Chia sẽ cách làm mặt nạ mật ong nhanh nhất

Chia sẽ cách làm mặt nạ mật ong nhanh nhất. Áp dụng cách làm mặt nạ mật ong trị mụn dưới đây, làn da của bạn sẽ trở thành mịn màng, căng tràn sức sống. Mật ong chứa thành phần gồm vitamin và axit amino giúp triệt tiêu vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông và chống oxy hóa hiệu quả và loại bỏ đám mụn chóng vánh. Cũng nhờ vào khả năng thẩm thấu và hàm lượng vitamin cao trên da mà mật ong còn được biết đến với công dụng dưỡng da hiệu quả, giúp làn da bình phục mau chóng và mịn màng lên trông thấy. Hãy cùng tìm hiểu cách trị mụn bằng mật ong như thế nào nhé.

Cách làm mặt nạ bằng mật ong trị mụn hiêu quả nhất

Chia sẽ cách làm mặt nạ mật ong nhanh nhất

Mặt nạ mật ong nguyên chất

Thực hiện:Chỉ cần thoa một 1 lớp mỏng lên làn da mụn của bạn.

Mặt nạ táo mật ong

Trị mụn trứng cá rất hữu hiệu. Trong táo có axit glycolic giúp tẩy da chết, làm sạch các lỗ chân lông. Khi kết hợp với mật ong sẽ là một mặt nạ tuyệt vời.
Thực hiện:Xay nhuyễn 1 quả táo, cho vào 1 cái chén, thêm 4-5 muỗng canh mật ong. Trộn đều. Thoa lên mặt trong 10-15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong chanh sữa chua

Các axit citric trong nước chanh và sữa là một chất tẩy rửa ráo trọi. Sữa chua cũng là một chất gột rửa, làm mềm da rất tốt (nếu chỉ dùng nước chanh có thể làm cho da căng và khô)
Thực hiện:Trộn đều 1 muỗng canh sữa tươi, 2 muỗng canh mật ong, nước ép 1 trái chanh, 1 muỗng canh sữa chua tươi vào 1 cái tô. Thoa một lớp mỏng hẩu lốn này trên mặt và cổ. Chờ khoảng 10 phút cho khô và rửa sạch với nước ấm.dùng 3-4 lần một tuần hoặc hàng ngày.
Lưu ý: Bạn có thể kết hợp chanh - mật ong, mật ong - sữa và mật ong - sữa chua cũng cho kết quả tốt.

Làm mặt nạ quế - mật ong

Quế giàu cinnamaldehyde, eugenol, methyl chavicol có đặc tính chống vi khuẩn tiệt và loại bỏ vi khuẩn trong mụn trứng cá, các hạt thô hoặc chất xơ trong bột quế giúp tẩy da chết.
Thực hiện:Trộn đều 3-4 muỗng canh bột quế và mật ong. Thoa lên mặt trước khi đi ngủ và để qua đêm. Rửa sạch với nước ấm vào sáng hôm sau. Chỉ sau hai tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Cách trị mụn bằng mặt nạ lô hội – mật ong:

Lô hội được biết là rất thân thiện với làn da. Nó làm ẩm, làm dịu, làm mịn da, chống khuẩn và chống oxy hóa. Mặt nạ này tốt nhất cho những người có làn da nhạy cảm hoặc bị viêm, đỏ, ngứa.
Thực hiện:Trộn đều 1 muỗng canh nước hoặc bột lô hội và 1 muỗng canh mật ong, để trong 10 phút. Sau đó thoa lên mặt và chỗ bị mụn.

Mặt nạ rong biển – lô hội – mật ong

Rong biển là một chất giải độc tự nhiên và là một loại kem dưỡng ẩm ráo trọi cho làn da. Các khoáng vật có trong rong biển rất tốt trong việc tẩy tế bào chết da chết.
Thực hiện:Trộn 1 muỗng bột rong biển, 1 muỗng nước hoặc bột lô hội và 1 muỗng canh mật ong, để trong 10 phút. Thoa hỗn tạp lên mặt và chỗ bị mụn, để trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau 1 vài phút, rửa mặt lại với nước lạnh.

+++ Tìm hiểu thêm: Cách chữa mụn bằng dầu dừa

Mặt nạ mật ong – trà xanh

Trà xanh giúp chống nhiễm khuẩn, diệt nấm, chống oxi hóa. bởi vậy, khi phối hợp với mật ong, nó giúp loại trừ các bệnh nhiễm trùng trong các khu vực bị mụn trứng cá.
Thực hiện:Trộn đều 1 muỗng canh mật ong và 2 giọt tinh dầu trà xanh. Thoa lên mặt hoặc chỗ bị mụn, để trong 15 - 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. sử dụng 2-3lần/tuần.
Lời khuyên khi dùng mặt nạ mật ong trị mụn:
- Các thành phần nên sử dụng loại tươi và dùng loại mật ong đã được lọc.
- Mật ong và một đôi thành phần khác được sử dụng trong mặt nạ có thể gây dị ứng cho một số người, bởi thế nên thoa hổ lốn lên cổ tay trước khi sử dụng trên mặt.
- Không sử dụng xà phòng để rửa mặt sau khi đắp mặt nạ.
- Nên rửa mặt lại bằng nước ấm, sau 1 vài phút rửa lại bằng nước lã sẽ giúp làm săn da mặt.
Bên cạnh hiệu quả trị mụn chẳng thể phủ nhận, chia sẻ trên đã phần nào nói lên nhược điểm của phương pháp trị mụn thiên nhiên từ mật ong cùng các vật liệu khác. Để trị mụn tận gốc, áp dụng công nghệ ánh sáng xanh BlueLight chính là lời khuyên tốt nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ dành cho bạn. Thay vì kiên trì với cách làm mặt nạ mật ong trị mụn, bạn nên vận dụng công nghệ này để điều trị mụn nhanh, hà tằn hà tiện tối đa thời kì và trị mụn nhanh tận gốc, triệt để.

Nguồn: cách làm mặt nạ mật ong trị mụn

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước