Bàn Sofa Cho Phòng Khách

Bộ Sofa góc 3 khối vải microfiber
Để có một không gian phòng khách hoàn hảo thì không thể bỏ qua việc lựa chọn một bàn sofa phù hợp. Phòng khách theo phong cách hiện đại với vẻ đẹp tinh tế, năng động đang ngày càng chiếm lòng yêu mến của nhiều gia chủ.
Bởi lẽ, bàn sofa là nơi đóng một vai trò tương đối quan trọng: nơi tiếp khách đến và cùng ngồi nhâm nhi chén trà hay ly cà phê, thể hiện lòng mến khách của gia chủ, nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những bữa cơm…Theo các nhà thiết kế nội thất, chọn bàn sofa phải lưu ý từ kiểu dáng, cho đến chất liệu.

Bàn sofa Klaussner màu trắng 94x94cm


Bàn sofa đã được các nhà thiết kế sáng tạo ra muôn ngàn kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng khách của gia đình mình. Kiểu bàn hình chữ nhật, vừa gọn gàng lại tiện cho việc sắp xếp; những chiếc bàn hình vuông luôn mang dáng dấp hiện đại và đẹp mắt.

Bàn trà gỗ gụ BT-2A, kích thước 60x80cm


Bàn sofa gỗ sồi Vancouver




Bàn sofa gỗ sồi Milano



Chiều cao cho một chiếc bàn sofa thông thường vào khoảng 40 - 50cm hay thấp hơn với khoảng 20cm. Kiểu bàn thấp hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ là giải pháp hữu hiệu đối với những căn hộ nhỏ trần thấp mà còn dễ trang trí theo ý muốn của gia đình, tạo nên một không gian ấn tượng, mới lạ và hấp dẫn.




Bàn sofa Klaussner màu vàng 127x68cm






Về chất liệu, hiện nay bàn sofa được sản xuất trên rất nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, kính, nhựa, composite…đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng. Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên điệu đà tinh tế nếu như được bày trí một chiếc bàn sofa đẹp hiện diện cùng bộ sofa.
Hy vọng những ý trên có thể giúp bạn chọn lựa cho mình một bộ sofa phù hợp.
Xem chi tiết tại: http://promart.com.vn/catalog/index.php?cPath=115_150

Liên hệ mua hàng tại:

Siêu Thị Trực Tuyến PROMART
CTy TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Bảo Tín

Add: Số 12, Đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 04.2.2193340 - 04.6.2910810 - 04.6.6736480
Website: http://promart.com.vn 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế Thư Giãn Có Đệm Cho Người già, Ghế Thư Giãn Cho Bà Bầu

Lesfex offers Bitcoin, Dash, Etherium, EOS, TRON, Augur, OmiseGo for trading

Xe chở gia súc và những cấm đoán từ dư luận trong nước