Bật mí bí quyết giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi.

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn mình sở hữu thân hình 6 múi phải không? Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, hôm nay  Thiên Trường sẽ bật mí bí quyết giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi, những cách rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả nhé.

Bật mí bí quyết giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi.
Cơ bụng 6 múi ước mơ của các đấng mày râu

Ngủ đúng và đủ giấc

Nếu bạn ngủ ít, và thường xuyên mất ngủ thì tình trạng này sẽ làm cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm hơn, năng lượng sản sinh trong ngày ít hơn. Dẫn đến cơ thể bạn sẽ mất phương hướng, hoạt động không theo mong muốn, bạn không thể làm việc hiệu quả, đồng thời cùng với đó là chất béo không có lợi sẽ tích tụ lại nhiều hơn trong cơ thể.
Vì thế hãy tập cho mình thói quen ngủ đúng và đủ giấc, 7 - 8 tiếng mỗi ngày là thời gian hợp lý dành cho bạn.

Chế độ ăn phù hợp

Do công việc bận rộn, bạn không có thời gian để cùng gia đình ăn bữa ăn đầy đủ, giàu dinh dưỡng. Bạn thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh, chất lượng không ổn định, đó là điều không tốt cho sức khỏe đặc biệt chế độ ăn uống có tác động lớn đến cơ bụng của bạn. Vì thế, để có được cơ bụng 6 múi bạn nên bổ sung cho mình một chế độ ăn phù hợp, đặc biệt hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh trong thực đơn của mình.

Chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình

Tập với mặt phẳng nghiêng

Bạn sẽ dễ dàng giảm bớt sức nặng khi tập luyện gập cơ thể trên với mặt phẳng nghiêng. Vì thế, thay vì nằm gập bụng dưới sàn nhà bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập với cơ bụng. Trong quá trình tập luyện với mặt nghiêng, để cơ bụng hoạt động nhiều hơn, giảm trọng lực bạn nên gập người xoắn sang hai bên.

Tránh xa các chất kích thích như rượu, bia

Không phải muốn có thân hình 6 múi mà chúng tôi khuyên bạn, hạn chế sử dụng bia, rượu chất kích thích ra khỏi cơ thể bạn. Để có một cơ thể khỏe mạnh bạn nên hạn chế các chất kích thích này. Thay vào đó bạn có thể bổ sung thêm các loại nước uống khác như nước ép trái cây, nước lọc...

Sau khi tập luyện cần bổ sung chất đạm

Bổ sung chất đạm sau khi luyện tập sẽ giúp cho cơ thể phục hồi năng lượng đã mất, đặc biệt cơ bắp sẽ phát triển hơn, làm những đường gân cơ bắp trên cơ bụng của bạn lộ ra.
Tập luyện với máy tập bụng để có cơ bụng 6 múi 

Tập luyện với máy tập cơ bụng

Máy tập cơ bụng tại nhà là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu luyện cơ bắp 6 múi thì chiếc máy tập bụng là cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Để có kết quả tốt nhất bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện đúng cách và điều độ. Chắc chắn sau một thời gian , cơ bắp của bạn sẽ thay đổi đáng kể.

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn, có thêm bí quyết, cũng như quyết tâm tập luyện để có thân hình 6 múi hấp dẫn, quyến rũ chị em phụ nữ!

>>> Xem thêm: Máy tập bụng cho phái nam

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước