Sofa phòng khách đẹp khung gỗ, sofa góc 2, 3 khối tiện lợi

Trước khi mua sofa phòng khách bạn nên đặt ra một sồ câu hỏi như: Nên lựa chọn sofa hiện đại hay sofa mang phong cách cổ điển. Nên lựa chọn sofa gỗ, sofa nỉ, sofa da hay sofa giả da, sofa góc, sofa 2 khối hay sofa 3 khối...?Nên lựa chọn sofa sofa nâu, sofa đỏ hay sofa màu kem...? Bạn nên mua sofa pha có kích thước như thế nào? Nên đặt sofa ở đâu trong phòng khách? Nên chọn sofa giá rẻ hay sofa cao cấp xuất khẩu?... Nếu trả lời được tất cả các câu hỏi đó bạn sẽ lựa chọn được bộ sofa phù hợp với gia đình mình.
Sofa phòng khách đẹp khung gỗ, sofa góc 2, 3 khối tiện lợi

Vì sao nên chọn mua sofa phòng khách tại ProMart

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sofa phòng khách với nhiều loại khác nhau, đa dạng về kích thước và mẫu mã cũng như chất liệu. Thế vì sao tôi lại khuyên bạn nên mua sofa phòng khách tại ProMart? Bởi vì:
  • Chúng tôi cung cấp sofa phòng khách đẹp, kiểu dáng hiện đại.
  • Sofa phòng khách của chúng tôi phong cách mẫu mã đa dạng từ cổ điển đến hiện đại
  • Chúng tôi cung cấp các mẫu sofa gỗ, khung gỗ chất liệu gỗ tự nhiên, sơn PU chống xước
  • Sofa của chúng tôi có dây đai webbing không bị co giãn.
  • Đệm có tỉ trọng mút lên đến 25kg chống cháy theo tiêu chuẩn TP117- USA
  • Vải bọc Micro Fiber cao cấp không bám bụi - dễ lau chùi.
  • Đặc biệt đệm có các lớp lò xo nhỏ xếp liên tục nhau làm tăng độ bền cho sản phẩm và tạo cho người ngồi một cảm giác cực kì thoải mái
  • Các bộ sofa đượ thiết kế từ 2 khối đến 3 khối giúp bạn có thể sắp đặt các góc trái hay phải của căn phòng
  • Sofa của chúng tôi không chỉ phù hợp cho mọi không gian phòng khách từ lớn đến nhỏ.
  • Bạn có thể sử dụng các mẫu sofa đẹp này cho gia đình, cho văn phòng hay cho cửa hàng đều rất phù hợp
  • Chúng tôi cung cấp sofa online vì thế bạn có thể xem và đặt hàng trực tuyến qua website không cần đến showroom xem hàng.
  • Chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí dưới 10Km.

Tham khảo mẫu mà liên hệ đặt hàng

Bạn có thể tham khảo một số mẫu sofa phòng khách đẹp nhất của chúng tôi dưới đây. Để xem chi tiết tất cả các mẫu và đặt hàng online bạn có thể xem tại đây.
Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 04.66736480 - 04.22193340

Bộ sofa microfiber cao cấp S02L xuất khẩu Mỹ
Bộ sofa microfiber cao cấp S02L xuất khẩu Mỹ


Bộ sofa da PVC cao cấp xuất khẩu Mỹ S9909-NT, màu ngọc trai
Bộ sofa da PVC cao cấp xuất khẩu Mỹ S9909-NT, màu ngọc trai


Bộ sofa giả da màu nâu S05CH xuất khẩu Mỹ
Bộ sofa giả da màu nâu S05CH xuất khẩu Mỹ
Bộ sofa gỗ cao su cao cấp 4 set SF400A
Bộ sofa gỗ cao su cao cấp 4 set SF400A
Bộ sofa nỉ cao cấp xuất khẩu Mỹ S2316-BL, màu xanh nhạt
Bộ sofa nỉ cao cấp xuất khẩu Mỹ S2316-BL, màu xanh nhạt

Bộ sofa nỉ cao cấp xuất khẩu Mỹ S9909-BL, màu xanh nhạt
Bộ sofa nỉ cao cấp xuất khẩu Mỹ S9909-BL, màu xanh nhạt

Để tạo được một không gian phòng khách đẹp sang trọng thì ngoài những đồ vật trang trí thì sofa phòng khách là một trong những yếu tố quyết định đến không gian phòng khách. Sofa phòng khách không chỉ là nơi gia đình bạn sum họp vui đùa mà nó còn là nơi thể hiện sự mến khách của bạn. Vì thế lựa chọn được một bộ sofa phù hợp là điều hết sức quan trọng. Hãy lựa chọn đúng mẫu sofa phòng hách bạn cần nhé. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những bộ sofa đẹp nhất chất lượng cao nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước