Bộ sưu tập những câu stt buồn về tình yêu ý nghĩa

Bộ sưu tập những câu stt buồn về tình yêu ý nghĩa

Mỗi một người trong chúng ta ai cũng có những nồi buồn riêng không thể chia sẻ cùng ai. Đó có thể là nỗi buồn về một tình yêu tan vỡ tan nát cõi lòng, cũng có thể đó là nỗi buồn về áp lực cuộc sống, gia đình, công việc, bạn bè…
Hãy cùng xem tuyển tập những câu stt buồn nhất và cảm nhận những cung bậc của cảm xúc
Mỗi lần ai đó nhắc đến tên anh. Em chỉ biết cười nhẹ... Và cố lờ đi tất cả. Cái cảm giác đó... Em mong rằng đừng ai chạm tới nó nữa...Vì nó làm em rất đau
Nếu mọi nỗi đau anh đều có thể quên đi thì đâu cần phải tồn tại làm gì thứ gọi là nước mắt...
Dù anh có nói, giữa hai chúng ta không có chỗ nào thích hợp, là hai người không cùng chung thế giới được. Anh bỏ mặc em cũng được. Em chỉ muốn biết rằng, anh vẫn còn sống trong thành phố này, cùng đi trên một con đường, cùng hít thở bầu không khí với em
Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng: Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời - Những câu stt buồn
Thông báo đóng cửa trái tim, tạm thời ngừng sản xuất tình cảm do thua lỗ và vốn đã hết. Tình cảm tồn kho nhiều quá. Chi phí bảo quản, bảo trì quá lớn. Không có đối tác phù hợp. An ninh tinh thần kém. Tuyên bố phá sản - Những câu stt buồn
Con gái - Dễ giận nhưng dễ thứ tha... - Dễ buồn nhưng dễ quên... - Dễ khóc nhưng dễ nguôi... - Dễ yêu nhưng không dễ thay đổi... Vì con gái... - Khi giận họ chỉ cần một lời xin lỗi... - Khi buồn họ chỉ cần một vòng tay... - Khi khóc họ chỉ cần một bờ vai... - Và khi yêu họ yêu bằng cả trái tim mình <3
Đợi chờ là hạnh phúc hay là kết thúc của niềm tin. Đến với nhau là cả đoạn đường dài vất vả. Vậy mà chỉ cần lùi một bước, quay lưng lại đã thành người xa lạ. Quan trọng đến mấy...cứ cách xa... Rồi cũng trở thành không quen biết! Yêu thương đến mấy...cứ im lặng... Rồi cũng sẽ nhạt nhòa. - Những câu stt buồn
Chờ đợi không đáng sợ. Đáng sợ là không biết phải chờ đến bao giờ
Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc nhất. Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười.
Em đã luôn đi tìm một người có thể chữa lành vết thương cho em, nhưng tất cả những gì em làm là cố đi chữa lành vết thương cho người khác
Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương - Những câu stt buồn
Muốn ngủ một giấc thật dài, bỏ lại cả thế giới ồn ào ngoài kia. Muốn đắm mình trong cơn mưa thật to để chẳng nhận ra đâu là nước mắt. Muốn khóc - không khóc được. Muốn cười - không cười được. Thì ra đau đớn đến cực điểm chính là im lặng
Trong câu chuyện của người khác - Em luôn là người mạnh mẽ nhất. Luôn an ủi và tìm hướng đi cho họ... Nhưng đâu ai biết được rằng. Em luôn bất lực...Trong chính câu chuyện của bản thân mình!!! Những câu stt buồn
Người dưng thôi!!... - Làm gì phải nhớ. - Ngang cuộc đời... thoáng đến... lại thoáng đi...Đôi khi muốn khóc...nhưng lại sợ... Nước mắt rơi... đánh thức nỗi đau! Đôi khi tưởng đã có nhau... Nhưng nhận ra... Đối với người ta...mình không là gì cả!
Yêu được thì bỏ được... Nhớ được thì quên được... Bắt đầu được thì kết thúc được nhưng mà sao nói được chẳng làm được... ?
Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu
Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng - Những câu stt buồn
Có một người dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn
Em thật ngốc luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được - Những câu stt buồn
Nếu bạn cứ mãi đắn đo suy nghĩ rằng bạn có nên tin tưởng một người nào đó hay không thì thật ra bạn đã có câu trả lời cho mình. Câu trả lời là không...
Cái gì đã cũ là cũ - Có cố đánh bóng cũng không thể mới. Cái gì đã qua là qua - Có quay trở lại cũng chẳng như xưa. Cái gì đã vỡ là vỡ - Có hàn gắn lại cũng chỉ toàn rạn nứt. Cái gì đã đứt là đứt - Có ráng nối lại cũng chẳng tồn tại lâu. Cái gì đã đi là đi - Có kéo nó về cũng chẳng phải là của mình. Cái gì phải quên là quên - Có nhớ nhung mãi cũng chỉ là hoài niệm
Người ta luôn nhớ tên bài hát, nhưng thường quên tên nhạc sĩ. Biết người đang chung vui nhưng lại hay quên người đã lắng nghe lúc buồn. Và luôn cầu hạnh phúc nhưng hay quên hạnh phúc đến từ đâu...
Đừng lợi dụng nhau lúc cô đơn rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn - Status buồn cô đơn
Hôm nay tối nhớ một người không nhớ tôi
Một cô gái không thể thay đổi một chàng trai, bởi vì cô yêu anh ấy. Một chàng trai không thể thay đổi chính mình bởi vì anh yêu cô ấy
Vẫn còn một điều khủng khiếp hơn chia tay đó là giữ người kia trong trái tim mình dù cả hai không còn bên nhau nữa - Status buồn cô đơn về tình yêu
Sẽ chẳng có gì ngoài tầm với, nếu bạn có lòng tin
Đôi khi tôi cảm thấy rất cô đơn...rất cô đơn. Tốt hơn là nhớ ai đó trong im lặng còn hơn để rồi không nhận được bất kì hồi đáp nào.
Hạnh phúc là có những thứ bạn muốn và muốn những thứ bạn có
Status buồn cô đơn
Thế giới này nhỏ bé lắm, chỉ cần xoay người một cái là bạn không ngờ rằng mình sẽ gặp được ai. Nhưng thế giới này cũng lớn lắm, chỉ cần quay lưng bước đi là sẽ chẳng bao giờ gặp lại...
Khi còn nhỏ nghĩ rằng hạnh phúc chính là muốn gì được nấy. Lớn lên rồi mới biết được hạnh phúc chính là tranh đấu mới có được. Thứ bạn càng muốn bạn lại càng không có được. Đến khi về già mới hiểu được hạnh phúc không phải là người khác cho mình, mà chính là đến từ trong tâm tưởng của bản  thân. Cho đến khi nào học được sự thay đổi trong cách nhận thức của bản thân thì mới được hạnh phúc.
Nếu bạn thật sự yêu một ai đó, hãy nói với họ. Bởi vì..Trái tim thường bị tổn thương rất nhiều bởi sự im lặng
Một cách đơn giản nhất để luôn hạnh phúc là...để những thứ làm bạn buồn ra đi
Bạn không thể chọn những điều gì sẽ xảy ra với bạn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn cách mà bạn sẽ đối mặt với chúng
Lúc bạn bắt đầu quan tâm cũng chính là lúc bạn bắt đầu khóc - Status buồn cô đơn
Nếu tôi thua tôi chết. Nếu tôi thắng tôi sống. Nhưng nếu tôi không chiến đấu, tôi không thể thắng
Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất thế giới đó là khi bạn ôm một người nào đó mà bạn yêu thương và người đó ôm lại bạn, thậm chí còn chặt hơn
Đừng trách ai đó làm bạn thất vọng mà hãy trách bản thân đã trông đợi quá nhiều
Chờ đợi trong vô vọng - Status buồn cô đơn
Nếu hiện tại và tương lai là chiếc bình pha lê sặc sỡ thì quá khứ chỉ là mảnh thủy tinh vỡ chẳng đáng để tôn thờ
Bắt đầu từ hôm nay tớ sẽ không tìm cậu nữa vì tớ bận. Bận đi tìm lại tớ của ngày xưa :((

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước