Mua bàn bóng bàn hãng nào?

Bạng đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn nhưng bạn là người không am hiểu nhiều về các sản phẩm này. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn dòng bàn đánh bóng phù hợp với bạn.

Mua bàn bóng bàn hãng nào?

Thứ nhất bàn bánh bóng có giá thành thấp, nhưng được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay phải nhắc tới hãng bàn bóng bàn Vinasport.

>>> Xem thêm: Mua bàn bóng bàn ở đâu Hà Nội

Với chất liệu gỗ dán Việt Nam, có chân làm bằng sắt chống gỉ hiệu quả và mặt bàn bóng được sơn bằng một lớp sơn đặc biệt, giúp làm giảm tối đa độ bóng mà vẫn đảm bảo độ mịn và phẳng của mặt bàn.

Bàn bóng bàn Bàn bóng bàn Thăng Long hãng bàn đánh bóng chất lượng, đạt tiêu chuẩn thi đấu với chất liệu chủ yếu bằng gỗ MDF, chuyên dùng cho gia đình và các cuộc thi đấu chuyên nghiệp. Giá của các sản phẩm bàn đánh bóng Thăng Long thường dao động từ 4 - 6 triệu.

Bàn thăng Long 18 ly


Bàn bóng bàn Song Ngư: Song Ngư thương hiệu bàn bóng bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng bàn bóng bàn Song Ngư rất ổn định. Sản phẩm chuyên dùng cho gia đình, các cuộc thi đấu chuyên nghiệp. Và giá thành của các dòng sản phẩm này thường đắt hơn rất nhiều so với bàn bóng bàn Vinasport hay Đức Long...

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn giá bàn bóng bàn thì có thể liên hệ trực tiếp với Thiên Trường - Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường

Website: http: //thethaothientruong.com/  

Miền Bắc: Số 210  Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel : 043.5667337 -  Hotline: 09 686 50 686
--------------------

Miền Nam: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - P 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 09686 50686 – 0983 080 786.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước