnh và từ ngữ miêu tả. Tập trung vào từ ngữ, kết hợp tốt với hình thường khó hơn việc sử dụng popup nhưng lại tạo cảm giác website của bạn được quan tâm kỹ càng.

  • Cấu trúc web bán hàng
Khách hàng mới vào website của bạn còn rất lạ lẫm, cấu trúc, nội dung web khiến họ cảm thấy rối mắt, khó chịu và tìm các thứ họ đang muốn mà khó khắn thì dẫn đến họ rời website của bạn.

Để giữ chấn được khách hàng không ngó sang một website bán sản phẩm tương tự, cố gắng giữ cho cấu trúc website của bạn rõ ràng, các phần có liên kết với nhau một cách logic. Nếu có thể, tránh thay đổi quá nhiều giao diện đối với trang khác nhau.

Khách hàng luôn so sánh, nếu website của bạn mạch lạc, logic sẽ khiến họ ghi nhớ lâu hơn, cảm thấy chuyên nghiệp hơn và muốn quay lại lần sau có khi khách hàng sẽ giới thiệu người thân ghé thăm web của bạn.

  • Đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp
Việc bạn lựa chọn đơn vị thiết kế web phải thật sự uy tín và giúp cho bạn nên được những ý tưởng website mà bạn đang thực hiện. Họ sẽ phác thảo những ý tưởng đó giúp cho website bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp.

Những hướng dẫn vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn tập trung vào phần nào khi thiết kế website bán hàng, đăc biệt giải quyết một số vấn đề của bạn thân thiện với google và tương thích với nhiều trình duyệt chưa được đề cập.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước