Lưu ý khi thiết kế website bán hàng chuẩn Seo

Hiện nay, để thiết kế website bán hàng là việc cực kỳ dễ đối với các doanh nghiệp, nhưng để website của mình chuẩn Seo là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Nhưng trước tiên bạn cần phải đảm bảo việc thiết kế website bán hàng đã đúng với chuẩn google chưa. Vậy tiêu chuẩn Seo đặt ra cho web như thế nào? Trong bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn các tiêu chuẩn thiết kế website chuẩn Seo.

  • Giao diện website
Để giao diện website chuẩn seo thì mẫu giao diện website phải thật đẹp , gây ấn tượng và thu hút người dùng.

  • Tốc độ website
Về vấn đề truy cập website nếu tốc độ vào trang website load chậm sẽ gây ảnh hưởng lớn tới người dùng và các bộ máy tìm kiếm. Nếu việc thiết kế website chuẩn Seo ảnh hưởng làm tốc độ chậm thì khách hàng sẽ không ở lại website bạn, điều quan trọng hơn là việc robot của google sẽ không vào được trang website của bạn để quét và index lên công cụ tìm kiếm của google.

[IMG] 

Hiện nay, có hàng ngàn website trên thế giới sẽ được thu thập thông tin mỗi ngày. Vì vậy, mỗi website google chỉ được cho phép thời gian mà robot vào và ở lại bao nhiêu giây, vì vậy nếu website của bạn load chậm đồng nghĩa việc google ko thể quét được trang web bạn, dĩ nhiên khách hàng sẽ bỏ đi.

  • Nội dung website
Yếu tố đầu tiên có thể đánh giá web chuẩn Seo đó chính là nội dung. Hiện nay, nội dung đang được google đánh giá rất cao nên việc người quản trị tạo ra nội dung, ở đây là toàn bộ nội dung của trang, nhưng cái mà người quản trị đã không thể tùy biến được. Đó là việc chèn các thẻ H và những thuộc tính cho các thẻ khác nữa một các hiệu quả trong trang. Các thẻ H từ thẻ h1 đến thẻ h3 phải được đặt một cách phù hợp. Tối thiểu nhất trong một website cần phải có 3 thẻ này.

Việc tạo nội dung giúp thêm việc giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn giúp cho website của bạn càng được google đánh giá cao.

  • Url thân thiện
Đây là một trong các tiêu chí để đánh giá một website được thiết kế chuẩn Seo. Ví dụ như cùng một địa chỉ Url trỏ đến danh mục kiến thức Seo nhưng có thể sử dụng 2 url khác nhau.

Với url không thân thiện thì khi chuyển đến danh mục sẽ có tham số ở đây là biển “category” với cách làm này thì tất cả điều hướng trên trang của bạn đều sử dụng tham số. Việc sử dụng url này là không thân thiện với người dùng, khách hàng sẽ không biết mình đang ở chỗ nào trên website và tệ hơn nữa Google không lập chỉ mục cho các danh mục nó chỉ lập chỉ mục cho duy nhất trang index nó dẫn đến Google sẽ không biết bạn có những gì, và làm tụt thứ hạng, đánh giá thấp bạn.

  • Các thẻ trong website
Khi thiết kế website thì những thẻ này cho là không cần thiết tốn thời gian thì giờ với một web chuẩn Seo thì việc tối ưu thẻ các meta, h, alt là điều tiên quyết phải thực hiện. Nếu bạn là một người thiết kế web hãy kết hợp với một Seoer để có thể tối ưu tốt được hệ thống thẻ này.

  • Trùng lặp nội dung
Về vấn đề trùng lặp nội dung, đây là vấn đề tối kỵ trong Seo, đơn giản là bạn có 2 url cùng trỏ về một trang có nội dung giống dẫn đến trùng lặp. Vì vậy trong khi làm website bạn luôn phải chú ý tránh các trường hợp này xảy ra.

Việc thiết kế website chuẩn Seo hoàn toàn là một việc không hề đơn giản, với 6 nội dung mình đã chia sẻ ở trên hy vọng bạn sẽ áp dụng một cách tỉ mỉ, tinh tế và điều đặc biệt là áp dụng một cách linh hoạt trong quá trình thiết kế website chuẩn Seo.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước