Bánh mì chảo Hà Nội ngon

Bánh mì chảo xuất hiện ở Hà Nội tương đối lâu rồi nên đã có hơi nhiều quán nổi tiếng thường được mọi người đề cập tới. có lẽ vì bánh mì chảo dễ ăn, nhanh gọn lại dễ no nên món ăn này luôn nhận được sự đón nhận toàn bộ của phổ quát bạn teen. Bánh mì chảo nổi danh bởi cách thức trình bày hơi giống bánh mì bít tết nhưng giá cả lại mềm hơn đầy đủ. một suất thường ngày không thể thiếu pate, 1 quả trứng ốp la và 1 ít khoai tây nghiền mang chút nước sốt trên chiếc chảo gang xinh xinh.

Bánh mì chảo Hà Nội ngon

Sau đây Bánh mì chảo Hà Nội “THẦN THÁNH” đã xuất hiện ở Sài Gòn Kỳ Kỳ bạn nên ăn thử


1) Đầu ngõ 35 Thái phồn thịnh

Tuy có không gian khá cũ và ko được phổ quát cho lắm Sài Gòn Cafe sữa đá Kỳ Kỳ nhưng quán khi nào cũng sôi động người ra vào vì được mệnh danh là quán bánh mì chảo trước nhất ở Hà Nội. Món bánh mì chảo pate trứng của quán gồm 1 bánh mì, 1 miếng pate gần hài lòng bàn tay và 1 quả trứng ốp la, nước sốt đặc thù cộng dưa chuột muối ăn kèm. Pate được cừu cháy cạnh thơm mùi hạt tiêu, lúc ăn xắt nhỏ kẹp mang bánh mì chấm cùng nước sốt vô cùng hấp dẫn. Trứng ốp la mang thể được làm lòng đào hoặc chín kỹ tùy theo đề xuất của các bạn. một suất bánh mì pate trứng ở đây có giá 30.000 đồng, quán mở cửa cả ngày và mang chỗ để xe sắp khu tập thể cạnh quán.


2. Bánh mì chảo cột điện

Quán ăn ko xa lạ có Các bạn trẻ Hà Thành. Ngoài địa chỉ thân thuộc ở C3 khu tập thể Nghĩa Tân, quán Hạ nhiệt với chục vị kem tuyết chỉ vài quán ở Sài Gòn mới có Tu Doan với thêm chi nhánh tại 71 Đặng Văn Ngữ có ko gian thoáng mát đa dạng hơn và đặc biệt là chất lượng không hề thay đổi. 1 suất bánh mì chảo vẫn mang giá 26.000 đồng sẽ làm cho ưng ý cả các người khó tính nhất. Pate thơm nức, trứng ốp vừa tới, thêm giết cừu đượm đà, khoai tây nghiền và thứ nước sốt chua ngọt độc đáo hòa quyện có nhau tạo thành hương vị bánh mì chảo rất đặc thù chỉ mang tại cột điện quán. Chảo số đông giá 36.000 đồng mang thêm xúc xích cừu hoặc bánh mì sốt vang giá 26.000 đồng cho bạn thêm chọn lựa thích hợp sở hữu khẩu vị của mình. Đồ uống gọi thêm giá ngả nghiêng từ 8.000 đến 12.000 đồng, ngon nhưng mà thấp cực kỳ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước